Muốn cho một đứa bé năm tuổi an tâm ở một cái phong bế trong phòng một đám thí nghiệm vũ khí, này cũng quá làm khó người.
Sasuke ngay từ đầu còn thực nghiêm túc mà đi xem sử dụng phương pháp, không hiểu liền hỏi một bên chồn sóc.
Nhưng là thực mau hắn liền mất đi kiên nhẫn, cầm khổ vô nói liền cái này, sau đó lôi kéo chồn sóc liều mạng làm nũng nói muốn đi địa phương khác chơi.
Uchiha Kusuo cũng cầm lấy một cái trường thả tế khổ vô, sau đó đối với chồn sóc nghiêm trang gật đầu nói: [ ta cũng tuyển hảo. ]
Chồn sóc bất đắc dĩ, hai cái đệ đệ tùy hứng làm hắn thực khó xử, rốt cuộc hắn mang theo hai cái đệ đệ tới nơi này là vì cấp hai người tìm một cái trường kỳ tống cổ thời gian biện pháp, vừa mới tấn chức trung nhẫn chồn sóc lúc sau mỗi một ngày đều bị an bài hảo.
Hắn nhìn Uchiha Kusuo, là thật sự không nghĩ tới Kusuo cư nhiên cũng sẽ đi theo Sasuke cùng nhau tùy hứng.
Uchiha Kusuo nhìn trời.
"Miêu ~"
Mấy người bên người còn có một đoàn miêu đang xem náo nhiệt, hoàn ở một bên sửa sang lại thư, trộm nhìn bọn họ.
"Như vậy đi." Chồn sóc linh quang chợt lóe, "Chúng ta tới chơi một cái trò chơi."
"Trò chơi? Cái gì trò chơi?" Sasuke nhảy nhót, sau đó một chân dẫm đến bên cạnh một con mèo con cái đuôi, kia chỉ miêu nháy mắt tạc lông tóc ra kêu thảm thiết.
Chồn sóc: "......"
A, hơi chút có điểm bất an đâu.
Nhưng hắn vẫn là đem trò chơi cấp hai cái đệ đệ cẩn thận thuyết minh một chút.
Rất đơn giản một cái trò chơi, chính là làm cho bọn họ cầm trang giấy cùng hồng ấn đi thu thập miêu trảo ấn.
Nhưng là vấn đề tới, nơi này miêu đại bộ phận nhưng đều là nhẫn miêu, liền tính là giống nhau miêu, thân thủ cũng phi thường nhanh nhẹn, người bình thường sờ đều đừng nghĩ sờ, càng đừng nói ấn hạ trảo ấn.
Thậm chí Konoha rất nhiều D cấp nhiệm vụ chính là trảo miêu tìm cẩu, thường thường đem mới vừa tốt nghiệp hạ nhẫn nhóm bức mà phát điên.
Ở chồn sóc nói xong trò chơi này sau, trong tiệm không khí an tĩnh vài giây, sở hữu miêu đều dựng thẳng lên thân, cái đuôi cũng không diêu, đôi mắt biến thành dựng đồng, lỗ tai cảnh giác mà đứng lên tới.
Ở phát hiện mấy nhân loại kia không phải nói giỡn sau, sở hữu miêu nháy mắt phát ra thê thảm tiếng kêu sau đó không có bóng dáng.
【 a a a a biến thái a!!!! 】
Uchiha Kusuo: [......]
Ân, cưỡng bách một con mèo, đem nó mềm mại thịt cầu lộ ra tới, sau đó nhiễm hồng khắc ở trên giấy ấn hạ trảo ấn, liền giống như lột sạch nhân loại quần áo còn muốn chụp được lỏa chiếu giống nhau.
Đích xác thực biến thái.
"Úc! Không thành vấn đề!" Sasuke hưng phấn nói, "Kusuo! Chúng ta đây đi thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Randomtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...