Chương 43 Nara Shikakēki

508 52 0
                                    


Konoha 59 năm, ở khoảng cách tốt nghiệp còn có không đến một năm thời điểm, bọn họ lớp học mới gia nhập một người đồng học.

Trên bục giảng thiếu niên gầy gầy nhược nhược, bả vai cùng bối đều rụt lên, tóc thực hắc thực cuốn, thoạt nhìn thực loạn bộ dáng, che khuất hắn nửa khuôn mặt, hắn lại cúi đầu, lại mang theo mắt kính, hoàn toàn nhìn không tới trông như thế nào.

"Đây là thượng một lần Nara Shikakēki, bởi vì một ít nguyên nhân không có tham gia năm trước tốt nghiệp khảo thí, cho nên năm nay gia nhập chúng ta ban lại đọc một năm, cùng đại gia cùng nhau tham gia tốt nghiệp khảo thí." Iruka lão sư hòa ái mà cho đại gia giới thiệu nói.

"Hảo, như vậy Nara Shikakēki đồng học, cho đại gia giới thiệu một chút chính mình đi!" Hắn vỗ vỗ thiếu niên bả vai.

Nara Shikakēki lại bị hoảng sợ, ngẩng đầu bay nhanh nhìn một vòng phòng học người, sau đó nhanh chóng cúi đầu, nhỏ giọng nói: "Ta là Nara Shikakēki, thỉnh nhiều chỉ giáo."

【 a, thấy được. 】

Uchiha Kusuo nhìn chằm chằm hắn.

Nara Shikakēki nhìn lén, vừa vặn cùng hắn tầm mắt đụng phải, lập tức cúi đầu, mười căn ngón tay hung hăng dây dưa ở bên nhau cho nhau moi trụ.

【 hắn! Hắn đang xem ta!? A, hắn nghe được đến lòng ta ý tưởng tới, ta đây hiện tại tưởng cái gì hắn đều biết không? Sao...... Làm sao bây giờ......】

Uchiha Kusuo ánh mắt đã chết.

A, lại tới nữa cái đại phiền toái.

Phòng học an tĩnh trong chốc lát, thực mau nghị luận thanh tiệm khởi.

"Oa, tới một cái siêu âm trầm gia hỏa --"

"Thượng một lần? Không phải là bởi vì khảo thí không thông qua còn mặt dày mày dạn đãi ở trường học lại nhấn mạnh một lần đi?"

"Cái gì a, ta còn tưởng rằng sẽ là cái mỹ thiếu nữ đâu."

"Từ từ, hắn là Nara nhất tộc?"

Mọi người tầm mắt bắt đầu ở phía sau tòa ngủ Nara Shikamaru cùng trên đài Nara Shikakēki trên người đảo quanh.

"Không giống a, hoàn toàn không giống a, thấy thế nào đều không giống a!"

"Ta còn tưởng rằng Nara nhất tộc đều là cái kia tận trời cây chổi đầu tạo hình đâu......"

"Nói đến kiểu tóc...... Đầu của hắn giống như một cái màu đen rong biển a phốc!"

"Thật sự ai! Kia về sau đã kêu hắn rong biển đầu tính ha ha ha ha!"

"Rong biển đầu! Rong biển đầu! Nhát gan lại âm trầm rong biển đầu!"

Ngồi ở Shikamaru bên người Choji bắt đầu mãnh chọc hắn: "Uy! Shikamaru! Mau tỉnh lại!"

"Hảo! Đại gia an tĩnh!" Tạp lỗ y cái trán gân xanh hơi nhảy, chờ một đám tiểu quỷ an tĩnh lại sau nháy mắt lại khôi phục hòa ái biểu tình hỏi Nara Shikakēki: "Như vậy Shikakēki đồng học đi tìm vị trí ngồi xuống đi, chúng ta hiện tại liền bắt đầu đi học."

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ