Chương 61 Nara Shikakēki quyết định

481 42 0
                                    

Bởi vì lúc này đây nhiệm vụ vượt qua dự kiến, thậm chí cuối cùng bị định vì B cấp nhiệm vụ nhớ nhập thứ chín ban hồ sơ, thứ chín ban tạm thời cũng không cần đi tiếp nhiệm vụ, tam đại làm cho bọn họ hảo hảo nghỉ ngơi một chút.

Chỉ là Nara Shikaku nhiệm vụ lại còn không có kết thúc, có quan hệ cùng vân ẩn thôn tên kia ninja sự tình, cũng yêu cầu cùng vân ẩn thôn tiến hành bàn bạc.

Bọn họ tiếp trở về nhiệm vụ đối tượng gần nhất cũng ở nháo sự, bởi vì đối phương tính cách quá không xong, Nara Shikaku đều không nghĩ lại cùng hắn tiếp xúc, nhưng nề hà vẫn là có điểm lo lắng cái kia nãi nãi, cho nên vẫn là có ở chú ý.

Phiền toái nhất còn thuộc hỏa quốc gia đại danh phát xuống dưới cảnh cáo, mặt trên nói Konoha ẩn thôn ninja đối mỗ vị quý tộc tiến hành rồi uy hiếp, yêu cầu bọn họ cấp cái cách nói.

Chỉ là còn không đợi bọn họ nghĩ ra biện pháp, tới tiến hành bàn bạc kia vài tên hỏa quốc gia quan viên lại đột nhiên nói không truy cứu, chỉ cần chút bồi thường cùng xin lỗi tin liền đi trở về.

Này ngược lại làm Nara Shikaku cảnh giác lên, cảm thấy đối phương hẳn là muốn làm lớn hơn nữa sự, nhưng là đích xác kế tiếp trong một tháng đều không có phát sinh sự tình gì.

Uchiha Kusuo ẩn sâu công cùng danh.

Bất quá, liền ở thứ chín ban rốt cuộc bắt đầu một lần nữa tiếp nhiệm vụ sau, Uchiha Kusuo cũng gặp phiền toái.

Nara Shikakēki.

Trải qua một tháng nghỉ ngơi, hắn thoạt nhìn ngược lại càng tiều tụy.

Bọn họ tiếp chính là làm cỏ nhiệm vụ, Nara Shikaku vừa mới bị một người Ám Bộ kêu đi rồi, cho nên hiện tại là bọn họ ba người ở ngoài ruộng rút thảo.

Ở rút thảo phía trước, Uchiha Kusuo tiên tiến được rồi một lần triệt triệt để để đuổi trùng.

【 không cần cảm tạ. 】

Hắn cuối cùng là có thể hạ điền.

Đồng ruộng chủ nhân là một người lão gia gia, nhìn một hồi nhi liền trở về tiếp tục vội chính mình đi, chờ bọn họ rút xong thảo, còn cần kêu lão gia gia tới xác nhận một chút mới tính hoàn thành nhiệm vụ.

Chờ đến này một khối địa phương chỉ còn lại có ba người sau, Nara Shikakēki chậm rãi đến gần rồi Uchiha Kusuo, trầm mặc hồi lâu hắn rốt cuộc mở miệng.

"Kusuo."

Uchiha Kusuo nhìn về phía hắn.

Trải qua hơn mười ngày cùng chung hoạn nạn, Nara Shikakēki rốt cuộc sửa miệng trực tiếp kêu hắn tên, Kamiya Shimizu đảo vẫn là mở miệng ngậm miệng Kusuo đại nhân.

"Kusuo ngươi biết thế giới này bản đồ sao?" Hắn nói.

Kamiya Shimizu cũng nhìn về phía hắn.

"Không phải ngạn bổn họa kia trương mấy cái quốc gia bản đồ, mà là thế giới này bản đồ, vẫn là nói đó chính là toàn bộ?" Nara Shikakēki hỏi.

"Hẳn là không thể nào, mặt sau từ trên mặt trăng xem địa cầu, thật là viên a." Kamiya Shimizu đối cái này cũng rất tò mò.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ