066
"Tô công tử, Phượng Thành công chúa nàng ——" Tư Mã Hiển gặp được Tô Minh Viễn, trên mặt ý cười nồng hậu, hắn loát chòm râu, trong mắt hiện lên một mạt tinh quang.
"Công chúa nàng không ở." Tô Minh Viễn biểu tình có chút cứng đờ. Trước đó vài ngày, hắn đối Phượng Thành công chúa mệnh lệnh có chút khó hiểu, liền đi kháng nghị vài câu. Nào biết đâu rằng, kế tiếp sự tình, trực tiếp không trải qua hắn, hắn hoàn toàn bị chẳng hay biết gì. Nếu không phải nghe Tiêu Tĩnh nhắc tới, hắn còn không biết gặp gỡ sơn tặc. Gặp được Tư Mã Hiển, hắn bãi không ra sắc mặt tốt, chính là nghĩ đến hắn dù sao cũng là một quận chi trường, liền mạnh mẽ hòa hoãn thần thái, nhưng mà lại có vẻ có chút chẳng ra cái gì cả.
Tư Mã Hiển cau mày, tới phía trước hắn đã hỏi thăm qua, Phượng Thành công chúa căn bản là không có đi ra ngoài, nghĩ đến là cố ý tránh mà không thấy. Hắn có chút bất mãn, nhưng lại vô pháp bày ra ra tới. Hắn lại hỏi: "Không biết Thọ Vương ở đâu?"
Này không đề cập tới liền thôi, nhắc tới đến Thọ Vương, Tô Minh Viễn liền càng tức giận. Phượng Thành công chúa bên kia, đối cái này cháu trai là không quan tâm, chỉ là đem hắn giam lỏng, để ngừa hắn đi ra ngoài sinh sự. Cùng Thọ Vương tiếp xúc, chỉ có hắn. Thọ Vương lời nói việc làm thô bỉ, một chút hoàng tôn hậu duệ quý tộc bộ dáng đều không có, nghe được thật sự là bực bội. "Cũng không ở." Tô Minh Viễn ngạnh bang bang mà tiếng vang nói.
Tư Mã Hiển gật gật đầu, trạng nếu tiếc nuối nói: "Thật sự là không khéo, chỉ có thể lần tới lại đến bái phỏng công chúa cùng Thọ Vương." Rời đi trước, hắn lại hỏi sơn tặc sự tình, chỉ là Tô Minh Viễn một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, làm hắn không thể nào xuống tay, chỉ có thể âm thầm ghi hận Tô Minh Viễn cố chấp.
Trong phòng.
Nói đúng không ở trong phủ người, nhưng rất là tự tại. Liền tính là ở bên ngoài, Cao Lạc Thần cũng không phải cái sẽ bạc đãi chính mình, khó được hôm nay có nhàn, liền làm người đi mua nguyên liệu nấu ăn, cùng Cao Thuần ngồi đối diện ăn "Cái lẩu". Ở triều đại cũng rất nhiều người như thế dùng ăn, danh rằng "Bát hà cung". Chẳng qua các nàng hai, nhiều chút người khác vô pháp có được nước chấm, nếm lên càng là mỹ vị vạn phần.
"Lại nói tiếp, có đoạn thời gian không có nếm đến nhị tỷ thân thủ làm thức ăn." Cao Thuần tâm tư không ở trước mặt nóng bỏng trong nồi, một đôi đôi mắt đẹp, một cái chớp mắt không di mà nhìn Cao Lạc Thần. Nàng ngữ tốc cố tình thả chậm, giống như ngọc châu lạc bàn, thập phần có ý nhị.
Cao Lạc Thần cười khẽ một tiếng, đáp: "Trong cung mâm ngọc món ăn trân quý, sao có thể chậm trễ ngươi." Nàng con ngươi dạo qua một vòng, đón nhận Cao Thuần hàm chứa bảy phần ý cười con ngươi, lại hỏi, "Không biết vật ấy so chi ngự trù như thế nào?"
Cao Thuần mắt cũng không chớp, không chút do dự nói: "Tự nhiên không kịp ngươi."
Mặc kệ là thật là giả, lời này rơi vào trong tai luôn là làm người thập phần hưởng thụ. Cao Lạc Thần ý cười trên khóe môi khuếch tán, nàng đáp: "Nhưng ta không phải ngươi trong phủ đầu bếp, sợ là ngày sau muốn nếm ——"
Cao Lạc Thần nói còn chưa nói xong, liền bị Cao Thuần uy một mảnh thịt dê, tức khắc im tiếng không nói.
Cao Thuần nhẹ nhàng cười, nhìn Cao Lạc Thần nói: "Chưa chắc." Nàng trong lòng có chính mình đo, đây là vị này a —— tưởng đến tận đây, nàng lại âm thầm mà thở dài một hơi, liễm ở trong mắt cảm xúc.
"Ngươi còn muốn cho ta nấu cơm cho ngươi? Ngươi nhưng đừng đến tấc ——" thoáng nhìn đưa tới trước mắt chiếc đũa, Cao Lạc Thần theo bản năng há mồm, tê một tiếng, suy nghĩ đã bị Cao Thuần bá xa, chỉ một lòng đặt ở trước mặt không được cấp chính mình uy thực trên người. Làm như hai người chi gian thay đổi nhân vật, Cao Lạc Thần còn phân ra một mạt tâm tư thầm nghĩ nói.
Chờ hai người rượu đủ cơm no sau, đã qua hơn nửa canh giờ.
Tháng 11, gió lạnh lạnh thấu xương, như hắc long rít gào.
Cao Lạc Thần chỉ nghĩ trở lại chăn gấm trung oa, nhưng Cao Thuần một hai phải mang theo nàng đến bên ngoài đi lại, nói cái gì đỡ phải bỏ ăn khó chịu. Này nhưng không? Nàng chỉ ăn mấy chiếc đũa, thời gian còn lại đều đem lát thịt thức ăn hướng nàng trong miệng uy —— như là quyển dưỡng cái gì dường như. Lâu ngồi bất giác chắc bụng, đứng dậy mới cảm giác được trướng đau. "Đều tại ngươi." Cao Lạc Thần hoành Cao Thuần liếc mắt một cái, kéo ra nhắm chặt cửa phòng.
Một trận hàn khí theo gió mà nhập, nàng đảo trừu một ngụm khí lạnh, rụt rụt cổ, hảo nửa một lát mới thật cẩn thận mà đi phía trước nhìn lại. Cao Thuần đi theo Cao Lạc Thần sau lưng, cười khẽ lắc đầu, duỗi tay túm chặt nàng, đem nàng ôm vào trong lòng, mới gom lại nàng cổ áo, ôn nhu cười nói: "Đều là ta sai."
Cao Lạc Thần hừ một tiếng, đem Cao Thuần ấm áp tay cầm, cùng ôm vào tay áo trung, mới giương mắt nhìn nhìn như thanh tùng đứng thẳng người.
Hắn sắc mặt hơi có chút xanh trắng, không biết ở trong đình đứng bao lâu.
"Tô Minh Viễn ở nơi đó làm gì?" Cao Lạc Thần ở nhìn thấy Tô Minh Viễn trong nháy mắt, trên mặt tươi cười liền thu liễm đi lên. Vừa rồi nàng cùng Cao Thuần chi gian thân mật đều dừng ở trong mắt hắn, lại nghĩ đến Tô Minh Viễn mới là thư trung chính quy nam chủ, Cao Lạc Thần càng cảm thấy đến trong lòng nghẹn muốn chết.
Cao Thuần lắc lắc đầu, nàng tầm mắt từ Tô Minh Viễn trên người xẹt qua, nhưng mà nháy mắt liền dời đi khai. "Không biết." Nàng ngữ khí thực bình tĩnh, Tô Minh Viễn ở nàng trong mắt, phảng phất một người qua đường.
Tô Minh Viễn giật giật, hắn ngẩng đầu nhìn biểu tình lãnh đạm Cao Thuần, chỉ cảm thấy kia khoảng cách càng thêm xa xôi. "Công chúa." Hắn thanh âm thực nhẹ, ngữ khí hơi hơi phát khổ.
"Chuyện gì?" Cao Thuần nhăn nhăn mày, mu bàn tay bị Cao Lạc Thần không nhẹ không nặng mà nhéo một chút.
"Sơn tặc sự tình." Tô Minh Viễn lấy lại tinh thần, áp xuống chính mình cảm xúc, kính cẩn mà mở miệng nói. Việc này không phải hắn phụ trách, hắn chỉ là từ người khác trong miệng được đến tin tức, thay thế người nọ tới đi này một chuyến mà thôi. Hắn cho rằng lần này Hán Trung hành, là từ hắn tới bảo hộ công chúa, hắn đem cùng tâm mộ người tiếp xúc gần gũi, nhưng kết quả là, phát hiện chỉ là hắn một bên tình nguyện, còn không bằng Định Quốc Công trong phủ kia kiêu căng nhị tiểu thư. Tô Minh Viễn cau mày, trong mắt xẹt qua một tia hơi không thể thấy tức giận. Hắn tầm mắt sai rồi sai, cuối cùng dừng ở cuộn tròn khởi Cao Lạc Thần trên người.
Cùng hắn ấn tượng đại bất đồng.
Tươi cười minh diễm thần thái phi dương, không hổ Định Quốc Công chi nữ thân phận, so chi trong kinh bất luận cái gì tiểu thư đều phải loá mắt.
Đây là hiện tại Cao Lạc Thần, là mọi người trong trí nhớ chưa từng tồn tại Cao Lạc Thần.
Đánh giá tầm mắt dừng ở trên người, Cao Lạc Thần tự nhiên cũng phát hiện, nhưng là nàng đã thói quen loại này tầm mắt, cũng không có cái gì phản ứng. Ngược lại là Cao Thuần phát hiện Tô Minh Viễn nhìn chằm chằm Cao Lạc Thần khi, trên mặt có một tia tức giận. Nàng bất động thanh sắc mà đem người chắn chính mình phía sau, nàng hơi hơi khơi mào cằm, mang theo ba phần kiêu căng, lạnh giọng hỏi: "Sơn tặc có chuyện gì?" Này không phải Tô Minh Viễn cai quản. Cao Thuần có chút bất mãn, liếc mắt Tô Minh Viễn, tầm mắt hiển đắc ý vị sâu xa.
Tô Minh Viễn giả vờ không biết, hắn cúi đầu, chắp tay nói: "Sơn tặc đầu lĩnh đã cung ra sau lưng người. Bọn họ hoạt động ở Tây Thành vùng, có mấy năm lâu, bởi vì ở quận thủ phủ có che chở, liền vẫn luôn ung dung ngoài vòng pháp luật, không người dám quản. Trong khoảng thời gian này, bọn họ hấp thu không ít lưu dân, lớn mạnh chính mình đội ngũ...... Này hồi hành động, là bị Tư Mã nguyên khang sai sử, trước mắt Tư Mã nguyên khang chính giấu ở Tư Mã bổn gia." Tô Minh Viễn biết đến sự tình nhất nhất nói ra, không có một tia dấu diếm. Cuối cùng, hắn ngẩng đầu nhìn mắt Cao Thuần biểu tình, cắn chặt răng, chủ động chờ lệnh nói: "Thần nguyện ý đi tróc nã Tư Mã nguyên khang quy án!"
Cao Thuần ánh mắt lóe lóe, sau một lúc lâu mới đáp: "Đi thôi."
Được đến Cao Thuần những lời này, Tô Minh Viễn cảm xúc đột nhiên ngẩng cao lên, hắn con ngươi sáng ngời, lên tiếng: "Là!" Nói xong liền chắp tay rời khỏi đình viện.
Này gặp được Tô Minh Viễn, Cao Lạc Thần càng là cái gì tản bộ tâm tình đều không có, nàng buông lỏng ra Cao Thuần tay, bước ra bước chân hướng chính mình sương phòng trung đi. Cao Thuần tự nhiên là theo đuôi ở nàng phía sau.
Khắc hoa gỗ đỏ môn đóng lại, ngăn cách bên ngoài gió lạnh, tứ phía chậu than tản ra nhiệt khí, Cao Lạc Thần đốn giác chính mình trướng vài phần tinh thần. Cao Thuần vừa quay đầu lại, liền nhìn thấy Cao Lạc Thần lười biếng oa ở giường nệm trung bộ dáng, tức khắc bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu. Nàng nói: "Ngươi cũng đừng ngồi."
Cao Lạc Thần hừ một tiếng, đáp: "Lại lãnh lại mệt."
"Xem ra ngày sau được ở noãn các trung." Cao Thuần như suy tư gì nói. Nàng đi hướng Cao Lạc Thần, tay phải cực kỳ tự nhiên mà đặt ở nàng trên bụng, nhẹ nhàng mà xoay chuyển vuốt ve. Nàng động tác thực tự nhiên thông thuận, chính là đem Cao Lạc Thần hãi đến không nhẹ, suýt nữa từ trên giường nhảy dựng lên. Nàng mặt đỏ rần mà ngăn chặn Cao Thuần tay, chờ tới rồi tim đập tiết tấu hồi hoãn, nàng mới nhỏ như muỗi kêu hỏi: "Ngươi làm cái gì?"
Cao Thuần chớp chớp mắt, thật dài lông mi giống như rung động cánh chim, nàng nhìn chăm chú Cao Lạc Thần, ôn nhu nói: "Ngươi không phải khó chịu sao?"
"Không khó chịu!" Cao Lạc Thần lập tức đáp, hận không thể nhảy dựng lên cho nàng biểu diễn một hồi.
"Như vậy a ——" Cao Thuần kéo dài quá âm cuối, nhìn Cao Lạc Thần tầm mắt tối nghĩa không rõ.
Cao Lạc Thần càng xem càng cảm thấy kinh hãi, một trận tim đập nhanh, khiến cho nàng thân hình cũng đi theo run rẩy lên. Trước mắt dường như vắt ngang một trương lá mỏng, chỉ cần nhẹ nhàng một chọc, liền sẽ đánh vỡ kia nguy hiểm giới hạn. Nàng ở biên giới bồi hồi, đã tràn ngập đối không biết hoài nghi, cũng có sợ hãi mà sinh ra nhút nhát. Nàng cực kỳ gian nan mà hoạt động chính mình đầu, đem mặt hướng tiểu giường nội sườn, chỉ đem tuyết trắng sườn mặt cùng cổ bại lộ ở Cao Thuần tầm mắt hạ.
Cao Thuần cong cong môi, cũng không hề trêu đùa nàng. Che môi ho nhẹ một tiếng, nàng nói: "Ngươi cho rằng làm Tô Minh Viễn qua đi như thế nào?"
Cao Lạc Thần nghe được lời này thở phào nhẹ nhõm, nàng chống thân mình ngồi dậy, tránh đi Cao Thuần tầm mắt, giả vờ chính mình ở tự hỏi, nàng đáp: "Tô Minh Viễn xác thật là người tốt tuyển, lấy Tô gia ở trong triều danh vọng, Tư Mã Hiển không dám hành động thiếu suy nghĩ." Còn nữa Tô Minh Viễn một lòng hướng về Cao Thuần, cho dù có nghi hoặc, cũng sẽ đi chấp hành. Những lời này Cao Lạc Thần giấu ở trong lòng không có nói. Nàng tổng cảm thấy có chút không thích hợp, xem Cao Thuần kia ý tứ, Tô Minh Viễn như thế nào đều không thể thượng vị trở thành nam chủ. Hiển nhiên, nguyên văn chỉ là khoác ngôn tình da vô cp! Như vậy tưởng tượng, Cao Lạc Thần liền thoải mái, rút đi tu quẫn khuôn mặt như cũ có một tia hồng nhạt, bởi vì nàng bỗng nhiên nở rộ tươi cười, mà có vẻ minh diễm động lòng người.
Cao Thuần vẫn luôn nhìn chăm chú Cao Lạc Thần, đem nàng cảm xúc biến hóa thu vào đáy mắt. Nàng vì sao bỗng nhiên liền sung sướng đi lên? Cao Thuần có chút nghi hoặc. Trực giác cùng chính mình có quan hệ, nhưng là lại không quá dám tin tưởng. Nàng rũ mắt suy nghĩ một trận, nói tiếp nói: "Triệu gia bên kia đã đem tin tức truyền khai, việc này không cần bao lâu liền sẽ giải quyết. Nên lo lắng hẳn là Tuần Dương sự tình."
Tây Thành sơn tặc cùng Tuần Dương quanh thân cũng có lui tới, nghe Tây Thành sơn tặc đầu lĩnh nói, bên kia đã có gần ngàn người, thả độn không ít lương thực, đây là có tâm làm phản sao? Cũng hoặc là, nào đó người dùng để kiến công lập nghiệp quân cờ đâu?
"Chỉ cần dịch bệnh khống chế, chuyện khác liền hảo thuyết." Cao Lạc Thần thở phào nhẹ nhõm, nàng liền sợ như nguyên thư trung viết, Cao Thuần tới rồi Tuần Dương cảm nhiễm dịch bệnh, gặp hảo một hồi ốm đau tra tấn. Nàng không muốn nhìn thấy loại này trường hợp, nếu là tới lúc đó, liền tính là trói cũng muốn đem nàng cột vào chính mình bên người!