Chương 36 từ trong bóng đêm nhìn chăm chú thế giới

497 50 0
                                    


Sakata Gintoki thấy Uchiha Kusuo, microphone triều phía sau một ném liền nhảy xuống sân khấu.

[ thỉnh làm bộ không quen biết ta bộ dáng, cảm ơn. ] Uchiha Kusuo dời đi tầm mắt.

Sakata Gintoki: "......"

Nhưng là đi tới tóc bạc nam nhân bị một đám tiểu hài tử vây quanh.

Hắn bị vây quanh ngồi ở cái bàn biên, Naruto lấy kia con khỉ giống nhau linh hoạt động tác chiếm cứ đằng trước vị trí.

"Ấp úng nột, Ginbei lão sư! Võ sĩ là cái gì a?" Hắn hỏi.

"Võ sĩ a......" Sakata Gintoki nói, chung quanh nháy mắt an tĩnh, hắn cười một chút: "Chính là một đám ngu ngốc thôi."

"Ai?!" Mọi người kinh ngạc bất mãn.

"Xú tiểu quỷ nhóm, biết thiết quốc gia sao?" Hắn nói sang chuyện khác.

Có người lắc đầu có người nói biết.

"Thiết quốc gia là từ được xưng là tam lang ba tòa trên núi thành lập lên quốc gia, là một cái võ sĩ quốc gia. Bọn họ có được độc lập văn hóa, độc lập quyền hạn cùng cường đại sức chiến đấu, bên trong không có ninja, cho nên giống nhau cũng sẽ không tham dự ninja chi gian đấu tranh. Đó là một cái ngăn cách tính rất mạnh quốc gia, một cái hoàn toàn trung lập, liền ở hỏa quốc gia bên cạnh nga." Sakata Gintoki cấp đám nhóc tì phổ cập khoa học.

"Kia Ginbei lão sư là từ thiết quốc gia tới sao?" Haruno Sakura vấn đề.

"Đúng vậy." Sakata Gintoki gãi gãi loạn loạn màu bạc tóc quăn, "Bất quá ta đã mười mấy năm không có trở về qua, vẫn luôn ở lưu lạc, giống Ginbei lão sư như vậy đâu, đã kêu lưu lạc võ sĩ nga!"

"Kia Ginbei lão sư vì cái gì muốn lưu lạc đâu? Là đã xảy ra chuyện gì sao?" Bọn nhỏ đôi mắt sáng long lanh, thực hiển nhiên muốn nghe đến một cái vui buồn lẫn lộn chuyện xưa.

"Bởi vì thế giới như vậy đại, ta muốn đi xem." Sakata Gintoki vẻ mặt nghiêm túc, khiến cho một đám không hiểu ra sao bọn nhỏ kinh ngạc cảm thán.

Uchiha Kusuo không nỡ nhìn thẳng, quay đầu điểm một phần Già Phê Quả đông lạnh, tuy rằng hắn cũng không biết vì cái gì quán bar sẽ có Già Phê Quả đông lạnh.

Nếu không phải Sasuke nhìn như khinh thường kỳ thật rất tò mò, hắn đã sớm lôi kéo người đi rồi.

"Vì cái gì Ginbei lão sư võ sĩ đao là đầu gỗ làm đâu?" Lại có người vấn đề.

Sakata Gintoki đem trên eo tùng tùng treo mộc đao rút ra đe dọa bọn họ: "Đừng nhìn nó cái dạng này, kỳ thật vô cùng sắc bén nga! Đem cục đá gì đó chém đứt đều là dễ như trở bàn tay sự đâu! Bên trong thậm chí còn ở một cái tiên nhân nha!"

"Tiên nhân!!!" Bọn nhỏ xôn xao một chút chấn kinh rồi, "Là cái gì tiên nhân?"

"Động gia hồ tiên nhân a." Sakata Gintoki đương nhiên nói.

Bọn nhỏ nhìn chằm chằm mộc đao chuôi đao trên có khắc 【 động gia hồ 】 ba chữ, lộ ra hoài nghi biểu tình.

"Kia như vậy sắc bén đao, không cần vỏ đao trang lên thật sự hảo sao?" Cùng Uchiha Kusuo cùng nhau ngồi ở nhất góc cá mặn Nara Shikamaru đột nhiên mở miệng.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ