Warning:
⚠️MAY TYPO
⚠️WRONG GRAMMAR (maybe? kayo na humusga!)
⚠️MAY BAD WORDSPLEASE FOLLOW ME AND VOTE MY STORIES!❤️
Alexander's POV
Ivy
Ivy
Ivy
Ayun nakita ko na rin. Pinindot ko yung dial habang nanginginig ang kamay ko.
*Krinngggg*Krinngggg*Krinngggg*Toot*Toot* Toot*
Ay pinatay?! Hala! Baka nagalit sya saken?! Sana hindi naman! Urgghhhh?!! Ano ba kasing pumasok dyan sa kukute mo at sya ang na-isip mong maging Girlfriend!!! Urgghhhh! Nagugulahan na ako! Susuyuin ko ba sya? O hahayaan nalang muna sya? Pupuntahan ko ba o hindi? Urgghhhh!!! Waahh! Di ko na alam ang dapat kung gawin!!!
"Saan ka galing?". Bungad na tanong agad saken ni Dad pag-pasok ko palang ng bahay.
"Sa mall, why?"
"May gana ka pa talagang gumala ha! Sino namang kasama mo? Ano na?! May Girlfriend ka na ba?!!"
"Wala pa"
"Mag-bihis ka may pupuntahan tayo"
"Date na naman?"
"Please anak! Kahit ngayon lang! Let me help you! Please"
"No"
"Dyan ka magaling eh! Pinapataas mo pride mo! See?! Ginagawa ko lahat para sayo!! Ayaw kung pagalitan ka ng Chairman, di ko kayang makita na pinapa-galitan ka ng ibang tao anak! Mahal ka namin ng Mommy mo, kaya ginagawa namin lahat para hindi ka mapahiya bukas". Natigilan naman ako sa sinabi ni Dad at tiningnan sya. Nakita ko namang sincere sya sa mga sinabi nya. Hayst Dad?! Di ko kayo matiis!! Napa-buntong hininga nalang ako bago sumagot.
"Wait me here, mag-bibihis lang ako"
"Salamat anak". At nag-smile naman sya ng bonggang bongga!
"Basta Dad! Pagkatapos nito makikipag-break ako dun sa babaeng ipapakilala mo saken"
"Ok ok". Aalis na sana sya pero-
"Wait lang Dad, sino yung babaeng ipapakilala mo saken?"
"Secret". At mabilis na umalis.
Eh? Secret?!! Hindi na yun Date?!! Blind Date na yun?!! Blind Date ba tawag dun?!! Pssshhhh! What ever!! Pumunta nalang akong kwarto at nag-bihis ng mabilis.
Ivy's POV
"Mom sino po yung hinihintay natin?". Tanong ko kela Mom. Kasi kanina pa ako nagugutom. Yung mga bulate ko sa loob ay nagwawala na! I need food!!!!
"Wait lang anak, andyan na pala sila eh". Agad naman akong napa-tinggin sa pintuan ng restaurant at nalaglag-panga ko nung nakita ko kung sino yun.
Si Tito Xander at Tita Alisha kasama si Alexander. At naka-sout sila ng pang-pormal. Eligante! Well! Maganda rin naman sout ko! Blue na dress at sandals na blue. Feel ko kasi maganda ako sa blue. Hahaha.
"Good Evening Mr. Monteriño". Bati ni Dad kay Tito Xander. At nakipag-kamay. Bumeso rin si Tito kay Mom ganun rin si Mom kay Tita.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Is A Gay
Teen FictionWhat if your friend is starting to fall in love with you? What if? But there's a problem, he is a GAY. What are you going to do? Are you going to stop your feelings? or tell him that you love him? I'm Ivy Perez and he is Alexander Ford Monteriño...