Chương 37 Ám Bộ cùng hệ rễ

510 46 0
                                    


Chồn sóc cánh tay thượng văn Ám Bộ màu đỏ chú văn, mặc vào Ám Bộ màu tím trang phục, bắt được chính mình mặt nạ cùng danh hiệu.

Mang theo cái trán có đảo tam giác màu đỏ ấn ký miêu thể diện cụ thiếu niên mở cửa, đối với một đám bình quân so với hắn cao hơn một cái đầu nhiều Ám Bộ nhóm tiến hành rồi tự giới thiệu.

"Các ngươi hảo, ta là hôm nay gia nhập Ám Bộ Kusuo, thỉnh nhiều chỉ giáo."

Cách mặt nạ, hắn lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào bọn họ.

Ám Bộ là cái gì?

Ám Bộ toàn xưng ám sát chiến thuật đặc thù bộ đội, tên gọi tắt Ám Bộ, từ Konoha nhị đại Hokage thiên thủ phi gian khống chế Konoha khi thành lập đặc thù bộ đội, từ nay về sau mặt khác nhẫn thôn lần lượt noi theo.

Ám Bộ thành viên tất cả đều là từ trong thôn sàng chọn ra ưu tú ninja, chủ yếu tiến hành bảo hộ ảnh cùng dự phòng địch nhân xâm lấn nhẫn thôn công tác. Có khi cũng phụ trách điều tra địch tình cùng ám sát nhiệm vụ, đề cập đến phương diện phi thường quảng, đại bộ phận đều là chỗ tối nhận không ra người công tác, nhiệm vụ tính chất giống nhau cực kỳ ác liệt cùng với buồn tẻ.

Bởi vì nhiệm vụ đặc thù tính, Ám Bộ thành viên đều sẽ mang bắt chước động vật màu trắng mặt nạ, nhiệm vụ cùng với thân phận hoặc mặt khác hết thảy tư liệu đều bị làm cơ mật nghiêm khắc bảo hộ.

Ám Bộ là ảnh trực thuộc, hết thảy mệnh lệnh đều từ ảnh tuyên bố, bộ đội phân đại đội trưởng cùng phân đội trường. Phân đội giống nhau từ bốn người hoặc năm người tạo thành, từ phân đội trường thống nhất chuyển đạt mệnh lệnh cùng lãnh đạo chấp hành nhiệm vụ, nhiệm vụ khi thống nhất lấy danh hiệu xưng hô.

"Ta là ngân hồ." Bạc mao Ám Bộ mặt nạ là hồ ly bộ dáng, mắt bộ có màu đỏ yêu văn, hắn nói: "Là ngươi đội trưởng."

"Trực tiếp kêu hắn Kakashi tiền bối thì tốt rồi ha ha ha." Có người cười nói, "Dù sao mọi người đều nhận thức hắn."

Kia đầu tận trời tóc bạc cùng ngàn điểu vừa ra, là người đều sẽ chỉ vào hắn khiếp sợ nói: "A! Là Konoha Hatake Kakashi!"

Rình coi Uchiha Kusuo: [......]

Hảo, không hổ là ngươi, nhẫn giới võng hồng Kakashi.

Vậy ngươi gia nhập Ám Bộ có cái gì ý nghĩa đâu?

"Đội trưởng." Chồn sóc nói.

Kakashi thở dài, đối loại này nghiêm túc thiên tài thiếu niên thực không có cách, vẫy vẫy tay xua tan một đống vây xem Ám Bộ, mang theo hắn rời đi.

Cùng lúc đó, càng thêm thâm ngầm, trực thuộc Danzo hệ rễ.

Shisui vừa mới tiếp thu xong Danzo ở đầu lưỡi trên dưới chú ấn.

Đương nhiên trừ bỏ Uchiha Kusuo, không ai biết kỳ thật chú ấn căn bản không có in lại đi, Shisui đầu lưỡi thượng cái kia thật lớn đáng sợ màu đen ấn ký chỉ là cái thủ thuật che mắt, là giả.

Âm u dưới nền đất chỉ có cây đuốc lay động ánh sáng nhạt.

"Từ hôm nay trở đi ngươi chính là căn người, nhiệm vụ đều từ ta phân công, về bất luận cái gì tin tức đều không cần hội báo cấp Hiruzen bọn họ, đã biết sao?"

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ