Chương 25 tâm hảo mệt

578 60 0
                                    


Uchiha Kusuo: [......]

A a a hâm mộ đã chết, gia hỏa này đời trước chính là hắn tha thiết ước mơ sinh hoạt a!

Bất quá, Uchiha Kusuo đối Kamiya Shimizu có chút đổi mới.

Kamiya Shimizu nội tâm hoạt động kỳ thật không phải đặc biệt nhiều, nói cách khác đại bộ phận tình huống kỳ thật nàng trong đầu cái gì cũng chưa tưởng, mà chỉ cần không phải công chúng trường hợp, nàng cơ bản chính là trong lòng tưởng cái gì nói cái gì.

Thoạt nhìn là một cái đặc biệt ngốc bạch ngọt nữ hài tử, nhưng hôm nay vừa thấy, kỳ thật là một cái phi thường thông thấu hài tử đâu, tuy rằng vẫn là có điểm thiên chân, nhưng là cũng không chán ghét.

[ ngươi nếu là muốn làm ninja nói, nhưng dĩ vãng chữa bệnh ninja phương hướng phát triển, tương đối thích hợp ngươi, vô luận là tính cách vẫn là tư chất. ] Uchiha Kusuo nói.

"Chữa bệnh ninja sao?" Kamiya Shimizu sửng sốt một chút, "Nhưng là, thế giới này đối loại này tri thức bảo hộ rất mạnh đi? Cơ bản đều sẽ chỉ ở gia tộc cùng thầy trò gian truyền thừa, liền tính muốn học cũng không có cách nào đi?"

[ ta có thể giáo ngươi. ] Uchiha Kusuo lật qua một tờ thư, nhàn nhạt nói: [ ngươi nếu là thật sự muốn học nói, ta có thể giáo ngươi. ]

Kamiya Shimizu khiếp sợ, ngay sau đó vui vẻ mà cười: "Cũng là, dù sao cũng là Kusuo đại nhân, như vậy liền phiền toái ngươi."

[ trước đó thuyết minh, ta chỉ lo giáo, có học hay không đến sẽ liền không liên quan chuyện của ta. ]

"Ân!" Kamiya Shimizu tươi cười hoàn toàn ngăn không được, cuối cùng dứt khoát mặc kệ chính mình ngây ngô cười lên.

"Shimizu tỷ thật đúng là thích Kusuo đâu." Naruto bị tiếng cười hấp dẫn lực chú ý.

"Hừ, nhưng là Kusuo thích nhất vẫn là ta!" Sasuke cũng nhìn thoáng qua Kamiya Shimizu, cũng tỏ vẻ khinh thường.

Bởi vì muốn sửa sang lại tư liệu sau đó cấp Kamiya Shimizu giảng giải thế giới này cơ bản nhất lực lượng hệ thống, Uchiha Kusuo không có lại chú ý chồn sóc bên kia.

Kỳ thật chồn sóc mang theo cái kia vòng cổ bùa hộ mệnh là sẽ không có cái gì nguy hiểm, nhưng Uchiha Kusuo vẫn là không quá yên tâm, rốt cuộc chồn sóc cùng Shisui thật sự quá có thể làm việc.

Thẳng đến buổi tối sắp ngủ trước, hắn dùng thiên lý nhãn nhìn một chút, phát hiện hai đứa nhỏ ngồi ở bờ sông ăn cá nướng, lại vừa nghe, bọn họ đang ở điên cuồng khen đối phương.

Uchiha Kusuo: [......]

Đủ rồi đủ rồi, ta không muốn nghe thấy các ngươi thương nghiệp lẫn nhau khen, ta đã cũng đủ biết các ngươi hai cái là thiên tài rất lợi hại.

Đang lúc hắn chuẩn bị thu hồi tầm mắt cùng thính lực chuẩn bị ngủ khi, bên kia đột nhiên có điểm không đúng.

Shisui nháy mắt tắt đống lửa, hai người hướng lên trên du chạy tới.

"Đang!" Shisui xoá sạch mấy cái khổ vô, cùng chồn sóc che ở một người bị thương Ám Bộ trước người.

"Đối phương cũng là Konoha Ám Bộ?" Shisui nhíu mày, đề cao thanh âm đối với trên vách núi ba gã Ám Bộ nói: "Vì cái gì đều là Konoha ninja lại muốn giết hại lẫn nhau?"

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ