Ở Uchiha Kusuo cùng Sasuke sáu tuổi khi, rốt cuộc muốn đi ninja trường học đi học.
Cùng năm, năm ấy 11 tuổi chồn sóc bắt đầu chuẩn bị tham gia thượng nhẫn khảo thí.
Này ở Konoha thậm chí mặt khác nhẫn thôn đều nổi lên không nhỏ oanh động.
Cho nên liên quan năm nay nhập học Uchiha Kusuo cùng Sasuke đều đã chịu cực đại chú ý.
Uchiha Kusuo đảo còn hảo, bởi vì mắt kính rơi chậm lại tồn tại cảm hiệu quả, cho nên rất nhiều tới xem náo nhiệt người căn bản là chú ý không đến hắn, Sasuke lại bị phiền lợi hại, dần dần truyền ra hắn tính tình không tốt tin tức.
Bất quá Uchiha tính tình không hảo không phải thực bình thường sao! Mọi người đương nhiên, nếu là xuất hiện một cái cười hì hì hòa ái dễ gần Uchiha bọn họ ngược lại sẽ hoài nghi đối phương huyết mạch đâu.
Còn không có chính thức bắt đầu đi học liền nháo ra nhiều như vậy chuyện xấu, Uchiha Kusuo càng thêm kháng cự đi cùng một đám học sinh tiểu học đi học.
Lấy "Đối với ngươi đi học bộ dáng rất tò mò" vì lý do, quang minh chính đại vui sướng khi người gặp họa mỗ chỉ bạch miêu tỏ vẻ cũng muốn cùng qua đi, dù sao ninja trường học cũng không cấm mang theo nhẫn thú đi học.
Báo danh sau qua mấy ngày, ninja trường học ở một cái hoa anh đào nở rộ nhật tử lí chính thức khai giảng.
Trường học cũng không có yêu cầu thống nhất trang phục, vì thế Uchiha Kusuo vẫn là cùng thường lui tới giống nhau, ăn mặc cùng Sasuke giống nhau như đúc Uchiha gia tộc màu xanh biển cao cổ quần áo, sau lưng ấn Uchiha gia tộc đại đại quạt tròn tiêu chí.
Hai người cầm Mikoto mụ mụ chuẩn bị tinh mỹ tiện lợi, một người một bên bị chồn sóc nắm đi đi học.
Bởi vì nào đó đại gia trong lòng biết rõ ràng, nào đó bạch mao Ám Bộ tư tâm dấu diếm nguyên nhân, Mikoto mụ mụ chuẩn bị tiện lợi hoàn toàn là bốn người phân lượng đâu.
Cùng chồn sóc phất tay cáo biệt, hai người ở chung quanh người chú mục trung tiến vào trường học.
Phòng học lúc trước báo danh khi liền xem qua, Uchiha Kusuo cùng Sasuke trực tiếp hướng lầu hai nào đó phòng học đi đến, Sakata Gintoki ghé vào Uchiha Kusuo trên vai thảnh thơi thảnh thơi mà hoảng cái đuôi.
Bọn họ tới tương đối sớm, lúc này phòng học còn không có vài người.
Uchiha Kusuo nhìn lướt qua cái này phòng học, còn rất đại, chỗ ngồi trình cầu thang trạng, bàn học là hoàn chỉnh mà không phải một đám tách ra, bởi vậy không có nghiêm khắc nhân số hạn chế, tới người đều là tốp năm tốp ba loạn ngồi.
Tiểu hài tử tự nhiên là an tĩnh không xuống dưới, hơn nữa tới thượng ninja trường học bạn cùng lứa tuổi chi gian cơ bản cũng cho nhau nhận thức, lúc này phòng học sảo đến liền người tới bọn họ cũng không biết.
Sasuke đối những người khác nhưng thật ra không có hứng thú, đôi mắt trực tiếp nhìn về phía dựa xếp sau chỗ ngồi, đứng ở bên cửa sổ ngây ngốc triều bọn họ phất tay mỗ kim mao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Rastgeletác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...