Phòng khám ngoại, trong khoảnh khắc đều an tĩnh xuống dưới. Ngay cả vừa rồi còn có chút hoảng loạn hộ sĩ, đều nhẹ nhàng thở ra, tựa hồ có cái gì làm nàng yên ổn xuống dưới.
Nàng nhỏ giọng nói, "Bạch, bạch bác sĩ, ngài đã tới."
"Ân, ngươi làm người chuẩn bị một chút, ta mang vị tiểu thư này đi vào."
Hộ sĩ vội lên tiếng, đi vào phòng khám đi.
Nàng đi vào lúc sau, nam nhân nhẹ nhàng mà vỗ vỗ khi hạnh bối, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói, "Có ta ở đây, hết thảy đều không có việc gì. Thỉnh ngài bình tĩnh một chút, hảo sao?"
Nam nhân thanh âm phi thường ôn nhu, vuốt ve nàng bối đôi tay cũng thực mềm nhẹ, hắn trấn an chậm rãi giảm bớt khi hạnh trong cơ thể bất an, làm nàng bình tĩnh xuống dưới.
Rốt cuộc, nước mắt cũng chậm rãi đình chỉ.
Hệ thống nhẹ nhàng thở ra, vội nói, 【 ký chủ, ngươi rốt cuộc đình chỉ khóc, nhưng làm ta sợ muốn chết......】
Khi hạnh không lý nó, khụt khịt hai hạ, rốt cuộc có cơ hội quay đầu nhìn về phía phía sau nam nhân. Nhưng nàng khóc đến hai mắt đẫm lệ mông lung, trước mắt một mảnh sương mù, chỉ có thể mơ mơ màng màng mà thấy được cái ảnh ——
Đó là một cái rất cao nam nhân, chính ăn mặc một bộ áo blouse trắng, sấn đến hắn càng thêm đĩnh bạt, áo blouse trắng phía dưới chính là một cái thon dài hai chân.
Khi hạnh thấy không rõ hắn mặt, chỉ có thể mơ hồ cảm giác được hắn ôn nhu ánh mắt, cùng sương mù trung cặp kia gợi lên khóe môi.
"Ngươi......"
"Ngài hảo chút sao?"
Khi hạnh xoa xoa đôi mắt, "Ân" một tiếng, "Ta không có việc gì."
"Ta đã vì ngài chuẩn bị tốt trà bánh, ngài nếu phương tiện nói, có thể đi nhấm nháp một chút." Nam nhân lễ phép mà cười nói, "Tuy rằng đây là khám và chữa bệnh sở, nhưng là trà bánh hương vị cũng không kém."
"...... Hảo, cảm ơn ngươi."
"Không khách khí," nam nhân cười nói, "Nơi này có hộ sĩ vì ngài dẫn đường, thỉnh ngài tới trước trong phòng nghỉ ngơi một lát."
"Bác sĩ, phi thường cảm tạ ngươi chiêu đãi, nhưng là......" Khi hạnh khóc nức nở hai tiếng, nói, "Ta tưởng lập tức khám bệnh, lập tức khai dược, có thể chứ?"
Nam nhân hơi hơi sửng sốt, tựa hồ không nghĩ tới nàng sẽ nói như vậy.
Nói như vậy, người bệnh đi vào khám và chữa bệnh sở khó tránh khỏi sẽ một chút khẩn trương, mà bác sĩ đều sẽ trước làm cho bọn họ thể xác và tinh thần thả lỏng lại, lại tiến hành một cái minh xác hội chẩn.
Nghe qua vẫn luôn tránh ở phòng nghỉ cùng hoa uyển bãi biển không chịu ra tới......
Thật ra chưa thấy quá đã khóc thành lệ nhân, giây tiếp theo liền nhu nhược mà muốn ngã trên mặt đất, còn là kiên trì muốn lập tức khám bệnh lập tức khai dược.
Nam nhân câu môi nói, "Ngài tưởng lập tức khám bệnh?"
Khi hạnh gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...