Chương 34

1.1K 70 6
                                    

- Có chuyện gì mà ồn ào quá vậy?

Ta nghe tiếng Menfuisư vang lên, hắn đang đi về phía này. Kafura trông thấy Menfuisư liền chạy tới núp sau lưng hắn, nhỏ giọng ấm ức

- Hoàng đế, không biết vì sao nữ nhân kia lại liên tục mắng chửi thiếp, thiếp đã làm gì sai chứ, Người phải lấy lại công bằng cho thiếp!

Menfuisư theo hướng Kafura chỉ nhìn về phía ta. Nực cười! Còn dám kêu oan!

- Có vấn đề gì? Ta dạy dỗ nữ nhân của ngươi đấy, ta mắng cô ta đấy! Làm sao, ngươi định phạt ta ư?

Ta chống nạnh, hùng hổ nhìn về hai con người kia.

- Không có, chị.... Với lại, ta làm gì có nữ nhân nào khác ngoài Carol chứ, sao chị lại nói như vậy!

- Nghe rõ chứ công chúa Kafura của Lybia?

Kafura sững sờ, ngước mắt nhìn ta

- Hừ, lễ tế của Ai Cập do Hoàng đế và hoàng phi làm chủ, cô không liên quan lại mặt dày đi theo, còn dám mặc y phục nữ nhân triều đình Ai Cập, cô tưởng như thế là có thể nghiễm nhiên trở thành hoàng phi sao? Mau tỉnh lại đi!

Ta lửa giận bừng bừng, nhìn con người trước mặt, thật may mắn là lần này có ta, nếu không chuyện khủng khiếp sẽ xảy ra một lần nữa!

- Pharaoh, Vương phi đã trở về rồi!

Giữa lúc căng thẳng, một tên lính vội chạy vào bẩm báo với Menfuisư khiến cả triều đình đều xôn xao.

- Nghênh đón Vương phi Ai Cập trở về!

Tể tướng Imhotep niềm nở ra đón Carol, bầu không khí trở nên náo nhiệt hơn hẳn. Kafura sững người nhìn cảnh tượng trước mắt, có lẽ cô ta cũng không ngờ rằng bản thân mình sẽ có ngày hôm nay.

- Thiếp..... thiếp xin cáo lui!

Kafura tái mặt, lí nhí nói rồi vội vàng chạy đi mất.

Tốt nhất là mau trở về Lybia của ngươi đi!

- Vậy, chị, chị đến Thượng Ai Cập có chuyện gì chăng?

Menfuisư bất ngờ quay sang ta, ta mím môi nhìn sang phía Ragashu, hít một hơi lấy dũng cảm

- Hôm nay ta tới đây là muốn thông báo tới mọi người về hôn sự của ta cùng hoàng đế Babylon đây! Vài ngày trước hoàng đế đã cầu hôn và nhận được sự đồng ý của ta! Mong rằng triều đình Ai Cập có thể chúc phúc!

Mọi người sững sờ trước lời nói của ta. Phải rồi, không bất ngờ sao được cơ chứ!

- Chị, chị đã suy nghĩ kỹ chưa?

- Tất nhiên! Tuy rằng chúng ta vừa chỉ gặp nhau có vài ngày nhưng thực sự rất hợp nhau, ta cũng rất thích mảnh đất Babylon rộng lớn ấy. Hơn nữa, cuộc hôn nhân này sẽ củng cố mối giao hảo giữa hai nước!

Triều đình Ai Cập gật gù, cho rằng lời ta nói là hoàn toàn đúng.

- Xin hãy tác thành cho chúng ta!

Ta bước tới khoác tay Ragashu, nhìn thẳng vào Menfuisư.

- Vậy..... được! Ta chúc phúc cho chị! Mong rằng chị sẽ hạnh phúc!

Hạnh phúc ư? Ta chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân mình có thể hạnh phúc, điều đó quá xa vời đối với ta.

Ôi, ta sẽ nhớ mảnh đất Hạ Ai Cập lắm đây! Nơi máu thịt thân yêu của ta!

- Hoàng đế Menfuisư, ta có một thỉnh cầu, không biết ngài có chấp nhận?

- Xin hoàng đế Babylon cứ nói!

Thỉnh cầu ư? Tên này đang có mưu đồ gì vậy? Chắng lẽ hắn vẫn muốn kéo theo Carol đi cùng sao?

Ta bất giác sợ hãi, tay nắm chặt lấy góc áo của Ragashu

- Ồ, chỉ là Ai Cập này quả thật vô cùng tráng lệ, ta muốn ở lại đây vài ngày, ngài sẽ chấp thuận chứ?

- Haha, hoàng đế Babylon quá lời rồi! Ngài muốn ở đây bao lâu cũng được, Ai Cập sẽ vô cùng chào đón ngài!

- Nàng sợ sao?

Ragashu đột nhiên quay sang hỏi ta, mỉm cười

- Ta.... không, ta sợ gì chứ......

- Ragashu này đã hứa với nàng thì nhất định sẽ giữ lời! Đừng lo, vương phi xinh đẹp kiều diễm của ta, ta sẽ thật lòng đối tốt với nàng!

Hắn cầm lên một lọn tóc mềm mại của ta, khẽ hôn xuống

Ta bỗng nhiên thấy nóng bừng mặt. Câu nói thật lòng đối tốt của hắn cứ mãi quanh quẩn trong đầu ta, từ trước đến giờ, ngoài Ari, Ragashu là người thứ hai nói rằng sẽ thật lòng với ta

Liệu ta có thể đặt trọn niềm tin nơi hắn không?

 | Kiếp này liệu ta có được hạnh phúc? | - | NHAC Asisư trọng sinh | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ