Chương 19 mở mắt

678 60 0
                                    


Buổi tối 9 điểm, Uchiha Kusuo cùng Sasuke đang ngồi ở duyên sườn thượng xem ánh trăng.

Không, nói đúng ra là hắn đang xem ánh trăng, Sasuke ở chơi khổ vô cùng shuriken.

Uchiha Kusuo gần nhất lâm vào cá mặn trạng thái, tựa hồ hết thảy đều ở hướng tốt phương hướng phát triển, mấy ngày hôm trước hắn còn gặp được chồn sóc đồng đội, thoạt nhìn quan hệ thực tốt bộ dáng.

Uchiha Kusuo rất ít thấy chồn sóc ở những người khác trước mặt cười như vậy vui vẻ, không, là cơ hồ không có.

Hắn nhìn không trung cao cao treo lên thật lớn ánh trăng, nghĩ ngày mai hẳn là cái hảo thời tiết đi.

Chồn sóc chính là lúc này trở về.

Hắn còn không có từ hành lang kia đầu đi ra, Uchiha Kusuo liền cảm thấy không thích hợp.

Không phải mùi máu tươi, chồn sóc thường xuyên chấp hành nhiệm vụ đều không đơn giản, trên người có mùi máu tươi thực bình thường.

Là khi đó cách đã lâu, trầm trọng mà lại mê mang nội tâm.

【 tộc nhân tụ tập, hình thành thôn, sau đó một ít người cùng nó sinh ra liên hệ. 】

Chồn sóc chậm rãi đi đến hai người bên người ngồi xuống, nhìn tay mình.

【 nếu những người này được xưng là đồng bạn, chúng ta đây xác thật là đồng bạn. 】

Sasuke trên đầu còn mang theo màu trắng tai mèo, cao hứng mà bổ nhào vào hắn trong lòng ngực

Chồn sóc phản ứng lại đây, tiếp được hắn, sờ sờ đầu của hắn.

【 nguyên nhân chính là vì nhấc lên quan hệ, mới có thể biến thành như vậy. 】

Sasuke cọ cọ hắn tay, vui vẻ mà cười.

【 bởi vì nhấc lên quan hệ, tên kia......】

Chồn sóc ôm lấy Sasuke.

【 mới đã chết. 】

"Ân?" Sasuke nghiêng đầu khó hiểu, nhưng vẫn là theo bản năng hồi ôm lấy hắn.

【 đã từng ta cũng không minh bạch chân chính thống khổ. 】 hắn cúi đầu, ánh mắt chỗ trống, 【 mất đi sinh mệnh thống khổ, chỉ có mất đi mới biết được. 】

【 không, là mới bị bách nhận thấy được. 】 hắn đem đầu để ở Sasuke trên vai, 【 cái loại này không muốn mất đi quan trọng nhất đồ vật tâm tình. 】

Sasuke cảm nhận được cổ bị giọt nước tới rồi, hắn ngẩng đầu, kinh ngạc mà sờ hướng chồn sóc đôi mắt: "Ca ca, đôi mắt của ngươi......"

Uchiha Kusuo trầm mặc mà nhìn hắn.

Nước mắt từ cặp kia màu đỏ trong ánh mắt rơi xuống, hai viên màu đen câu ngọc ở huyết sắc trong ánh mắt chậm rãi xoay tròn.

Chồn sóc mở mắt.

"Ca ca?" Sasuke cọ cọ duỗi đến trên mặt tay, tuy rằng không hiểu tình huống như thế nào, nhưng vẫn là lộ ra một nụ cười rạng rỡ.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ