《 bệnh thái 》 tác giả: Lưu Thủy Thủy
Văn án
Người trước dương quang kiện khí công x nhát gan yếu đuối thụ
Chương thứ nhất
Vạn Quân x Mộ Hoàn Chân
Âm nhạc phòng học người đều đi được không sai biệt lắm , Mộ Hoàn Chân mới chậm rãi thu thập cầm hạp, không nghĩ về nhà, nhưng lại không chỗ để đi.
Cầm hạp bối tại Mộ Hoàn Chân trên người, nhìn so với hắn còn khoan lớn hơn một chút, đúng là tịch dương thời gian, ánh chiều tà chiếu đại địa, hướng xa xa nhìn lại, ngày mùa hè nhiệt khí, bị chiếu xạ ba quang lân lân một mảnh.
"Vạn Quân, bên này!"
Mộ Hoàn Chân không có nghe rõ hảm đến cái gì, vẫn là bị này thanh kêu to hấp dẫn.
Cách đó không xa chính là sân bóng rổ, bị điểm danh thiếu niên không có chuyền bóng, ngược lại nhảy lấy đà đầu cầu, bóng rổ trên không trung họa xuất một đạo đường cong, xinh đẹp ba phần.
Mộ Hoàn Chân rất là hâm mộ, cước bộ không bị khống chế hướng sân bóng vừa đi đi.
Thiếu niên trường kỳ dưới ánh mặt trời vận động, màu đồng cổ da thịt, say sưa mồ hôi, trường cũng cao ngất cao đại.
Loại này ở bên ngoài, cùng đồng học rơi mồ hôi, mồ hôi đầm đìa trường hợp, Mộ Hoàn Chân tưởng cũng không dám tưởng.
Không dám tùy tiện kịch liệt vận động, không dám ở người trước quá mức phát triển, sợ người khác phát hiện hắn tiểu bí mật.
Nam hài lại một cái ba phần cầu tiến khung giỏ bóng rỗ, cùng với các nữ sinh đinh tai nhức óc tiếng thét.
Bán tràng nghỉ ngơi, không ít nữ sinh đều ân cần đi lên đệ thủy, Vạn Quân một bên nói lời cảm tạ, một bên lại cự tuyệt , đi đến khán đài biên, cầm lên chính mình chén nước.
Ánh mắt đảo qua, liền thấy được sân bóng ngoại dẫn theo cầm hạp mỹ thiếu niên, bốn mươi độ thời tiết, còn ăn mặc chỉnh tề, màu trắng ngắn tay quần áo trong quy củ mà trát tại trong quần, lại trắng nõn lại ngoan sinh, hơi hơi điểm chân, trong mắt tựa hồ lóe lưu ly quang mang, chuyên chú nhìn tràng thượng tùy ý lăn lộn bóng rổ.
Vạn Quân đánh giá mà nghiêm túc, một hơi khẩu tấn thủy, hầu kết rất nhanh hoạt động, liên chén nước thấy đáy đều chưa từng phát giác, còn vẫn duy trì uống nước tư thế, thẳng đến đội hữu hảm hắn.
"Tiếp tục nha!"
Lấy lại tinh thần đáp ứng, "Hảo."
Lại là một cái tiến cầu, Vạn Quân theo bản năng nhìn tràng ngoại người, vừa mới chuyển thân rời đi, đi vài bước lại quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái, Vạn Quân hướng phía thiếu niên phương hướng ly khai không động, đội hữu gấp đến độ thẳng ồn ào, "Vạn Quân, tiếp cầu a!"
Thẳng đến trên lưng đều hơi hơi khởi một tầng hãn, đũng quần trong bị mồ hôi giảo loạn thất bát tao, Mộ Hoàn Chân mới niệm niệm không tha rời đi, tái đứng đi xuống, khả năng sẽ bị phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh thái - Lưu Thủy Thủy
ActionPhế văn võng 2019-02-19 kết thúc Văn án: Người trước dương quang kiện khí công x nhát gan yếu đuối thụ Đoạn tích Vạn Quân x Mộ Hoàn Chân Âm nhạc phòng học người đều đi được không sai biệt lắm, Mộ Hoàn Chân mới chậm rãi thu thập cầm hạp, không n...