Thực bất hạnh, bọn họ lần này săn thú gặp được người thật là nhiều đến đáng sợ.
Từ lúc bắt đầu Naruto, đến sau lại heo lộc điệp tam gia gia trưởng mang theo hài tử......
Bất quá vạn hạnh chính là, đại gia cũng không có tổ chức thành đoàn thể đánh lợn rừng ý tứ, bằng không lợn rừng cũng quá đáng thương.
Chỉ là Naruto cùng Sasuke lại ao thượng, xem ai trước đánh tới lợn rừng, ai đánh tới lợn rừng nhiều nhất.
Uchiha Kusuo thở dài, nói tóm lại, lại là tràng tai nạn đâu.
--
Nara Shikamaru ngồi ở bàn ăn trước nhìn hôm nay săn thú chiến lợi phẩm làm được bữa tiệc lớn, một bên duỗi chiếc đũa đi kẹp thịt, một bên dường như không có việc gì hỏi ra làm bên cạnh ba ba mụ mụ đều thực khiếp sợ nói.
"Ba ba, vì cái gì mọi người đều đối Naruto tránh còn không kịp đâu? Vì cái gì mọi người đều như vậy chán ghét hắn?"
Nara Shikaku hỏi hắn: "Vậy ngươi cảm thấy Naruto thế nào?"
"Ta cảm thấy tên kia, người thực hảo, có đôi khi chính là có điểm ngốc, Choji nhưng thật ra rất thích hắn." Shikamaru nói.
"Phải không, vậy ngươi chỉ cần làm ngươi muốn làm sự thì tốt rồi." Nara Shikaku cười, "Chính ngươi phán đoán liền hảo, không cần thiết biết những người khác nguyên nhân, không cần chịu người khác ảnh hưởng."
--
Uchiha Kusuo đối trong trường học sinh hoạt vẫn là rất vừa lòng, nơi này đều là chút thiên chân tiểu quỷ, mỗi ngày lo lắng đều là chơi cái gì, đỉnh thiên cũng liền tự hỏi một chút mộng tưởng cùng tình yêu.
"Uy! Ngươi rõ ràng là Hyuga gia người, vì cái gì như vậy nhược a?"
Ngẫu nhiên cũng sẽ có một chút tiểu phân tranh.
"Nói chuyện a? Chẳng lẽ liền lời nói đều sẽ không nói sao? Rõ ràng là Hyuga tông gia người, rõ ràng có Byakugan, vì cái gì sẽ là ngươi người như vậy a?"
"Nói đây là Byakugan a, thoạt nhìn hảo kỳ quái, thật ghê tởm --"
Màu xanh biển tóc ngắn nữ hài run bần bật mà bị buộc đến góc, yên lặng chảy nước mắt.
"Uy! Các ngươi đang làm gì?" Đi ngang qua Naruto lại lùi lại trở về, "Vì cái gì muốn khi dễ một nữ hài tử? Như vậy là không đúng!"
Sasuke ở một bên ôm tay sách một tiếng: "Rõ ràng ở ninja trường học đi học, khi dễ nhỏ yếu, cứ như vậy còn muốn làm ninja? Ninja thanh danh chính là bị các ngươi này nhóm người làm hư."
"Cái...... Cái gì a! Không cần quá kiêu ngạo a các ngươi! Ở lớp ra cái nổi bật liền cho rằng chính mình rất lợi hại sao? Chúng ta ở cao niên cấp chính là có người! Tiểu tâm chúng ta gọi người tới sửa chữa các ngươi!"
Sasuke lộ ra một cái dính vào dơ đồ vật biểu tình: "Cái gì a, nguyên lai các ngươi vẫn là cùng ta một cái ban sao?"
"Mặc kệ như thế nào cũng không thể khi dễ như vậy nhỏ yếu một nữ hài tử!" Naruto tiến lên đem góc nữ hài tử kéo ra tới, "Các ngươi nếu là muốn tìm tra liền cứ việc đến đây đi! Ta là Uzumaki Naruto! Nhớ kỹ tên của ta! Không được lại tìm cái này nữ hài tử phiền toái!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Randomtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...