Chồn sóc chấp hành xong nhiệm vụ trở về, bị Uchiha Fugaku kêu đi nói chuyện nửa ngày tâm, lo lắng hai cái thiết cộc lốc sẽ không nói, Uchiha Kusuo còn nghe lén trong chốc lát, cảm thấy không có gì vấn đề mới an tâm đi ngủ.
Hiện tại đáng giá để ý chính là thôn phương diện ý tứ, bọn họ cũng không có một lần nữa cấp chồn sóc phân phối đồng đội cùng lão sư, mà là bắt đầu đơn độc cho hắn sai khiến một ít rõ ràng không phải hạ nhẫn có thể làm nhiệm vụ.
Đây là thôn coi trọng hắn ý tứ, trong tộc cũng cao hứng nhìn đến như vậy xu thế, thậm chí đã ở suy xét đem hắn cũng nhét vào Ám Bộ, làm Uchiha gián điệp ở trong tối bộ thu hoạch thôn tình báo.
Bị Uchiha Fugaku cự tuyệt, nói là đã có một cái Shisui bị thôn trọng dụng, không cần thiết lại tắc một cái đi vào.
Khai xong sẽ sau hắn trở về đem chuyện này nói cho chồn sóc, hỏi hắn là cái gì ý tưởng.
Chồn sóc trầm mặc sau một lúc lâu, đối Uchiha Fugaku nói: "Ta nguyện ý."
Uchiha Fugaku cũng trầm mặc, hắn nhìn chằm chằm chính mình trưởng tử, nói: "Ngươi xác định sao?"
"Ta xác định." Chồn sóc nói, ánh mắt kiên định, "Nhưng ta không phải đi làm gián điệp, ta sẽ tìm kiếm thôn cùng gia tộc cùng tồn tại biện pháp, như vậy biện pháp nhất định sẽ có."
Thôn cùng gia tộc.
Hoà bình cùng chiến tranh.
Tư tình cùng đại nghĩa.
Hắn tổng muốn đi tìm tìm đáp án, có một số việc cũng tổng phải có người đi làm.
--
Uchiha Kusuo ở 4 tuổi thời điểm, mang lên mắt kính, này ở nhà tạo thành rất lớn oanh động.
Chồn sóc khẩn trương nói: "Kusuo là cảm giác đôi mắt nơi nào không thoải mái sao?"
Fugaku ba ba nói: "Sao lại thế này? Cận thị?"
Mikoto mụ mụ nói: "Là bởi vì gần nhất luôn ngủ thật sự vãn sao? Vẫn là bởi vì luôn là đọc sách nguyên nhân?"
Sasuke nói: "Ta cũng tưởng chơi!"
Uchiha Kusuo: [......]
Không, kỳ thật vẫn luôn có mang, chỉ là ẩn hình không cho các ngươi nhìn đến mà thôi.
Uchiha Kusuo đôi mắt nhìn thẳng sinh vật sẽ đem đối phương thạch hóa, ban đầu trẻ con thời kỳ là làm Sakata Gintoki hỗ trợ áp chế, sau lại Sakata Gintoki bắt đầu dùng Ginbei thân phận hoạt động, hắn liền mang lên một cái bỏ thêm mấy tầng buff mắt kính.
Hiện tại quyết định không ẩn hình cũng là có nguyên nhân.
Hắn cùng Sasuke đã 4 tuổi, Kamiya Shimizu bên kia lại thúc giục lợi hại, vì thế hắn cũng cảm thấy nên đi ra ngoài nhìn xem.
Uchiha Kusuo không muốn dùng hiện tại bộ dáng đi ra ngoài gặp người, lý do rất đơn giản, hắn cùng Sasuke lớn lên giống nhau. Phải biết rằng Sasuke nhan giá trị uy lực là rất lớn, ra cửa dọc theo đường đi sẽ bị rất nhiều quái a di cùng quái thúc thúc xoa mặt sờ đầu, tiểu tỷ tỷ phủng mặt thét chói tai đáng yêu, bạn cùng lứa tuổi không tự chủ được bị hấp dẫn lại đây......
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Randomtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...