Chương 59 mặt trời mới mọc thành

419 44 0
                                    

Mặt trời mới mọc thành là một cái thần kỳ địa phương, nhưng cũng nguyên nhân chính là vì thần kỳ, cho nên Nara Shikaku cho rằng rất nguy hiểm, đương ba cái học sinh quyết định đi ra ngoài chơi thời điểm, hắn cũng cùng nhau cùng đi qua.

"Tiểu hài tử chính là tinh lực dư thừa a." Hắn treo ở mặt sau lười nhác mà đi tới.

Bất quá đương nhìn đến Uchiha Kusuo cùng nhà hắn miêu cao hứng mà vọt vào một nhà tiệm bánh ngọt khi, vẫn là vì đứa nhỏ này khó được hoạt bát cảm thấy cao hứng.

Điểm hảo đơn sau, bốn người tìm cái dựa cửa sổ vị trí ngồi xuống.

"Ở trên phố tuần tra chính là võ sĩ sao?" Kamiya Shimizu nhìn ngoài cửa sổ đi qua bội đao tuần tra đội.

"Không chỉ là võ sĩ." Nara Shikaku nói, "Máu tươi cơ chỉnh hợp rất nhiều địa phương hắc bang, thổ phỉ, đạo tặc cùng một ít võ sĩ gia tộc cùng tổ chức, hợp thành độc thuộc về nàng quân đội, một chi thần kỳ quân đội."

Đương nhiên, vô luận như thế nào thần kỳ, ninja thế giới đại bộ phận người đối người thường thế lực cũng không cảm thấy hứng thú, hoặc là nói xem thường.

Kỳ thật nếu không phải bởi vì máu tươi cơ là hỏa quốc gia nắm giữ quyền lực công chúa, Nara Shikaku khả năng cũng sẽ không chú ý cái này.

Nhưng hắn chú ý tới, cũng ẩn ẩn cảm thấy bất an.

"Bên trong không có ninja sao?" Kamiya Shimizu hỏi.

"Không có, máu tươi cơ không thích ninja, nàng lãnh địa cũng duy độc đối ninja yêu cầu thực nghiêm khắc. Tỷ như, nếu hiện tại có người ở trong thành nháo sự, là sẽ bị bắt lại." Nara Shikaku nói.

"Nhưng này đó quân đội đều là người thường không phải sao? Nếu ninja không phục muốn phản kháng đâu?" Kamiya Shimizu nói.

"Kia bọn họ liền sẽ tìm được cái này ninja nơi nhẫn thôn, nói vậy sẽ tạo thành càng nghiêm trọng hậu quả, bởi vậy dần dần liền không có ninja dám trắng trợn táo bạo gây chuyện." Nara Shikaku kiên nhẫn giải thích, "Mà không có chính quy tổ chức phản bội nhẫn nhóm, tắc sẽ đã chịu bọn họ truy nã, hoa đại ngạch tiền thưởng thuê ninja đi đối phó phá hư quy tắc phản bội nhẫn."

Đương nhiên, trộm làm sự không bị bắt lấy bại lộ thân phận nói liền khác nói.

Ninja giấu diếm được người thường bản lĩnh vẫn là rất nhiều, giống nhau địa phương căn bản ngăn không được ninja, trừ phi đối phương có càng cường ninja thủ.

"Ân, đối nga, dù sao cũng là......" Kamiya Shimizu ngừng.

Nara Shikakēki trong lòng cho nàng bổ sung: 【 dù sao cũng là cái đại danh áp đảo nhẫn thôn phía trên thế giới, cái gọi là ninja khinh thường người thường, cái này người thường cũng không bao gồm quý tộc cùng đại danh nhóm. Đám kia nhân tài là chân chính đứng ở sinh vật liên đỉnh cao nhất người, khống chế mọi người sinh tồn phí tổn...... Nói, ngay từ đầu, Hokage ninja giả thiết có phải hay không nhẫn thôn cùng quốc gia chi gian bình đẳng tới? 】

【 liền chính mình kinh tế đều không thể độc lập nhẫn thôn hoàn toàn bị quốc gia đại danh khống chế, liền ảnh là ai đều yêu cầu bọn họ tới tuyển, như vậy còn xem như bình đẳng sao? Vẫn là ngay từ đầu là bình đẳng, lúc sau dần dần, đơn xuẩn ninja nhóm bị đa mưu túc trí chính khách nhóm tính kế?...... Tính, ngạn bổn nuốt giả thiết không phải một ngày hai ngày sự. 】

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ