Căn là một cái như thế nào tồn tại đâu?
Căn là ở tam đại Sarutobi Hiruzen kế vị sau, Danzo lấy Ám Bộ huấn luyện bộ danh nghĩa thành lập, chỉ thuộc về chính mình độc lập tổ chức, là hắn làm người lãnh đạo thân phận tằm phệ Konoha quyền lợi cùng ích lợi ở trong tối hoạt động bộ đội.
Nếu nói ninja là một loại phi thường tàn khốc tồn tại, Ám Bộ là ninja trung cũng phi thường không thể gặp quang tổ chức, như vậy căn thậm chí liền người đều không thể xưng được với, bọn họ thậm chí không hề lấy người hết thảy làm tiêu chuẩn cơ bản, chỉ là một cái đơn thuần công cụ.
Cho nên Uchiha Kusuo gần nhất lực chú ý nhiều ở Shisui trên người, chồn sóc bên kia, xem hắn đánh đuổi kia mấy cái tới tìm tra Ám Bộ liền an tâm rồi.
Kết quả, lại là chồn sóc bên kia trước xuất hiện vấn đề.
Ban đầu là chồn sóc đối Sasuke nói: "Người một khi có lực lượng, tưởng bất biến đến cao ngạo đều khó, cho dù ngươi ước nguyện ban đầu chỉ là theo đuổi xuất sắc, cũng sẽ như thế."
Sasuke: "A?"
Chồn sóc: "Ưu tú cũng là có phiền não, có lực lượng liền sẽ bị người cô lập, cũng sẽ trở nên ngạo mạn lên, liền tính vừa mới bắt đầu bị ký thác lớn nhất kỳ vọng. Sasuke, ngươi là của ta huynh đệ, ta sẽ làm ngươi cần thiết siêu việt tường cao mà tồn tại đi xuống, liên tục tồn tại với trên thế giới này, liền tính là bị ngươi căm hận cũng là giống nhau, đây là bị gọi huynh trưởng tồn tại."
Sasuke khóc: "Ta sai rồi ta bất hòa Naruto rùng mình ca ca ngươi không cần chán ghét ta a lần này rõ ràng là Naruto sai!"
Chồn sóc: "?"
Uchiha Kusuo ở một bên lạnh lạnh nói: [ ca ca, Sasuke ở trường học thực được hoan nghênh nga, hắn gần nhất chỉ là bị đám kia nữ sinh chọc giận hơn nữa cùng Naruto rùng mình mà thôi, cũng không phải bị cô lập. ]
Chồn sóc ngây người một lát, sau đó cười: "Vậy là tốt rồi, thật tốt quá."
Qua hai tháng.
Uchiha Kusuo ngồi ở trên hành lang.
( tác giả đã từ bỏ duyên sườn, quá không thói quen. )
Hắn nghe thấy được trong phòng chồn sóc cùng Fugaku kịch liệt khắc khẩu, nghe thấy chồn sóc dần dần bình tĩnh thanh âm, nghe thấy chồn sóc đình chỉ nói chuyện, nghe thấy hắn đứng dậy mở cửa, nghe thấy hắn đi tới trầm trọng tiếng bước chân.
[ ca ca. ] Uchiha Kusuo ngẩng đầu xem hắn, chờ hắn đến gần, giơ tay giật nhẹ hắn ống quần ý bảo ngồi xuống.
Chồn sóc sắc mặt thực lãnh, nhưng hắn nhìn chằm chằm Uchiha Kusuo vài giây, vẫn là tùng mặt mày ngồi xuống.
"Làm sao vậy Kusuo? Như vậy vãn còn không ngủ? Sasuke đâu?" Hắn sờ sờ đệ đệ tuy rằng tạc nhưng là ngoài ý muốn thực mềm mại đầu tóc, tâm tình hơi chút hảo điểm.
[ Sasuke ngủ rồi. ] Uchiha Kusuo nói, nhìn phía trước sóng nước lóng lánh nước ao, [ ca ca cùng ba ba cãi nhau sao? ]
Chồn sóc tay một đốn, hắn nhìn bên cạnh tiểu hài tử vài giây, thở dài: "Không phải cãi nhau, chỉ là chúng ta ý kiến có khác nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Acaktác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...