Chapter 15

1.7K 29 0
                                    

Chapter 15

Pinatayo nya ako mula sa pag-kakaupo at hinila sa may kama. He sat on the edge of bed while continuing our kiss.

"Andro"I called his name.

I felt his hardness down on me so I grind on him.

"Ohhh...Melody"he moaned

Nanggigil sya sa ginawa ko kaya naman mas naging agresibo pa sya sa paghalik sakin.

His hands travel on my neck, collar bone, chest until he reach my left breast. He massage it slowly. I arc my body because of the sensation his giving on me.

He stop from kissing me and hold my waist. He stared at me and kiss the edge of my shoulder.

"I'm sorry"he said

I frowned

"For what?"

"Dito sa ginawa ko. Hindi pa naman tayo ayus pero sinasamantala ko"

Napa-ismid ako. Yun lang?dahil don tumigil sya?

Inayos ko ang pagkaka-upo ko sa hita nya. Nasa kama ang dalawa kong paa habang nakatikom.

I heard him groaning.

Maya-maya pa ay ibinaba nya ang tuhod ko para mai-unat ang mga paa.

"Ako ba ang nanguna?you see I'm doing an article. Ikaw 'tong biglang nanghalik. Bakit parang kasalanan ko?"I teased him.

"I miss you"anya at ibinaon ang muka sa leeg ko.

Nailing ako at hinawakan ang muka nya para humarap sakin. I kiss his cheek, nose, eyes, and lastly his lips.

"Stop teasing me Melo. Baka hindi ako makapagpigil ngayon pa—

Hindi ko na sya pinatapos sa sinasabi nya at sinunggaban na sya ng halik.

"Don't say sorry, and don't stop yourself"anya ko

Nang sabihin ko yun ay tumitig muna sya sakin bago ako tuluyang sunggaban ng halik. His hardness didn't change, it's still hard just like rock.

Ginawa ko ulit ang ginawa ko kanina. I grind again. I heard him cursed so many times because of what I'm doing to him.

"Melo...d—don't...ugghhhh"

"Say what?"I teased

I push him to lay on bed. Tumayo ako sa pag-kakaupo ko at kinuha ang phone ko.

"What are you doing?"

I smiled and play a song on my playlist.

Versace on the floor

First line pa lang ng kanta napakunot na agad ang noo nya, nakatukod ang siko nya sa kama na syang sumu-suporta para makita ako.

I smirk and start to grind my hips.

I heard him chuckled and sit down. His eyes are looking at me intimately.

"Melo stop being so hard on me, come here, you know I can't just watching you seducing me. I'll give in...always baby, so come here"

He stretch his hand to reach me. Umiling ako at mas lalo pang sineksihan ang galaw ko. Habang gumigiling ako paibaba ay nakatitig lang ako sakanya.

"Stay Andro or I will kick you out, right  now"banta ko sakanya

Just watch me baby

"Pinaparusahan mo ako Melo"now he's frustrated

I slowly walk on him and reach his hand—put it on my waist.

"Watch me Andro"

"I'm watching Melo, but I can't control it anymore"

His Wife (UNDER REVISION) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon