Chương 51

1.4K 109 5
                                    

"Bọn tôi đã kết hôn"

Trần Kha cầm đồng hồ, nhíu mày suy nghĩ.

" Em yên tâm. A Tân anh vĩnh viễn sẽ không quên sự đề bạt của em, lần trước nếu em không giúp đỡ chắc anh mãi mãi cũng không được nhìn thấy em gái mình.... Trước nay anh làm việc đều rất rõ ràng, mong em nhất định phải tin tưởng anh, anh sẽ không bao giờ làm bất cứ chuyện gì gây bất lợi cho em và tập đoàn. Quan trọng, ai là người hãm hại em gái anh, anh tuyết đối khắc sâu trong lòng" A Tân gấp gáp khẳng định, vẽ mặt mang theo mười phần tức giận.

Gia cảnh A Tân xuất thân đã nghèo khó, cha mẹ mất sớm chỉ còn lại đứa em gái. Hai anh em nương tựa nhau mà sống, may mắn là A Tân người trẻ thông minh nhanh nhẹn, làm việc rất trung thực lại vô cùng hiệu quả, nhờ vậy mà hoàn cảnh không ít cải thiện. Lần trước em gái cậu ta bị kẽ xấu hãm hại, mà người hại này không ai khác lại chính là ông ta. A Tân biết sự thật nhưng không bằng không chứng, lại chỉ là một trưởng phòng bên bộ phân kinh doanh dưới trướng của Trần Kha. Lần đó không nhờ Trần Kha tình cờ nhìn thấy đám người đang lôi kéo một cô gái, xác thực cô cũng không làm gì được để cứu cô gái nhỏ kia. Trở về sau công tác mới biết tin em gái được Trần tổng cứu, ân tình này cậu ta không biết làm thế nào để báo đáp, chỉ nguyện hết mình với vị tổng giám đốc này.

Trần Kha trầm ngâm không nói gì, cô tựa hồ suy nghĩ, ông ta vì cái gì mà làm vậy, chẳng lẽ vì tiền mà có thể làm ra loại chuyện này sao? Không phải! tiền đối với loại người này bao nhiêu mới là đủ? Cái ông ta nhấm đến còn xa hơn như vậy rất nhiều, chính xác là tập đoàn Vương Nhất! À....Đúng vậy! Cái ông ta muốn chính là vị trí lãnh đạo cao cao tại thượng của tập đoàn, nơi mà biết bao nhiêu đến mộng tưởng cũng không dám, nhưng chỉ có ông ta mới đủ khả năng và động cơ làm điều đó.

Trần Kha kỳ thực cũng không quá ngạc nhiên, bởi vì ngày trước cô đã mơ hồ phát hiện người đàn ông này có vấn đề, không chỉ vậy vấn đề này đối với tập đoàn còn rất lớn. Chỉ là lúc đó cô không ngờ ông ta ngoài mặt giả nhân giả nghĩa bên trong lại mục nát đến như vậy, cùng với một lũ giả đứng đắn, từ trong xương cốt ẩn chưa biết bao nhiêu tham niệm cùng tư dục đều giống nhau. Trải qua rất nhiều chuyện cũng gặp qua vô số loại người, Trần Kha chỉ tiếc ở một điểm bản thân không phát hiện ra sớm hơn, có lẽ bởi vì ông ta là loại người ẩn hiện ngoài ánh sáng, nếu như đã đồng hóa gần như thành một thể vậy thì làm sao dễ dàng để người khác phát hiện ra được con người thật sự bên dưới lớp mặt nạ đó đây. Một cổ đông lớn của tập đoàn, khó trách có dã tâm muốn lật đỗ Trần Phong để lên nắm quyền, người này lại càng không mấy xa lạ với cô, gặp qua khá nhiều lần, lại còn có quan hệ với gia đình của Trịnh Đan Ny. Nghĩ đến đây cô bất giác thở dài trong lòng.

A Tân thấy tổng giám đốc trước sau không nói lời nào, tay cậu ta đặc trên đùi bất giác co duỗi vài cái, nói thêm:" Ông ta nói với anh do còn ngại ba của em nên không dám đối đầu chính diện, vì vậy mới ba lần bảy lướt tìm anh, có lẽ ông ta vẫn chưa biết chuyện anh đã phát hiện ông ta mới chính là người đứng sau vụ việc của em gái. Tuy em có nhiều cấp dưới nhưng chỉ có anh là thân cận, ông ta cảm thấy anh chính là con cờ đột phá trong trận chiến này". Hiện giờ ngữ khí của A Tân rất rõ ràng, dứt lời cậu ta cầm ly nước trên bàn đến máy đun nước, rót ly nước đặt xuống bên tay trái của Trần Kha.

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ