Warning:
⚠️MAY TYPO
⚠️WRONG GRAMMAR (maybe? kayo na humusga!)
⚠️MAY BAD WORDSPLEASE FOLLOW ME AND VOTE MY STORIES!❤️
Alexander's POV
Pumasok kami ni Ivy sa Dining Area ng naka-holding hands. Ramdam kung natatakot sya sa mga oras na ito. Pero hindi sya pwedeng kabahan ngayong gabi baka maging epic fail pa yung plano ko- plano namin. At tsaka baka pag-uwi nito ay magkasakit sya sa puso dahil sa kaba. Naku! Wag naman sana!
Nakarating kami ni Ivy ng Dining Area ng kabado pero sila Mom, Dad, Sheena and Lolo ay nagtatawanan! Naku! Anong nangyayari dito!?
"Good Evening everyone". Naputol naman ang kanilang kasiyahan ng nag-salita ako. Tumahimik naman bigla ang Atmosphere. Mas lalo tuloy akong natakot at kinabahan. Black Aura is now in this Dinning Area! My ghad! Nakaka-loka!
"G-good E-evening Po". Utal utal ang peg Ivy? Wag kang kabahan Gaga! Mas lalo pa akong kinakabahan eh! Naku! Baka mauna pakong magkasakit sa puso.
"Iha! Ang Ganda mo! Ang Ganda ng sout mo!". Pang-iintriga naman ni Mom para mawala yung awkwardness sa Dinning Area. Salamat Mom for saving my life. Churrr!
"T-thank you po". Yumuko pa si Ivy bilang pasasalamat. Naku! Umayos kang babae ka.
BTW! Naka-sout pala si Ivy ngayon ng Recycle na gown at ang sandal ay sira sira. Joke! Haha! Sama ko namang kaibigan. Haha! Pero infairness ang ganda ng suot nya. Sa katunayan bagay nga kami eh. Blue Dress na bumagay naman sa kanya. Naka-sout rin sya ng sandal na blue 2 feet lang ata ang taas nun. Mas lalo pang nakapag-paganda sa kanya yung make-up nya na hindi medyo halata. Simple lang naman sya ngayong gabi at yun ang pinag-papasalamat ko dahil mukha syang tao tingnan. HAHA. Juk.
"Sit". Arf. Arf. Aso po kami Chairman! Grabe naman maka-sit! Kala mo Bulldog! Bwesit! *irap* at dahil sa wala kaming magawa ay sumunod nalang kami ni Ivy. Aso talaga ang peg namin ngayon mga teh.
"I'm Chairman Alex Monteriño and you?". Ito na po mag kwe-kwestyon and answer na po kami.
"I'm Ivy Perez po". Pagpapakilala ni Ivy. Salamat naman at di na sya na-utal.
"Why are you here? At magka-holding hands pa?". Nakita ko naman na tumaas yung isang kilay ni Lolo. Ay bet ko yan Lo! Talo mo pa si Lola sa katarayan! Minsan napapa-isip rin ako. Lalaki ba talaga to si Lolo o kagaya ko rin syang Bakla? Nag-mana bako sa kanya?
"Ako po ang Boyfriend ni Alexander Monteriño, ang apo nyo po". Nakita ko naman ngumisi ng napaka-lapad si Chairman ng marinig nya yung sinabi ni Ivy.
"Boyfriend? That is true Alexander?". At tumingin naman saken ng nakakaloko si Lolo. Hindi Lo! Taga-hugas po natin yan ng plato!
"Yes Chairman". Seryusong sagot ko kay Chairman.
"Wow! Congrats! Akala ko kasi totoo yung sinabi ng Lola mo". Kunot noo naman akong napa-tinggin kay Lolo. Anong pinagsasabi nya? Anong totoo na sinabi ni Lola? Huh?
OH! NESSSS! NESTLE COFFE 3IN1!! DI KAYA SINABI NI LOLA YUNG SEKRITO KO KAY LOLO?! NA BAK- BASTA! ALAM NYO NA YUN! OH NO! BAKA ALAM NGA NI LOLO! Napa-tinggin nalang ako kay Ivy na ngayon ay naka-tinggin rin saken at kita ko ring nagtataka sya. Pero agad ko namang tiningnan si Lolo ng pagtataka-look.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Is A Gay
Novela JuvenilWhat if your friend is starting to fall in love with you? What if? But there's a problem, he is a GAY. What are you going to do? Are you going to stop your feelings? or tell him that you love him? I'm Ivy Perez and he is Alexander Ford Monteriño...