Chương 53 tuyền quốc gia nhiệm vụ

519 55 0
                                    


"Sau đó là B cấp nhiệm vụ, cái này trình tự nhiệm vụ liền hoàn toàn không giống nhau, giống nhau là chấp hành ám sát, ẩn núp, nằm vùng, hoặc là bảo hộ bị ninja theo dõi ủy thác người nhiệm vụ, chỉ cần cùng hắn quốc ninja hoặc là phản bội nhẫn móc nối nhiệm vụ giống nhau ấn B cấp hoặc trở lên xử lý." Chồn sóc tiếp tục giải thích.

"Loại này nhiệm vụ giống nhau đều là sắp muốn tấn chức thượng nhẫn, có được cũng đủ thực lực trung nhẫn mới có thể chấp hành, mà nhiệm vụ lúc sau cũng đa số sẽ thỉnh cầu tiếp viện, cấp bậc bay lên đến A cấp cũng là thường xuyên sự, là chân chính đánh bạc tánh mạng nhiệm vụ."

"Như vậy không xác định sao? Kia cũng quá nguy hiểm đi?" Sasuke kinh ngạc.

"Ninja thế giới thật sự quá thay đổi thất thường, sẽ phát sinh cái gì ai đều nói không chừng, chúng ta có thể làm chính là tăng mạnh thực lực của chính mình, sau đó phải nhớ kỹ đoàn đội hợp tác, chính mình một người ngạnh sính anh hùng là nguy hiểm nhất." Chồn sóc cảnh cáo hai người.

Uchiha Kusuo tâm nói nhất không có tư cách nói lời này chính là ngươi đi?

Sao, hơn nữa đối với hắn tới nói, đồng đội thật là sẽ gia tăng khó khăn a.

Chồn sóc nhìn về phía hắn.

Uchiha Kusuo gật đầu: [ đã biết, ca ca. ]

"Ân." Chồn sóc vừa lòng gật đầu, "Sau đó là A cấp nhiệm vụ, giống nhau đều là quan hệ đến thôn hoặc là quốc gia an nguy nhiệm vụ."

"Loại này nhiệm vụ nhiều là ninja bộ đội cùng bộ đội chi gian chiến đấu, cá nhân hoặc là tiểu đội rất ít, giống nhau đều là mấy cái tiểu đội cùng nhau hành động."

"Cuối cùng chính là S cấp nhiệm vụ, loại này nhiệm vụ giống nhau đều là trực tiếp quyết định thôn hoặc là quốc gia an nguy nhiệm vụ, là A cấp nhiệm vụ thăng cấp bản."

"Nhưng thông thường S cấp nhiệm vụ lại là từ cá nhân hoặc là tiểu đội đi hoàn thành, bởi vì loại trình độ này nhiệm vụ, nhân số đã không có ý nghĩa. Thôn chỉ biết đem nó giao cho nhất thích hợp hoặc là cường đại nhất ninja, thậm chí đại bộ phận liên nhiệm vụ nội dung đều thuộc về cơ mật."

Sau khi nói xong, chồn sóc lại bổ sung cường điệu nói: "Nhưng là, ninja nhiệm vụ không ổn định tính là rất cao, vô luận làm cái gì nhiệm vụ đều không thể thả lỏng cảnh giác, bởi vì nhiệm vụ khó khăn tùy thời khả năng tăng lên vài cái cấp bậc. Khi đó, nhất định phải nhớ rõ bình tĩnh, muốn bảo tồn thực lực, trước thông tri thôn, kiên trì đến thôn viện binh."

"Như vậy ca ca trước mắt chấp hành bao nhiêu lần nhiệm vụ?" Sasuke tương đối để ý cái này, "Đều chấp hành cái gì cấp bậc nhiệm vụ?"

Uchiha Kusuo cũng nhìn chồn sóc, cái này hắn cũng rất tò mò.

Chồn sóc có điểm khó xử: "Cái này...... Nhớ không rõ......"

Uchiha Kusuo: [......]

Hảo đi, đối với chồn sóc tới nói, chấp hành nhiệm vụ số lượng đích xác nhiều đến không đếm được.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ