Chúng tôi chia tay rồi

5K 651 108
                                    

___

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___

01.

Jung Hoseok xách vali ra khỏi nhà rồi. Từ hai hôm trước, sau khi chúng tôi cãi nhau một trận lớn. Nhìn đôi dép đi trong nhà nằm lặng thinh một góc, khoé mắt tôi cay cay.

Holly cuộn mình trên tấm nệm êm, lười biếng không muốn chạy tới quấn quýt bên tôi như mọi ngày.

Trời hửng nắng, len lỏi vào từng ngóc ngách của căn phòng, mang theo cảm giác ấm áp đầu xuân. Xuyên qua ô cửa sổ, bầu trời xanh một màu rất dịu dàng, thi thoảng được điểm xuyết bằng vài đám mây trắng xốp.

Tôi ngồi thẫn thờ trên giường, tỉnh dậy theo thói quen quay sang bên cạnh mới nhận ra chỗ đó trống trơn. Cảm giác hụt hẫng nhanh chóng bị tôi ném đi khi bước vào phòng tắm.

Bàn chải đánh răng lẫn khăn mặt đều được em ấy mang theo, đột nhiên đứng trước gương, tôi thấy phòng tắm hôm nay rộng hơn gấp mấy lần thường ngày. Chắc là do không còn người cùng tôi đánh răng mỗi sáng nữa.

Tôi trở ra phòng khách, một bãi chiến trường lộn xộn với ngổn ngang đồ vật và mảnh vỡ. Tôi lười dọn dẹp, nên cứ để như vậy suốt hai ngày qua.

Đột nhiên trong đầu xuất hiện gương mặt tức giận của Jung Hoseok mỗi khi thấy thứ gì đó đặt bừa bãi. Em ấy thích sự ngăn nắp, sạch sẽ, không được xếp đồ linh tinh, không được bầy bừa ra nhà.

Tôi cười nhạt, tự nghĩ bản thân như kẻ ngốc vậy.

Sau đó, tôi xắn tay áo, bắt đầu công cuộc dọn dẹp.

02.

Mất cả buổi sáng để phòng khách trở về nguyên trạng. Hiện tại tôi thẫn thờ nhìn nồi nước sôi ùng ục, nổi bong bóng và khói trắng.

Vốn định sẽ nấu cơm nhưng giờ chỉ còn một mình tôi, nghĩ đến đấy lại thôi, nấu mì ăn cho nhanh.

Nước cạn mất một nửa tôi mới sực tỉnh, tắt bếp và bỏ mì vào nồi nước nóng.

Sợi mì dần dần nở ra, tay tôi dừng giữa không trung.

Bỏ mẹ, thả cả gói gia vị vào rồi.

03.

Buổi chiều, tôi nằm trên chiếc ghế dài ngoài ban công ngắm trời mây. Trên điện thoại đang phát bài nhạc buồn da diết, tâm trạng không tốt, nghe xong càng muốn khóc.

Mẹ nó, Jung Hoseok cậu là cái thá gì!?

Mẹ nó, chia tay thì chia tay. Ông đây sợ cậu chắc!

HopeGa|Written√• Chúng tôi chia tay rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ