[ nếu đã làm chính ngươi lựa chọn, vậy đi xuống đi thôi, không đến chung điểm trước kia, ai cũng không quyền lợi nói là đúng hay là sai. ] Uchiha Kusuo nói.
[ nhưng là ngươi phải nhớ kỹ một chút, ta không phải thần, cho nên ta cũng sẽ sinh khí, lần sau sẽ không dễ dàng như vậy bỏ qua cho ngươi. ] hắn rời đi.
Trống rỗng huyệt động chỉ để lại Uchiha Shakuren một người đảo hồi mặt đất.
Uchiha Obito từ thần uy không gian ra tới, bạch tuyệt nhóm cũng sột sột soạt soạt mồm năm miệng mười thò qua tới.
"Làm ta sợ muốn chết! Hảo dọa người a!"
"Đúng vậy đúng vậy, không nghĩ tới cư nhiên thật sự như vậy lợi hại, ta khí cũng không dám ra đâu!"
"Ngươi vốn dĩ liền không cần hết giận a!"
Uchiha Obito xấu hổ mà ngồi ở hắn bên người: "Uy, còn sống sao?"
"Tồn tại đâu." Uchiha Shakuren dùng cánh tay ngăn trở đôi mắt, "Hắn sẽ không giết người."
"Nga, không hổ là là thần minh đại nhân đâu......" Uchiha Obito khô cằn nói, ý đồ nói sang chuyện khác: "Ngươi vừa mới nói kia cái gì muốn cho mọi người biết ta cường đại thần phục với ta tàn nhẫn, là đốm nói đi?"
Uchiha Shakuren cười ra tiếng, lại dẫn động thương ho khan lên: "Đúng vậy, ta chính là bị hắn mấy câu nói đó lừa tiến vào sao."
--
Vừa mới trải qua quá đồng bạn tử vong chồn sóc cũng không có được đến cái gì nghỉ ngơi, không bằng nói thôn cấp nhiệm vụ một chút liền trọng lên.
"Ca ca......" Sasuke lôi kéo hắn vạt áo.
"Xin lỗi, Sasuke." Chồn sóc ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng chọc hắn cái trán một chút, "Tha thứ ta, lần sau đi."
Sasuke che lại cái trán, cố lấy mặt hừ một tiếng.
[ ca ca, đem cái này mang lên đi. ] Uchiha Kusuo vươn tay.
"Đây là?" Chồn sóc cầm lấy tới.
Là một cái vòng cổ giống nhau đồ vật, dùng sợi dây gắn kết ba cái không biết cái gì tài chất quyển quyển.
"Là bùa hộ mệnh nga!" Sasuke nói, lộ ra một nụ cười rạng rỡ: "Là ta cùng Kusuo cùng nhau cấp ca ca làm bùa hộ mệnh nga!"
Chồn sóc ngơ ngẩn.
[ đúng vậy, cho nên vô luận phát sinh cái gì, ca ca nhất định phải mang theo nó. ] Uchiha Kusuo trực tiếp cho hắn mang lên, tâm nói ta cho ngươi lại thêm mấy cái buff.
Chồn sóc ngoan ngoãn cúi đầu làm hắn mang hảo, theo sau vuốt trung gian cái kia thiết chất lạnh lẽo vòng tròn, hắn không ngừng cọ xát.
"Cảm ơn, ca ca thực thích." Hắn đem hai cái đệ đệ cùng nhau ôm vào trong lòng ngực cười nói, nước mắt rồi lại thiếu chút nữa ra tới.
Đem nhẫn cụ bao cột chắc, đối với một cái hài tử mà nói hơi lớn lên sống dao ở sau người, chồn sóc từ duyên sườn thượng đi qua.
Uchiha Fugaku ăn mặc thường phục đứng ở sân nhà, ôm tiểu cái bình cấp trong ao cá tưới xuống thức ăn gia súc.
"Ngươi năm ấy tám tuổi liền khai Sharigan." Hắn đột nhiên mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
De Todotác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...