❄️-7 taony

38 1 17
                                    

alis na kami Master kris baka nasa bahay na si lola ngayon eh Hindi ba kayo sasama sa amin pauwi.
"umauna kayo taony susunod nalang kami.kailangan ko pa hanapin si sehun.lulu may Hindi kaba sinasabi sa amin tungkol sa kanya.
"kasi master kris ayuko mag away naman kayo dalawa.palagi niya kasi ako sinasakta eh.kapag Hindi nagustuhan ginagawa ko nagyari lang yun noon naglinis kami ng lumang kwarto don yun nag umpisa po.
Yan kapatid mo babalor ha sumusubra na yan.kung makapag salita kay Lulu parang gusto niya ibaon sa lupa kasama niya talsga ang babae niya.
"wag kayo mag alala ako ang kakausap sa kanya sige umuwi na kayo mag ingat kayo pauwi.
bye tayo na girls habang palabas na kami ng school nag lakad muna kami kasi.
ayaw naman sumakay ni Lulu dahil may bibili Siya ng bubble tea kaya ngayon naglalakad nalang kami pauwi.
naku ha nakakatakot talaga maglakad sa lugar na ito. ayuko na maulit yung pagkaataki sa atin ng mga vampira.
takot ka ba.
"Hindi naman yun aataki kasi hindi natin kasama sila master eh.
"Tama ka layna.Kung sana magamit natin yung power natin tagal naman kasi maibalik eh.
"malapit na tayo guys bilis baka maubosan ako bubble tea.
"grave ka luhanie Yan iniisip mo palagi.Hindi kaba nag sawa sawa niya kaiinum.pariho kayo ni baba sehun.
"tigilan mo nga ako baek baek ha.
Tama nayan nandito na tayo.akalain mo yan mga sis may tindahan pala dito bubble tea.kailan mo pa ito nalaman lulu.
wag mong sabihin umaalis ka para Lang bumili dito.
grabe ka.
"wag kayo mag alala Wala naman mag yayari sa akin malakas kaya ako.
"mga salita yan Lulu Hindi paniniwalaan eh kailan kapa naging malakas eh.puro ka nalang gulo kaya nga tayo napunta dito eh.
"korek tlga taony..
"manang isang bubble tea po wag niyo bigyan mga kaibigan ko Hindi naman sila iinum eh.
"damot mo Wala kaming pira ikaw mayroon.
"dhaaa kinuha kulang ito sa kwarto ni master sehun demon eh.
ung master ko ang damot Nia.
ako din puro ata maramot sa pera.yung mga master natin mga ungas talaga.
mga mayaman naman Wala naman pera naibibigay sa atin no.
pagkatapos namin umalis don sa tindahan lumiko na kami.patungo bahay ni madam ng bigla nalang kami napahinto ng may mga lalaking humarang sa amin.Gabi na kasi kaya naisip ko Hindi sila mga bodyguard ni master Kris.
kundi kaaway namin sila mga vampira.
"anu bayan bakit ngayon pa kayo maggulo badguy ha.
"ingay mo baekhee
"anu gagawin natin ngayon Wala tayo laban dyan kyungie.
buti kung magamit natin yung kakayahan natin piro wala.
anu gagawin namin.
Hindi naman pwede tumabok kami kasi nasa gitna sila o bumalik piro ang layo naman.
kahit isang bagay na makikita dito sa daan wala eh.kakahoyan na ito kaya madalas dito sila nagpapakita.
"swerte ka natin ngayon nakita natin sila.nag walang kasamang mga asungot.
matutuwa nito si master.
"tingin ko paglaruan kaya natin sila ngayon.siguro sarap nila sipsipin Ang mga dugo para masarap ata eh.
kapal naman nila Hindi kami papayag anu kayo.baliw asa pa kayo no.
"anu baek txt mo ba si master chanyeol bakit Wala pa.
"si Kai din Hindi sumagot eh busy Ang linya.
"bwisit Kung kailan kailangan.Wala sila Hindi tlga maasahan eh.
"camel na yun baka nasa asawa Niya ngayon nagpapakasaya.
natakot talaga kami ng bigla nalang sila kumilos at isa isa kami hinawakan piro.Hindi naman ako nag patalo.
may Alam din kami
karati natutunan namin ito sa pag iinsayo namin noon sa palasyo.lahat ata kami marunong.
mabilis Ang kilos namin lahat piro wala talaga sila kapaguran.
kahit na napabagsak namin sila bumabango nsman ito.
layna.
" nakapagod Wala talaga sila kapaguran naghihina na ako
ako din eh.
"Lulu ayus kalang ba.
"ayus lang ako baek natamaan kasi ako kanina. habang nakikipaglaban sa kanila.
"anu nagyari kay Lulu.baek ayus Lang naman siya taony.piro sila mukhang tumayo naman ata.bakit para silang mga puppet kung kumilos walang imosyon ka makikita.
tingin niyo kaya niyo kami nagkakamali kayo nag uumpisa palang kami.
mabilis ang pag yayari ng gumamit ng isa sa kanila ng hangin.
kaya magkahiwalay kami tumilapon sa gilid ng mga puno.nakita ko ang pag yayari linapitan nila si lulu
"noooo..asan niyo siya dadalhin ang kaibigan namin ha.
"Wala kang pakialam ito ang utos ng aming pinuno..
"baek umilag ka.. muntik kana don sorry nahuli kami.
"kinuha nila si luhanie.bakit ngayon Lang kayo sabihin niyo bakit kayo ngayon lang.nakita ko sila minhee.layna sugatan pati si baekhee at kyungie at ako Hindi masyado gasgas lang.
piro si luhanee saan nila ito dinala baka napahamak siya.
"sorry kung ngayon Lang kami Hindi agad namin napansin .ang txt niyo.
"guys tayo na dun nalang natin sila ganutin.baka bumalik pa sila mahirap na.
pagdating namin sa bahay nakita namin si sehun.
kalalabas ng kwarto at kasama niya si yoona talaga masaya sila.
piro yung kaibigan ko Hindi man lang inisip.kapal ng mukha niya lumapit ko sa kanya at sinampal siya ng malakas na kinatingil Niya.
piro yung tingin niya nakakatakot piro Wala ako pakialam don.
"Omg sehun.nagyari sayo nasakta kaba.ikaw babae ka Wala kang karapan sakta ang amo niyo.
Wala ako paki sayo babae ka.ikaw sehun wala ka man Lang pag alala kay luhanee sa nagyari sa amin ngayon muntik na kami mapahamak.
piro yung kaibigan namin kinuha siya ng mga lalaking kauri niyo ibalik niyo siya sa amin.
"hinawakan ko sa kamay Wala kang karapatan sigawan ako babae ka at tinulak Siya ng  humarang Ang kapatid ko.
"Yan ugali mo sehun pabago bago Hindi ka manlang nag alala.Kung saan dinala si luhanee ng mga vampira Hindi mo ba.Alam ang magyayay sa kanya.
"Kris Tama nayan baka mag ayaw naman kayo.pinigila ko Sana sila ng magsalita si baek kay sehun.
"ikaw talaga sehun.alam mo ba na Hindi maganda ang pakiramdam ni luhanie.dahil sa ginawa mo sa kanya. Hindi mo nahahata.dahil puro pagbabae ang ginagawa mo.ngayon nawala siya wala ka man lang gagawin laban sa kumuha sa kanya kauri niyo yun vampira sila Hindi sila normal na tao.
"baek Tama nayan baka saktan ka niya.
"Hindi bitawan mo nga ako chanyeol kung may magyari masama kay lulu Hindi ko alam gagawi ko sayo bago ito talikuran.
"bro intindihan mo sana si baek kaibigan niya nawawala.
"kaya ganun yun.
umalis naman sila at pumasok sa kwarto ng dumating si Lola.
Lahat kami nasirmuna dahil sa nagpabaya.
"kami ngayon Hindi namin Alam ko saan nila dinala si luhanie.hindi naman ako kinakausap ni taony at si sehun.Hindi ko Alam Kung saan siya pumunta naguguluha nako.bakit si luhan dinamay nila mahalagang tao malapit Kay sehun.ang kinuhan nila Hindi ito pwede gagamitin nila si luhan laban kay sehun para lumabas ang masama nito pagkataon na mamumuno sa mga black vampira at yung ang hinihintay nila magising sa kataohan ni sehun.kaya naman pinatawag ko sila kai.chanyeol at suho pati chen.kailangan namin bantayan si sehun sa mga kinikilos niya Hindi maaari magising masamang demon sa loob niya baka mahal niya sa buhay nawala sa kanya pati kami magiging kaaway niya.
"dapat natin sabihin sa kanila ito para sa anung magyari.
"dapat Lang baka Hindi pa dagdagan yung galit nila sa atin eh ngayon pa nawawala si luhanee.
"piro alam niyo Kai suho at chen pati sayo chan.Wala ba kayo papansin sa kanila.kinikilos bakit sila marunog ipagtanggol ang sarili nila.kung talagang normal Lang sila tao..kasi ako may napansin Kay taony eh
habang nasa garden siya kinakausap niya yung ibon eh.may sinasabi siya tungkol sa kaharian na gusto na nila umuwi..piro Hindi ko yun pinansin pa binaliwala ko yun kasi.akala ganun talaga sila kumilos.piro Hindi talaga may tinatago sila sa atin bakit ganun nalang pag alala nila Kay luhan.
"Yan nga inisip ko eh diba kanina si baek galit na galit kay sehun.nagyari na yun dati noong nagkasakit siya diba.
"baka talaga tinuturing nila matalik na kaibigan si luhan chan.
"iwan ko sayo Chen wala ka talaga alam eh.
"tatanongin natin sila kung saan talaga sila nag mula...siya nga pala Wala pala si sehun ayun kasama naman niya si yoona.wala talaga ginawa yan lalaki nayan kun di maglagwasa.Hindi natatakot sa anuman nagyari sa kanya.nagulat kami ng may bumukas ang pinto dito sa library nakita ko sila taony pala at mga kaibigan nila ayus na sila ang bilis naman.taony ayus kalang ba tanong ko sa kanya piro nagulat pa kami na mag salita sia.kahit yung iba nagulat din...
yun mga pinag usapan ng mga boys.bago dumating mga girls.
"Alam niyo ba Kung bakit ganun nalang pag alala nsmin kay luhanee.
"wag mo sabihin baekhee.
"bakit kyungie takot ka malaman naman nila yun eh.bakit pa natin itatago Kung sino tayo.
"baka magdagdagan pa yung parusa natin baekhee.
hindi dahil sabi ni reyna dapat totoo at tapat na mamahalin tayo diba.
baka magalit si luhanee sayo baekhee Kung sabihin mo.
hayaan niyo na basta malaman nila ang totoo sila nalang makakatulong sa atin eh.ang totoo Hindi talaga kami taga rito.nag mula kami sa kaharian ng moon sakura.
Kung saan isa kaming mga prinsesa dahil sa pagsuway namin naparusahan kami at tinapon dito sa mundo niyo.
master Kris.patawad kung nag lihim kami sa inyo.
"ibig bang sabihin taony.si luhanee din prinsesa Kaya ba ganun kayo mag alala sa Kaya dahil....
Tama ka si luhanie prinsesa din siya Kung may magyari sa kanya baka Hindi na kami makabalik sa mundo namin.
isa pa si luhanee ang susunod ng reyna sa amin.
"ganun pala bakit Hindi niyo gamitin Kung may mga kapagyarihan din kayo.naisip ko Kung prinsesa kayo ibig sabihin Hindi kayo magtatagal sa mundo namin.
"makisalamuha sa katulad namin pure blood at royal blood vampire.
mga katulad niyo talaga.bawal kami makisama Kayo.baka Hindi namin niyo matupad.dahil Hindi namin kayo Kaya iwan Basta basta lalo na si luhanie.Mahal niya si sehun baka sa oras na malaman ni sehun ang tungkol sa kanya.Hindi ko masabi.
"baek.....ayus kalang nag alala ako kay luhanee sa kalusugan Niya.ngayon dahil may buhay sa loob niya taony.
paano nagyari yun baek Hindi pwede ito.
"bakit anu magyayari Kay luhanie Kung nagdadalang tao siya sabihin niyo guys.
"kris.....kasiii
namamatay siya..
"Layna anu kaba bakit mo sinabi eh.
"diba Tama ako ..baek bawal siya mabuntis mahina ang katawan Niya.
paano yan ngayon....
hahanapin natin siya mula ngayon .
"Hindi na kailangan ako na hahanap sa kanya.
"sehun.










Note....anu Kaya gagawin ni sehun mahanap Kaya nia si luhanie deer✌️✌️✌️✌️💖💖



six princess inlove With a Demon VampiresTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon