Chương 60 đệ 9 ban bi thảm chi lữ

499 47 0
                                    

Khi cách hai chu sau, thứ chín ban lại lần nữa trở lại Konoha.

Thái dương đã lạc sơn, chỉ có một chút dư quang còn lưu tại đường chân trời thượng chiếu sáng lên đại địa.

Nara Shikaku nói nhiệm vụ báo cáo giao cho hắn, đem ba cái hài tử chạy về gia nghỉ ngơi.

Nhưng Nara Shikakēki tỏ vẻ muốn đi theo hắn, vì thế Nara Shikaku liền mang theo hắn cùng nhau rời đi.

Kamiya Shimizu cảm xúc rất thấp lạc, bị nhảy nhót Naruto tiếp đi trở về.

Uchiha Kusuo thoạt nhìn là bình thường nhất cái kia, nhìn đến một đoàn Uchiha chạy tới nghênh đón hắn khi, kia trương tựa hồ vĩnh viễn không có gì dao động trên mặt xuất hiện nhàn nhạt bất đắc dĩ.

"Kusuo Kusuo! Ngươi rốt cuộc đã trở lại!" Sasuke nói.

"Cảm giác thế nào? Có hay không bị thương?" Chồn sóc hỏi.

"Kusuo đói bụng sao? Về trước gia tắm rửa ăn cơm hảo hảo ngủ một giấc đi." Mikoto nói.

"Vì cái gì đi lâu như vậy? Đã xảy ra cái gì?" Fugaku hỏi.

Uchiha Kusuo không biết bọn họ từ nơi nào được đến tin tức chuyên môn canh giữ ở cửa thôn chờ hắn trở về, chỉ phải theo bọn họ đùa nghịch, kiểm tra thân thể của mình tình huống.

[ bởi vì ủy thác đối tượng cùng chúng ta cùng nhau đã trở lại, bởi vì hắn chân nguyên nhân, hơn nữa hắn mãnh liệt kháng cự bị Shikaku lão sư vẫn luôn bối trở về, cho nên chúng ta là ngồi xe ngựa trở về, sau đó trên đường lại gặp điểm sự......]

--

Tuy rằng Uchiha Kusuo thoạt nhìn cũng không có bọn họ trong tưởng tượng như vậy phong trần mệt mỏi, nhưng là ở nhà người trong mắt, hắn chính là phi thường mệt mỏi.

Vì thế bị rửa sạch xoát cơm nước xong nhét vào ổ chăn.

Đến nỗi nhiệm vụ cụ thể tình huống...... Shisui bị bốn người nhìn chằm chằm cả người cứng đờ.

"Khụ, hảo đi hảo đi, trước thả lỏng một chút, nhiệm vụ bản thân kỳ thật không có vấn đề, chính là cái kia nhiệm vụ đối tượng, quá phiền toái. Chính là muốn ngồi xe ngựa trở về, trên đường còn gặp thổ phỉ, cho nên hiện tại mới trở về." Shisui nói, cực độ đau lòng chính mình, bởi vì hắn kỳ nghỉ cũng vừa vặn đến kỳ.

"Thổ phỉ?!" Bốn người khẩn trương.

"Yên tâm yên tâm, bọn họ không có việc gì, chỉ là cái kia gọi là Nara Shikakēki thiếu niên lần đầu tiên giết người. Tuy rằng là khẩn cấp dưới tình huống thất thủ giết, nhưng đối bọn họ đánh sâu vào đều khá lớn, đây mới là bọn họ cảm xúc trầm thấp nguyên nhân chủ yếu." Shisui vội vàng trấn an.

"Vẫn là từ đầu bắt đầu đi." Shisui bất đắc dĩ nói, "Đi trên đường thực an toàn, chỉ tốn ba ngày thời gian liền đến nhiệm vụ đối tượng nơi đó. Nhưng là ngay từ đầu cái kia nhiệm vụ đối tượng không muốn trở về, thái độ thập phần ác liệt, cho nên bọn họ ở nơi đó dừng lại hai ngày. Ngày thứ ba thời điểm, hắn kẻ thù đột nhiên tìm đi lên, lúc này mới nguyện ý cùng Kusuo bọn họ trở về."

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ