Nam nhân kia trên người ăn mặc thật sự thực không xong, thập phần lôi thôi, tóc kết khối dây dưa ở bên nhau, quần áo rách tung toé còn dính đầy không rõ vết bẩn. Hắn thậm chí không có giày, một chân giống như chặt đứt, trần trụi ngón chân đều sinh mủ.
"Đông!" Hắn hung hăng quỳ xuống, sau đó một đường đầu gối hành bò tới rồi Uchiha Kusuo dưới chân, đôi tay phúc mà, cái trán gắt gao để trên mặt đất.
"Tề thần! Có thể đưa ta trở lại nguyên lai thế giới sao!" Hắn rống lớn, thậm chí phá âm, "Cầu ngài!!!"
Uchiha Kusuo lẳng lặng nhìn đỉnh đầu hắn.
Không có được đến đáp lại nam nhân một chút liền hỏng mất, hắn khóc lóc ôm lấy Uchiha Kusuo chân, đôi mắt vẩn đục, ngôn ngữ hỗn loạn.
"Tề thần...... Ta biết ngài là Saiki Kusuo, là cái siêu năng lực giả, ta nghe được tên của ngài liền vẫn luôn ở hướng Konoha đuổi, nhưng là quá xa, quá xa, cầu ngài cầu ngài, ta thật sự chịu đủ rồi, ta thật sự nhịn không nổi nữa, ta muốn điên rồi, ha ha, ta hiện tại có lẽ đã điên rồi đi......"
Hắn lại khóc lại cười, trạng nếu điên cuồng.
"Ngài nói nhất định có thể làm được đến đi? Ngài như vậy thiện lương, nhất định có thể cho ta trở về đi? Cầu ngươi làm ta rời đi thế giới này đi, thế giới này thật là đáng sợ, nơi này người đều là ma quỷ, bọn họ không phải nhân loại a! Ta giết người, ta giết người, ta giết thật nhiều người, ta sai rồi ta sai rồi, ta thật sự sai rồi, thật đáng sợ, thật đáng sợ......"
[ hảo, ta đưa ngươi trở về. ] Uchiha Kusuo thở dài, tháo xuống ẩn hình bao tay, duỗi hướng đầu của hắn.
Nam nhân mừng rỡ như điên mà đem đầu thấu đi lên.
Uchiha Kusuo tay đụng phải hắn cái trán, tạm thời đem đại đoạn đại đoạn ký ức bỏ qua, đem linh hồn của hắn rút ra, một cái tay khác vung lên, ở không trung khai một đạo màu đen cái khe, đem cái này linh hồn tiêu trừ ký ức sau đưa ra thế giới này.
Hắn vô pháp một chút tìm được nam nhân trước kia thế giới, chỉ là đem cái kia một lần nữa biến thành màu trắng linh hồn đưa vào một cái bình thường nhất thế giới, làm hắn tiến vào thế giới kia luân hồi.
Đánh cái cách khác nói, thế giới giống như nhân thể nội tế bào giống nhau nhiều, hơn nữa mỗi cái tế bào đều ở không ngừng vận động trung, muốn tìm được riêng thế giới dữ dội khó khăn, trừ phi là hắn đi qua.
Nhưng hắn lần này tình huống thực đặc thù, thế giới này cũng thực đặc thù, rất nhiều chuyện liền tính là hắn cũng vô pháp khẳng định.
Ở kia nói màu đen không gian khe hở xác nhập sau, Uchiha Kusuo liền nháy mắt rời đi cái này địa phương, mà ở hắn rời đi sau, một cái tồn tại đôi mắt nhìn chăm chú lại đây, nghi hoặc mà vây quanh cái này nho nhỏ ngõ nhỏ xoay nửa ngày.
Uchiha Kusuo biết hắn, nhưng là lại không có dùng bất luận cái gì phương thức đi xem, cái này tên là lục đạo tiên nhân tồn tại là hắn cũng có chút không hiểu được tồn tại, vẫn là không cần bị hắn chú ý tới cho thỏa đáng, cảm giác sẽ thực phiền toái bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
De Todotác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...