Chương 56 không phải hư hài tử

474 48 1
                                    


"Đông."

Một cái Già Phê Quả đông lạnh bị áo choàng từ trong bao mang theo ra tới.

Uchiha Kusuo động tác cứng đờ.

Mặt khác ba người tầm mắt đồng thời tụ tập ở cái kia lăn ra đây Già Phê Quả đông lạnh thượng.

Uchiha Kusuo: [......]

Nara Shikaku chậm rãi nhìn về phía hắn, căn bản không cần tâm linh cảm ứng đều có thể từ trên mặt hắn nhìn ra "Không thể tưởng tượng" bốn chữ.

[ ta có thể giải thích. ] Uchiha Kusuo đem bao hướng phía sau tàng.

Nara Shikaku vươn tay.

Uchiha Kusuo: [......]

Cuối cùng, bao vẫn là giao đi ra ngoài, ở Nara Shikakēki cùng Kamiya Shimizu sáng ngời có thần dưới ánh mắt, Nara Shikaku nhảy ra mười mấy Già Phê Quả đông lạnh.

Nara Shikaku: "......"

Kamiya Shimizu and Nara Shikakēki: "Phốc."

Uchiha Kusuo tầm mắt trôi đi, kỳ thật này vẫn là hắn vừa mới dùng siêu năng lực dời đi hơn phân nửa Già Phê Quả đông lạnh rời đi kết quả, lưu lại mười mấy là vì ở Nara Shikaku mí mắt phía dưới có thể an tâm hưởng dụng Già Phê Quả đông lạnh.

Tối hôm qua nửa đêm, ở nhà người đều ngủ về sau, hắn đem đại bộ phận đồ vật đều ném đi ra ngoài, sau đó đem Già Phê Quả đông lạnh chứa đầy ba lô.

Hiện tại bọn họ hẳn là đã phát hiện, trở về phỏng chừng phải bị hung hăng huấn một đốn.

Đương nhiên, hiện tại quan trọng nhất trước mắt thực tức giận lão sư.

Nara Shikaku phiên xong hắn ba lô, hoàn toàn không biết giận.

Hắn đem bao đặt ở một bên, khẳng định nói: "Đây là chính ngươi sau lại trộm trang đi? Nhà các ngươi không có khả năng làm ngươi mang mấy thứ này."

Uchiha Kusuo xem xét liếc mắt một cái, phát hiện bị hắn thay đổi lại đây thế nhưng là Sasuke mua đồ ăn vặt.

Uchiha Kusuo: [......]

Đối nga, hắn đã quên hiện tại trong nhà kia một đống lớn hành lý trung, cũng liền Sasuke mua đồ ăn vặt nhất tiếp cận Già Phê Quả đông lạnh nhóm giá trị, vật phẩm trao đổi đến tuần hoàn đồng giá trao đổi nguyên tắc.

Nara Shikaku thật là hoàn toàn hết chỗ nói rồi, nhưng là đối đãi Uchiha Kusuo thái độ lại thân cận rất nhiều.

【 sao, chung quy cũng vẫn là cái hài tử, vẫn là cái bị sủng hư hài tử. 】

"Ta nói a, tuy rằng biết ngươi ở nhà vẫn luôn thực được sủng ái, nhưng là nếu hiện tại đã trở thành một người một mình đảm đương một phía ninja, như vậy liền không thể còn như vậy tùy hứng." Nara Shikaku nghiêm túc phê bình hắn, "Tới chấp hành nhiệm vụ, trong bao thế nhưng đều trang chút đồ ăn vặt, quả thực quá hồ nháo! Ngươi liền tính mang chút lương khô, cũng không thể mang này đó căn bản vô pháp chắc bụng đồ ăn vặt a!"

Không, ta có Già Phê Quả đông lạnh như vậy đủ rồi.

Uchiha Kusuo rũ mi gật đầu, tỏ vẻ chính mình biết sai rồi.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ