Leg 5: Ano sa tingin mo sa akin pick up girl! GET LOST!

186 3 0
                                    

AN: Hellooooo. Ilan na ba readers ko dito?? Hmmmmn?

“WAAAAH!!! BASTOS!!!!” Humarap ako sakanya at sinampal siya! Oh em!

Didi I just slap a demi-god?

*o* I dropped my jaw.. at hinayaan ko lang gumulong yun sa sahig…

Hindi ko ma explain pero.. GWAPO siya… >///<

I think I saw this guy somewhere… Hmmmmn..

Think! Cassy! Think!

Hinayaan niya lang akong titigan siya.. Or should I say…PAGNASAAN siya? Kinapa ko ang baba ko to make sure kung may LAWAY sa gilid..

SHIT MERON.. >_<

Pasimple kong pinunasan ito..

O.O itsura niya.. Pero gwapo pa din..

O o,O itsura ko with drools yan!

“HEY! What’s Happening! Bakit sumigaw ka Cas-“ naputol ang sinabi ni Beatrice ng biglang sumigaw si Candace..

“Kuyaaaaaaaaaaaaaa!!!!” at nagtatakbo si Candace papunta sa Demi-God na nasa harapan ko at niyakap itoo..

“Candace!!” at hinimas himas nito ang ulo ni Candace..

“KUYA?” tanong ko..

“Wahhhh.. KUYA!!!” sigaw ni Agatha papunta dun sa KUYA daw nila..

“Agatha! You look gorgeous!” sabi niya… Aw.. Hindi ako pinapansin >_<

Tinignan ko si Beatrice.. Nakatayo lang siya at nakatingin sa dalawang kapatid niya na niyayakap na parang Santo yung lalaki..

“Kuya ang laki mo na! Tignan mo tong abs mo ohhh’ dati tabs yan ah!” sabi ni Candace. Habang hinihimas himas yung abs niya..

Unintentionally tinaaas ko yung kamay ko.. “Pahimas din” bulong ko..

Tumingin silang DALAWA sa akin.. Nadinig ba nila?

“ahhh eh…Sabi ko.. Sino siya? Bakit Kuya?” sabi ko.. Sana hindi nila napansin.. T_T

“Kuyaaaa! T___T” sa lumapit si Bea at niyakap siya.. ANO BA! Sagutin niyo kaya yung tanong ko… >_<

“I missed you Kuya!” sabi ni Bea… at kiniss siya sa cheeks.,,

“I miss you too Bey” sabi nung lalaki.

“Miss ko din siya.. “ bulong ko.. Baka maisahan ko din ng halik.. Tumingin sila sa akin.. at this time! TATLO na sila na masama ang tingin sa akin..

“Ang sabi ko! SINO SYA!?” mataray kong sagot hindi naman kasi nila ko pinapansin eh!

“Wehhhh?” sabay sabay nilang tatlo..

“Sino ba kasi yang pervert na yan? At biglang nangyayakap!!?” sabi ko at nakacross arms..

“Ang galing sumegway Cassy ah?” sabi ni Agatha..

o_O mukha ko.

“Si Kuya pa ang pervert? Hmmmmn?” sabi ni Beatrice..

>_<

“Pahimas din!BWHAHAHAHAH” sabi ni Candace at tinaas ang kamay katulad ng ginawa ko..

>///< tumalikod ako..

“Bahala kayo jan..” at umalis na ko..

“Jan na kayo! KUKUHA ako ng TUBIG!!!” at pumunta ako sa kusina at binuksan ang fridge nila, kumuha ng tubig at nilagay ito sa baso.. Ininom ko ito.

SBNK2 : Daddy ta-Long Legs (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon