Chương 63 chồn sóc mộng tưởng

486 43 0
                                    

Lại là trời trong nắng ấm một ngày, thứ chín ban hôm nay nhiệm vụ là tìm cẩu.

Có đôi chứ không chỉ một, cùng bọn họ trước sau ra vào thứ bảy ban lãnh đến nhiệm vụ là tìm miêu.

Nghe phía sau truyền đến kêu thảm thiết, Nara Shikaku như suy tư gì mà nhìn phía trước ba cái bình tĩnh thiếu niên thiếu nữ.

"Gần nhất nhiệm vụ, các ngươi cảm thấy thế nào?" Hắn hỏi.

"Ân? Còn hảo đi, cảm giác rất nhẹ nhàng." Kamiya Shimizu nói.

Nara Shikakēki gật đầu, bởi vì nhẹ nhàng, trả lại cho hắn cũng đủ thời gian đi viết thư.

[ ta thực thích. ] Uchiha Kusuo nói, cũng đã tìm được rồi kia chỉ cẩu vị trí, đang nghĩ ngợi tới như thế nào không lưu dấu vết mà dẫn mấy người hướng cái kia phương hướng đi đến.

Nara Shikaku: "......"

"Cái kia...... Chẳng lẽ các ngươi không cảm thấy, những nhiệm vụ này thực nhàm chán sao? Luôn là nghìn bài một điệu, còn đều là chút lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, các ngươi chẳng lẽ liền không nghĩ đi chấp hành một ít nguy hiểm kích thích điểm nhiệm vụ......" Hắn nói liền im miệng, bởi vì phía trước ba người đều xoay người đầu tới kinh ngạc ánh mắt.

[ lão sư, ngươi đang nói cái gì đâu? Chúng ta chỉ là kẻ hèn hạ nhẫn mà thôi, vẫn là vừa mới từ ninja trường học tốt nghiệp hài tử, thành thành thật thật làm những nhiệm vụ này tích lũy kinh nghiệm rèn luyện chính mình là đủ rồi, theo đuổi kích thích đi làm nguy hiểm nhiệm vụ gì đó, là tuyệt đối không thể. ] Uchiha Kusuo nghiêm túc nói.

"Đúng vậy, Shikaku lão sư, như bây giờ nhiệm vụ như vậy đủ rồi, ngươi xem ta vì trảo miêu, tốc độ cùng nhanh nhẹn đều nhanh rất nhiều đâu." Kamiya Shimizu nói.

"Như vậy ở Konoha liền rất hảo, chúng ta thực thích hiện tại sinh hoạt, không thích kích thích cùng mặt khác nguy hiểm nhiệm vụ." Nara Shikakēki gật đầu.

Đối mặt ba cái học sinh vẻ mặt xem hùng hài tử ánh mắt, Nara Shikaku yên lặng bưng kín mặt.

Không, cũng không phải ta bởi vì theo đuổi kích thích mà muốn đi chấp hành cái gì nguy hiểm nhiệm vụ, không bằng nói ta cũng đối như bây giờ cá mặn sinh hoạt vừa lòng đến không được, nhưng đó là ta a! Các ngươi này đàn tuổi trẻ khí thịnh hài tử bất chính là theo đuổi kích thích tuổi tác sao? Vì cái gì sẽ so với ta một cái trung niên nam nhân còn muốn tang a?

"Các ngươi không cảm thấy chính mình quá không có nhiệt tình sao? Chẳng lẽ đối hiện tại những nhiệm vụ này liền không có chút nào bất mãn sao?" Hắn hữu khí vô lực hỏi.

"Không có a!" Ba người trăm miệng một lời nói.

[ chúng ta như vậy thực bình thường đi, đại gia hiện tại đều là giống nhau ở chấp hành D cấp nhiệm vụ a. ] Uchiha Kusuo nói, hắn tỏ vẻ chính mình hành vi tuyệt đối ở người thường trong phạm vi.

"Vì cái gì lại là như vậy nhiệm vụ a! Hảo nhàm chán!" Naruto đá văng môn, sinh khí mà đi ra.

"Chính là a, Kakashi lão sư, liền không thể đổi một ít càng có tính khiêu chiến nhiệm vụ sao?" Sakura cũng rất bất mãn.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ