Dear, Crush #00

23 14 0
                                    


Hi,

Alam kong wala kang ideya kung sino ako kaya malakas ang loob kong sulatan ka. Alam ko rin na kagaya lang rin nang ibang babae ang tingin mo sakin.. Na isa ako sa mga babaeng nangingisay sa kilig kapag dumadaan ka. Kapag ngumingiti ka. Na baka isa ako sa mga nagchecheer sayo kapag nasa court kana at nagshoshoot na bola.
Pero hindi, mali ka kung ganun nga ang iniisip mo. Hindi ako naging ganun kaylanman sayo..
Ang gulo ko noh? Hahahah..

Crush kita..
Crush is paghanga, right..

Hindi naman masama, hindi ba? Lahat naman kasi nang sayo, kahanga-hanga. Walang tapon kaya lahat may crush sayo. Lahat humahanga sayo.

Gwapo at friendly. Matalino. Magaling sa basketball. Alam ko rin na marunong kang sumayaw. Narinig narin kitang kumanta, one time sa music room and all i can say is, we are all right.

You we're so perfect to be real.

Totoo kaba talaga? Talagang-talaga? Wala kasing maipintas sayo eeh. Kahit mga kalalakihan hands-up sayo eeh. Hahahah! Sounds so gay, but it's true. Promise!

Simula nang dumating ka rito last year, alam ko.. Ramdam ko na may dala kang pagbabago sa school at sa co-schoolmates ko.. Natin na pala.
Ginawa kana nga yata nilang inspiration. Hindi lang nila.. Pati ako, ikaw narin ang inspiration ko for my everyday routine here at school.
Mas mataas ang grade ko ngayong year kumpara before.
Active narin ako sa club na sinalihan ko.
Hindi nako aloof dahilan para magkaroon ako ng dalawang friends. Kahit naman dalawa lang sila, masasabi ko naman na true friends ko sila at ngayon nga ay ise-celebrate namin friendship namin. Our first friendship anniversary.

And it's because of you.

We are thankful that you chose our school kahit na maraming school jan mas angat kesa sa school namin..

Hanggang dito nalang, crush..
Bye! Bye!

Ps.

Good Morning, Crush! :)
Galingan mo sa practice, T.C.






---
Otor_Empress :)

Dear, Crush [SlowUpdate]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon