Chương 49 chính thức trở thành ninja

528 56 0
                                    


Ngày hôm sau Sasuke sớm rời giường đi tham khảo thí nghiệm, còn nói lão sư cường điệu quá không thể ăn cái gì, nếu không sẽ phun.

Chồn sóc muốn nói cái gì, Uchiha Kusuo đối hắn lắc đầu.

Không cần nói cho Sasuke, nếu không hắn sẽ bị trở thành gian lận bị Kakashi không lưu tình chút nào ném trở về, cho dù tam đại có lẽ sẽ không thật làm hắn ném, nhưng lưu lại không tốt ấn tượng liền không xong.

Sasuke ngồi ở huyền quan đang cúi đầu xuyên giày, hoàn toàn không chú ý phía sau hai huynh đệ ánh mắt giao lưu.

"Ta đây đi lạp!" Hắn mở cửa, đột nhiên phản ứng lại đây, "Từ từ, Kusuo các ngươi không có thí nghiệm sao? Cái kia lão sư nói mỗi cái ban đều sẽ có thí nghiệm a, sau đó mỗi năm đều sẽ bị lui về hơn phân nửa."

[ chúng ta không có nói thí nghiệm, bất quá hôm nay đích xác cũng muốn tập hợp, bất quá không có các ngươi sớm như vậy, còn có bốn cái giờ. ] Uchiha Kusuo nhìn mắt chung nói.

"Đáng giận......" Sasuke đi rồi, bên ngoài thiên đều còn không có hoàn toàn lượng, sương mù mênh mông.

Sasuke đi rồi sau chồn sóc mới thở dài nói: "Kakashi tiền bối khẳng định sẽ đến trễ thật lâu, hắn rời khỏi Ám Bộ sau liền biến hóa rất lớn, rõ ràng hoàn toàn có thể không cho Sasuke đi như vậy sớm, Sasuke đều không có ngủ no, lại không có ăn cái gì, hiện tại nhất định lại vây lại đói. Quan trọng nhất chính là Kakashi tiền bối cũng mang như vậy nhiều giới học sinh, trước mắt mới thôi lại còn không có một cái ban có thể thông qua hắn thí nghiệm. Biết Sasuke lão sư là Kakashi tiền bối sau ta đi tìm hiểu một chút, kỳ thật những cái đó học sinh vấn đề cũng không phải rất lớn, rốt cuộc cho tới nay đều là như thế này, trường học cùng người nhà cũng không có đã dạy bọn họ này đó, quả nhiên vẫn là Kakashi tiền bối quá nghiêm khắc đi? Muốn bọn học sinh học được đoàn đội hợp tác, muốn coi trọng đồng bạn, trước đã dạy sau nhìn nhìn lại tình huống sao, vạn nhất Sasuke thật sự không thông qua thí nghiệm làm sao bây giờ......"

Uchiha Kusuo xoay người đi trở về.

Đúng vậy, trước mặt ngoại nhân phi thường cao quý lãnh diễm Uchiha Itachi, ở nhà kỳ thật chính là cái toái toái niệm lo lắng cuồng ma.

Nhưng thật ra cùng bên ngoài hoành trong ổ túng Sasuke thực đáp, không hổ là huynh đệ.

Ân? Ta?

Ta đương nhiên là trước sau như một bình thường, vô luận phương diện kia đều là.

Uchiha Kusuo lại lần nữa khẳng định chính mình thực bình thường, hắn mở ra tủ lạnh, lấy ra một ly Già Phê Quả đông lạnh, sau đó ngồi ở cái bàn trước chuẩn bị hưởng dụng hôm nay đệ nhất phân mỹ vị.

"Kusuo." Chồn sóc xuất hiện ở hắn phía sau, lấy đi Già Phê Quả đông lạnh: "Không thể sớm như vậy ăn Già Phê Quả đông lạnh nga."

Uchiha Kusuo: [......]

Ca ca, đừng tưởng rằng ta không biết ngươi cũng rất muốn đem bên cạnh tam sắc viên đương cơm ăn.

Chồn sóc đem Già Phê Quả đông lạnh bỏ vào tủ lạnh, tầm mắt nhịn không được ở bên cạnh đáng yêu tam sắc viên mặt trên dừng lại một chút, sau đó cưỡng bách chính mình dời đi tầm mắt, ngược lại đi nghiên cứu tủ lạnh đồ ăn: "Lại hơi chút chờ một chút, ca ca lập tức liền đem bữa sáng làm tốt, Kusuo muốn ăn cái gì?"

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ