Chapter 54-Chance

757 22 13
                                    

"It takes a strong heart to love but it takes a stronger heart to continue to love after it's been hurt."

Crystal14scarlet ---your wish is my command, ito nap o update ko enjoy reading!!

Chapter 54-Chance

MAZE POV

Lumuhod si Harland!, my god! Anong gagawin ko, pero di ko parin sya kayang patawarin, di pa ako handa. Di ko alam dapat kong sabihin at this moment.

Harland: “Maze I’m sorry please give me another chance”, pagmamaka awa nya sa akin, habang nakaluhod parin.

Ako: “it’s not easy to forgive and forget Harland at alam mo yan!” paliwanag ko sa kanya, “at hindi din ganun kadali, to trust you again!”, pagkasabi ko nun ay nag lakad na ako palayo sa kanya.

Harland: “I know, but I won’t stop until I win you again, and I will wait the day you will forgive me, even if its forever.”, sa pagkaka sabi nya ng mga linyang yun, gusto ko ng bumigay, gusto ko na syang kausapin at yakapin, pero nangingibabaw parin ang sakit dito sa puso ko…

After what happen, dumeretso kami ni Chuen, sa Cafeteria nagtext kasi ang mga bruha na wala daw si Prof. kaya nasa Cafeteria sila at nakatambay, huh ang aga aga ko pa namang gumising wala din pala yung Prof. ka yamot, di sana hahaaizzzzzzzzt di sana di ko na naabutan ang mga pakana ng shokoy nayun!

Pagdating namin, nakatungo sina Pres ang Gewn sa kani kanilang mga tablet..

“Hey!, ano yan??” tanong ko sa kanila, dahilan para mapatingin sila sa akin.

Pres: “My God Maze! Look!” turo nila sa tablet at dahil sa curiosity ko tumingin narin ako, “tending ka na naman, trending ang proposal sayo ni Harland oh!”, nandilat ang mga mata ko, ng makita ko, ang nasa larawan, walang iba kundi ang eksena kanina.

Mga tsismosa nga naman oh!

Chuen: “gaga!, hindi yan proposal, pag-sosorry lang yan!” kontra naman ni Chuen kay Gwen.

Gwen: “Oh! Nandito ka pala??”

Chuen: “ay hindi, wala wala ako dito kanina pa anino lang ako!” pamimilosopo nya.

She's bitter and sweet (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon