Hoàng cảnh sát mang theo một đám quét - hoàng cảnh sát vọt vào suối nước nóng nghỉ phép khách sạn 702 thời điểm, bị trước mắt cảnh tượng cấp làm cho vẻ mặt mộng bức.
Vô cùng xa hoa phòng, tản ra một cổ nhàn nhạt thanh hương, cùng với gió biển cùng nhau, cho người ta một loại Hawaii cảm giác.
Phòng phi thường sạch sẽ mà rộng mở, mà ở ở giữa màu trắng trên sô pha, đang ngồi một nữ nhân ——
Một cái cực kỳ mỹ lệ tuổi trẻ nữ nhân.
Nàng ăn mặc một bộ màu đỏ nhung tơ váy, phác hoạ ra nàng kia mềm dẻo mà mảnh khảnh vòng eo, giao điệp hai chân thon dài mà trắng nõn.
Nàng ngũ quan tinh xảo, da như ngưng chi, tế bạch ngón tay chính nhẹ nhàng nắm một mặt gương, mà một cái tay khác đang ở nhàn nhã mà đồ son môi.
Son môi đem nàng môi đỏ điểm xuyết đến càng mỹ, cũng sấn đến nàng da thịt muốn càng thêm trắng nõn, hơi cuốn sợi tóc buông xuống trên vai chỗ, làm nàng mạn lệ mà lại cao nhã.
Một màn này là như thế mỹ lệ, nếu không có nói trước nhận được "Quét - hoàng" báo nguy tín hiệu nói......
Mọi người sẽ cho rằng, một màn này, chỉ là một cái xinh đẹp tuổi trẻ nữ nhân, ở xa hoa phòng nội hóa trang mà thôi.
Hoàng cảnh sát nuốt nuốt nước miếng, cùng mặt khác cảnh sát hai mặt nhìn nhau trong chốc lát, mở miệng nói, "Thỉnh...... Xin hỏi...... Là, là ngài báo cảnh sao?"
"A, ngượng ngùng."
Nữ nhân hơi hơi một đốn, thực mau buông xuống trong tay đồ vật, đứng dậy cười nói, "Ngài hảo, là ta báo cảnh."
Hoàng cảnh sát nhìn nhìn bốn phía, nghi hoặc nói, "Ngươi báo cảnh, là nói có người xâm nhập ngươi phòng, còn có cái gì sắc - tình giao dịch đối?"
Nữ nhân cười gật gật đầu.
"Nơi này......"
Không chờ hoàng cảnh sát nói xong, giám đốc vội tiến lên một bước nói, "Ai nha vị tiểu thư này, ngài nhưng ngàn vạn đừng loạn báo nguy a! Chúng ta nơi này chính là năm sao cấp nghỉ phép khách sạn, sao có thể có loại sự tình này a!"
Vừa rồi cảnh sát vọt vào nghỉ phép khách sạn thời điểm, nhưng đem người cấp sợ tới mức không nhẹ, giám đốc thu được thông tri sau, lập tức đi theo cảnh sát nhóm vọt đi lên.
Hắn vừa định kêu làm này đó cảnh sát đừng phá cửa mà vào thời điểm, lại cùng những người khác giống nhau ngạc nhiên phát hiện, kia 702 môn, cư nhiên mở rộng ra, phảng phất......
Ở nghênh đón bọn họ bọn họ giống nhau.
Mà tiến vào này đại môn về sau, liền thấy được kia xinh đẹp nữ nhân ngồi ở trên sô pha, nhàn nhã mà hóa trang.
Này báo nguy, chỗ nào có thể nhàn nhã thành như vậy đâu!
Giám đốc kết luận, này tuyệt đối là vị nào kẻ có tiền không có chuyện gì ở chỗ này báo nguy đương chơi đâu, không chỉ có chơi người khác, còn kém điểm làm này nghỉ phép khách sạn đã xảy ra cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...