ở hào môn mũi nhọn muốn làm gì thì làm 12

395 13 0
                                    

Cảnh sát tự mình cung cấp theo dõi, đem hết thảy đều hiện ra ở mọi người trước mắt.

Theo dõi tuy rằng nghe không rõ ràng lắm đối thoại, nhưng vẫn như cũ có thể nhìn đến từ dương giang thu bị bắt giữ đến nàng đi ra ngoài mới thôi, duy nhất cùng nàng từng có giao thoa người, chỉ có khi nếu một người, mà nộp tiền bảo lãnh nàng người, cũng đúng là khi nếu.

Ở cái này theo dõi xuất hiện phía trước, tất cả mọi người cho rằng, riêng đem dương giang thu nộp tiền bảo lãnh ra tới cũng tiến hành phỏng vấn, mặc kệ nhằm vào ai, nhất định là khi gia kẻ thù.

Bọn họ cũng đang chờ đợi video theo dõi thả ra, nhìn xem rốt cuộc là ai như vậy không biết xấu hổ.

Nhưng là bọn họ như thế nào đều không thể tưởng được ——

Cùng dương giang thu có như vậy chặt chẽ liên hệ, cũng nguyện ý vì nàng giáo thượng kếch xù phạt tiền người, cư nhiên chính là khi nếu!

Mặc kệ khi nếu hiện tại thân phận rốt cuộc như thế nào, ít nhất nàng cũng là khi người nhà, như thế nào liền đối khi hạnh làm ra như vậy hành động đâu?!

Như vậy phỉ báng, không chỉ là nhằm vào khi hạnh, cũng đối khi gia danh dự tạo thành thương tổn. Đồng dạng khi người nhà, nàng như thế nào có thể làm như vậy?

Từ từ?

Về khi hạnh cùng khi nếu, bọn họ tựa hồ......

"Ai ta nhớ rõ, phía trước khi thiên kim mới vừa trở lại khi gia, ở tiệc tối vải lên thời điểm, khi nếu có phải hay không cũng trào phúng quá nàng?"

"Đúng vậy đúng vậy! Rõ ràng là cái giả thiên kim, còn công nhiên khiêu khích khi gia thật thiên kim sự tình ta nhớ rõ rành mạch. Nàng giống như vẫn luôn đối khi thiên kim trở về canh cánh trong lòng, chẳng lẽ lần này cũng......"

"Kia cũng quá ghê tởm? Chẳng lẽ nàng đến bây giờ còn không có rõ ràng chính mình địa vị sao, khi gia có thể lưu nàng đến bây giờ thực không tồi, cư nhiên còn tưởng nhằm vào khi thiên kim?"

"Khi hạnh mới là khi gia thiên kim! Đó là nàng nên được, ngươi xem náo nhiệt gì? Nhằm vào khi thiên kim, ngươi rốt cuộc có hay không mặt......"

......

......

Nhắn lại một chút liền tăng nhiều lên.

Nhưng là đều không ngoại lệ, toàn bộ đều ở khiển trách khi nếu.

Khiển trách nàng căn bản không biết chính mình chân chính thân phận, khiển trách nàng cư nhiên da mặt dày đến phải đối kháng khi hạnh, khiển trách nàng cư nhiên làm ra loại này đê tiện sự tình......

Chứng thực vật chất đầy đủ hết, video giám sát chói lọi mà bãi tại nơi đó ——

Khi nếu lại nhiều biện giải đều tái nhợt vô lực.

Nàng cắn răng, run rẩy đôi tay, nhìn trên màn hình càng ngày càng nhiều nhắn lại cùng răn dạy.

Rốt cuộc bị phát hiện sao......

Nàng rốt cuộc bị phát hiện!

Nàng đầu như vậy nhiều tiền đi xuống, nỗ lực mà áp xuống cái này hot search, nhưng là vẫn là bị phát hiện......

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ