Chương 57 tuệ tử nguyện vọng

476 46 0
                                    


Ngày hôm sau tiếp tục lên đường, so sánh với ngày đầu tiên, ngày hôm sau bọn họ tốc độ liền nhanh rất nhiều, cũng thấy được mấy cái thôn trang.

Kamiya Shimizu cùng Nara Shikakēki đối này đó thôn tò mò đã chết, giữa trưa khi tiến vào một cái thôn ăn cơm trưa, hai người đôi mắt vẫn luôn dính vào các loại vật kiến trúc cùng lui tới đám người thượng luyến tiếc dời đi.

Loại này hành vi thực bình thường, giống nhau lần đầu tiên ra thôn đều là như thế này.

Nara Shikaku biếng nhác đi ở mặt sau, sau đó đảo mắt phát hiện Uchiha Kusuo dần dần cùng hắn đồng bộ, giống như một cái thành thục đại nhân giống nhau nhìn hai cái hoan thiên hỉ địa hài tử.

Nara Shikaku: "......"

Bọn họ cơm trưa ăn chính là mì sợi, nhà này tiệm mì sợi cũng là thôn này duy nhất mì sợi cửa hàng. Bởi vì thôn thật sự rất nhỏ, cũng không có ở vào giao thông yếu đạo thượng, ngày thường rất ít có người ngoài tới, bất quá nhìn ra được tới nơi này nhân tâm thái thực hảo, thôn thật xinh đẹp.

Hơn nữa, mì sợi siêu cấp ăn ngon!

Nara Shikaku đều chấn kinh rồi.

Bị mấy người một hồi tán dương thiếu nữ thẹn thùng mà che lại mặt.

Trên quầy hàng nữ nhân kiêu ngạo nói: "Ha ha ha, ăn ngon đi! Nhà ta mì sợi tại đây vùng chính là rất có danh! Này hết thảy đều là ta nữ nhi huệ tử nghĩ ra được phối phương nga!"

Chính trở về đi thiếu nữ càng thêm thẹn thùng, vội vàng che miệng nhà mình mụ mụ miệng nói: "Mụ mụ!"

"Hảo đi hảo đi, nhà của chúng ta huệ tử chính là thẹn thùng."

Nara Shikaku nhìn mắt luôn triều Kusuo xem thiếu nữ, sau đó cười nói: "Sao, thật là phi thường ăn ngon mì sợi."

【 kia hài tử, không phải là coi trọng Kusuo đi? Nhưng là...... Kusuo? 】

Nara Shikaku nhìn về phía đối diện thiếu niên, nhìn nhìn chiếc đũa mặt liền rớt.

【 sao...... Sao lại thế này? Rõ ràng Kusuo cùng Uchiha Sasuke lớn lên giống nhau, vì cái gì ta sẽ cảm thấy Kusuo phi thường bình thường đâu? Là mắt kính cùng khí chất nguyên nhân sao? 】

Uchiha Kusuo mặt vô biểu tình sách khẩu mặt, nhưng là đích xác, tránh ở sau quầy cái kia thiếu nữ tầm mắt đã vô pháp bỏ qua, cần thiết giải quyết.

【 đúng vậy, ta là Saiki Kusuo. 】

"Loảng xoảng!"

"Huệ tử? Làm sao vậy?"

"Không...... Không có việc gì, ta chính là không cẩn thận không ngồi ổn ha ha ha."

【 không cần xem ta, trực tiếp ở trong lòng đáp lời là được. 】

【 hảo...... Tốt. 】 thiếu nữ do dự thanh âm từ nàng đáy lòng truyền đến, 【 cái kia, phi thường xin lỗi quấy rầy ngài, là cái dạng này, ta ở nguyên lai thế giới ra tai nạn xe cộ, sau đó tỉnh lại liền ở thế giới này. Ngay từ đầu ký ức thực hỗn loạn, cái kia, xin hỏi một chút, thân thể này nguyên lai chủ nhân thế nào? Ta là tước chiếm cưu sào sao? 】

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ