Chapter 13

568 12 0
                                    

Warning:
⚠️MAY TYPO
⚠️WRONG GRAMMAR (maybe? kayo na humusga!)
⚠️MAY BAD WORDS

PLEASE FOLLOW ME AND VOTE MY STORIES!❤️




Alexander's POV

Waaahhhh! Ayoko na sa Earth! Kanina pa ako hanap ng hanap ng Girlfriend pero wala akong nakikita. Naghanap na rin ako sa Internet. Pero wala. Na try ko na rin yung Omegle ba yun? Marami na rin akong na-install na dating apk. Pero wala pa rin. Urgghhhh! Huhu! Help me!!




Wala talaga kasi akong friend na babae. Maliban kay Ivy.




Tama!!!!!



Kinuha ko yung phone ko at denial yung number.



*RING*RING*
-on phone-

[Hello?] Ivy.

[Ivy] Ako.

[Ano yun?] Ivy. Alam kung badtrip to pero wala na akong magagawa eh.

[Free ka ba ngayon?] Ako.

[Oo] Ivy. Ang tipid naman nitong sumagot.

[Labas tayo?] Ako.

[Akala ko ba may lakad ka? Diba sabi mo pa nga IMPORTANTE?] Ivy. At diniinan nya pa talaga yung salitang IMPORTANTE. Waaahh! Oo nga pala! Sinabi kung may gagawin akong importante.


[Ah! Hehehe] Ako


[Nag-sinungaling ka?] Ivy. Hala! Galit yata sya!

[Oo. S-sorry] Ako.

[Saan? Anong oras? Libre mo?] Ivy. Tsk! Tsk!

[Sa Mall. Ngayon na. Oo] Ako.


*TOOT*TOOT*


Bastos talaga ang babaeng to! Sinabi ko lang na-libre pinatay agad! Buraot kasi! Pumunta nalang akong banyo at naligo.



AFTER 30 MINUTES




Nandito kami ngayon sa Starbucks para uminom ng mainit na kape. Dahil nilalamig kami. Ma-ulan rin kasi.



"Bakit mo ko pinapunta dito?" Tanong saken ni Ivy.


"I need your help" Sagot ko sa kanya.


"Ano yun?" Ivy.


"Pero bago muna yun, may sasabihin ako." Ako.



"Ano nga yun kasi!! Pa-suspense ka naman eh!! Kinakabahan tuloy ako!!" Ivy.



"Ano ba! Hinaan mo nga yung boses mo! Tinitingnan na tayo ng mga tao oh" Ako.



"Ok, ano ba kasi yun". Mahinahong tanong nya saken pero alam mo pa ring naiinis sya. Tss.



"Ahhhhmm, dadating si Chairman ngayong Lunes". Ako.


"Chairman?! As in yung Lolo mo?! Lolo mo sa Ama?!". Whew! Mukhang naging interested sya bigla ah.


"Oo". Tipid kung sagot sa kanya.



"Oh! Ano ngayon?!" Ivy.



"Eh kasi di ba alam mo ring! Halimaw magalit yun!"


My Boyfriend Is A GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon