[Hiên Dương] 49 ngày

55 4 1
                                    


"Tránh xa tôi ra!!" 

Tống Kế Dương cậu là một sinh viên năm 2, cậu luôn mong cuộc sống sinh viên của mình có thể bình thường như bao người khác nhưng không, cậu lại bị ám bởi một anh chàng ma vô cùng phiền toái.

"Ê nó có phải là cái thằng học lớp 2A1 không?? Cái thằng nhìn thấy ma ấy"

"Đúng đúng là nó đó! Tránh xa nó ra, nó suốt ngày toàn tự lẩm bẩm một mình thần kinh có vấn đề chứ ma cỏ gì đâu!!"

Kế Dương cậu vẫn im lặng chỉ chuyên tâm vào quyển sách của mình, cậu không để những lời nói kia làm phiền đến mình.

"Này, sao cậu lại không đứng lên nói lại bọn họ? Cứ nhịn vậy sao?"

Cậu vẫn im lặng không nói một lời nào.

"Này này, điếc hay gì không nghe tôi nói"

"Tránh xa tôi ra!!"

Cậu đập quyển sách xuống bàn mắt hướng về một khoảng không, hai người ở đằng sau lại bắt đầu nói.

"Đó tao nói rồi mà, thôi đi nhanh mày ơi ở lại đây chắc tụi mình lây bệnh của  nó quá!!"

Dù người ngoài nhìn vào có thể thấy cậu đang nói chuyện với không khí nhưng thật ra là có một hồn ma đang đứng ở ngay đó.

"Anh theo tôi hôm nay đã là ngày thứ 5 rồi đấy, anh không thấy chán à?!"

"Không"

"Tôi chỉ muốn cuộc sống sinh viên của mình có thể bình thường nhưng anh lại phá hoại nó!!"

Cậu cầm quyển sách sau đó chạy nhanh về phòng kí túc, đây không phải một ngôi trường đại học bình thường mà là một trường đại học danh tiếng nên vì thế mỗi học sinh đều có một phòng kí túc riêng.

"Cậu ghét tôi tới vậy?"

"Phải! tôi ghét anh!"

"...tôi không cố ý khiến mọi người nói vậy về cậu chỉ là...khi có người nhìn thấy và có thể giao tiếp với tôi thật sự rất vui nên chỉ muốn bám theo cậu và...làm quen"

"Ai lại đi muốn làm quen với một con ma kia chứ!"

Cậu nằm úp mặt xuống gối, miệng lẩm bẩm chửi thề.

"Tên anh là gì?"

"Hả?"

"Tên của anh là gì?"

"Hạo Hiên...Vương Hạo Hiên"

Kế Dương ngồi thẳng dậy, hai tay khoanh trước ngực nhìn Hạo Hiên, bây giờ cậu mới có thể quan sát hắn, là một cậu thanh niên trẻ lớn hơn cậu vài tuổi, mũi cao, mày rậm, mi dài, mắt tóc quả là một mỹ nam nhưng chẳng phải là chết quá trẻ sao?

"Vì sao anh chết?"

"...tôi bị tai nạn, một chiếc xe ô tô đâm vào tôi"

Kế Dương ngồi ngẫm một hồi sau đó lại lên tiếng.

"Theo như tôi nhớ thì các linh hồn nếu còn vướng bận gì ở thế gian thì sẽ có thời gian...là 49 ngày phải không? vậy anh ở đây được bao lâu rồi?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 13, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Hiên Dương] 49 ngàyWhere stories live. Discover now