Chương 34 trò chơi

533 54 0
                                    


Bọn họ cái này ban cùng sở hữu 29 cá nhân, trong đó cơ hồ một nửa đều là Konoha các loại nổi danh gia tộc người, tỷ như trong núi nhất tộc, Aburame nhất tộc, Inuzuka nhất tộc, Uchiha nhất tộc, Nara nhất tộc, Hyuga nhất tộc này mấy cái nổi danh gia tộc tại đây một lần đều có hài tử đi học.

Trừ bỏ Uchiha gia tộc cùng Hyuga gia tộc bên ngoài, mặt khác gia tộc cho nhau chi gian quan hệ đều tương đối hảo. Trước không nói heo lộc điệp như vậy cho tới nay hảo đến giống một nhà tam đại gia tộc, mặt khác gia tộc chi gian hài tử vẫn là sẽ thường xuyên cùng nhau chơi, hơn nữa hài tử chi gian cấp bậc quan niệm không có như vậy trọng, tỷ như người thường gia xuất thân Haruno Sakura cùng trong núi nhất tộc Yamanaka Ino quan hệ liền rất hảo.

Ân, ở nhận thức Sasuke phía trước quan hệ đích xác thực hảo.

Hiện tại các nàng là triệt triệt để để trở mặt tình địch.

Tuy rằng nữ hài tử vòng trung đại gia cơ bản đều là tình địch, bởi vì mọi người đều thích Sasuke a. Sasuke tuy rằng thực lãnh khốc trước nay bất hòa đại gia cùng nhau chơi, nhưng nhân gia chính là Uchiha nhất tộc người ai! Cùng với kia trương vô luận như thế nào đều không rời mắt được mặt...... Thực xin lỗi, đối với tiểu hài tử mà nói, nhan giá trị chính là hết thảy.

Nhưng vấn đề là, Yamanaka Ino cùng Haruno Sakura quan hệ tốt nhất, đương biết được đối phương cũng thích Sasuke nhất định phải đuổi tới hắn khi, trở mặt cũng liền càng thêm kịch liệt chút.

Cho nên ở Sasuke trước mặt cạnh tranh cũng liền càng thêm càng thêm kịch liệt.

Uchiha Kusuo yên lặng vứt bỏ lâm vào vây quanh song bào thai ca ca, khôi phục trong suốt người tồn tại, dựa vào một bên dưới tàng cây nhìn bọn họ ồn ào nhốn nháo.

Sasuke là thật sự thực được hoan nghênh a, là cái loại này thập phần khủng bố được hoan nghênh, Uchiha Kusuo yên lặng rùng mình một cái.

A, cùng chồn sóc lúc trước tao ngộ giống nhau như đúc đâu, không hổ là huynh đệ, không hổ là Uchiha.

Bất quá khác biệt vẫn phải có, so sánh với Sasuke giả lãnh khốc thật ngạo kiều, chồn sóc lúc trước lãnh đạm mới là thật sự khó có thể tới gần, lúc trước các nữ hài tử nhiều nhất chính là cách cửa sổ đối hắn thét chói tai mà thôi, căn bản không dám tới gần, càng đừng nói ôm lấy hắn cánh tay.

Đến nỗi Sasuke...... Ân, xem hiện tại một người một bên lôi kéo hắn cánh tay phấn phát nữ hài cùng tóc vàng nữ hài sẽ biết, các nàng không những không sợ, ngược lại càng thích hắn.

Uchiha Kusuo móc ra một quyển sách thong thả ung dung ngồi xuống.

Đây là thanh xuân a.

Kỳ thật cũng chính là ngay từ đầu phân trận doanh thời điểm sảo một chút, lúc sau trò chơi phân đoạn Sasuke chơi vẫn là rất vui vẻ, khả năng bởi vì đối thủ có Naruto đi, tóm lại hắn cũng là rất khó đến, lần đầu tiên chủ động dung nhập hài tử đôi trung.

Bọn họ trò chơi rất đơn giản, dùng một cái shuriken giống nhau thuốc màu bao coi như vũ khí, cái nào trận doanh người trước "Chết" quang trước thua.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ