"Như vậy, cái tiếp theo, đệ 7 ban." Iruka nhìn thoáng qua Naruto, "Uzumaki Naruto."
"!"Naruto nháy mắt một cái giật mình, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Iruka.
"Haruno Sakura." Iruka tiếp tục niệm.
"Thật tốt quá!" Naruto cao hứng mà giơ lên đôi tay.
"A......" Sakura cả người thiếu chút nữa trầm thấp đến cái bàn phía dưới đi, "Cùng Naruto cùng nhau......"
"Còn có, Uchiha Sasuke." Iruka nói.
"Gia!!!" Naruto cùng Sakura cùng nhau nhảy dựng lên.
"Cái......" Sasuke khiếp sợ, một phách cái bàn đứng lên, "Kia Kusuo làm sao bây giờ?"
Uchiha Kusuo: [? ]
Uchiha Kusuo theo bản năng nhìn về phía hắn, rốt cuộc có điểm phản ứng lại đây.
"Đây là vì thực lực đều đều phối hợp an bài." Iruka nói, "Ngươi là đệ nhất danh, Naruto là cuối cùng một người, hơn nữa Sakura, đây là nhất thích hợp tổ hợp."
"Chính là......" Sasuke còn muốn nói cái gì, bị Uchiha Kusuo kéo xuống.
[ không có quan hệ. ] Uchiha Kusuo lắc đầu.
"Cái tiếp theo, đệ 8 ban." Iruka xem Sasuke giống như tiếp nhận rồi, vì thế tiếp tục niệm danh sách, "Aburame Shino, Inuzuka Kiba, Hyuga Hinata."
Lần này nhưng thật ra hoàn toàn không có gì dị nghị, đều tương đối an tĩnh bộ dáng.
Iruka: "Đệ 9 ban, Nara Shikakēki."
Nara Shikakēki: "!!!"
Iruka: "Kamiya Shimizu."
Nara Shikakēki nhẹ nhàng thở ra, thực vui vẻ.
Kamiya Shimizu nhắc tới trái tim.
【 nhất định phải là Kusuo đại nhân a a a a! 】
"Còn có, Uchiha Kusuo." Iruka nói.
"Gia!" Kamiya Shimizu vui vẻ mà kêu lên.
【 hảo! 】 Nara Shikaku cũng âm thầm nắm tay.
Sasuke trừng mắt nhìn bọn họ hai cái liếc mắt một cái, rất là hoài nghi này hai người đừng nói bảo vệ tốt Kusuo, không kéo chân sau đều hảo.
Uchiha Kusuo cúi đầu bắt đầu sát mắt kính.
"Hắc hắc." Sakura vui vẻ xong rồi, xoay người đối với mặt sau Ino so cái kéo tay.
"Đáng giận!" Ino cắn răng.
"Ai." Bên cạnh Shikamaru thở dài, "Cái loại này gia hỏa rốt cuộc nơi nào hảo, nữ nhân a."
"Liền loại chuyện này cũng không biết sao Shikamaru?" Ino trừng hắn.
"Rốt cuộc, ta lại không phải nữ nhân." Shikamaru lười biếng nói.
"......" Ino vô ngữ, "Cho nên ngươi mới không được hoan nghênh a, ta nhưng không muốn cùng ngươi loại người này tổ đội đâu."
Iruka: "Đệ thập ban, Nara Shikamaru, Yamanaka Ino."
Shikamaru cười: "Uy, xem ra chúng ta muốn cùng nhau tổ đội hành động nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Diversostác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...