Chương 64 sóng quốc gia nhiệm vụ

484 43 0
                                    


Nhưng mà Naruto không hiểu, hắn cho rằng tam đại chỉ là cố ý nói một ít mơ hồ đạo lý tới lừa gạt hắn, vì thế dứt khoát ngồi vào trên mặt đất bắt đầu nháo.

"Tam đại gia gia cũng chỉ biết đem ta xem thành hài tử! Ta đã không phải trước kia cái kia chỉ biết trò đùa dai tiểu hài tử!" Hắn nói.

Ngày đó buổi tối liều mạng cứu hắn Iruka lão sư làm hắn xúc động rất lớn, hắn cũng tưởng biến cường bảo hộ những người khác, mà không phải vẫn luôn bị xem thường, vẫn luôn tránh ở người khác phía sau chịu bảo hộ.

"Ngu ngốc! Các ngươi còn chỉ là tay mới mà thôi! Cái gì kinh nghiệm đều không có! Mọi người đều là như vậy lại đây! Muốn dựa đơn giản nhiệm vụ tới tích lũy kinh nghiệm!" Bên cạnh Iruka chụp bàn dựng lên.

"Nhưng...... Chính là." Naruto co rụt lại cổ, "Những cái đó nhiệm vụ cũng quá nhàm chán chút đi!"

"Ta đã biết." Sarutobi Hiruzen thở dài, "Một khi đã như vậy, vậy cho ngươi một cái C cấp nhiệm vụ đi."

"Ai?!" Mọi người kinh hãi.

"Thật vậy chăng thật vậy chăng! Là cái gì nhiệm vụ a?" Naruto nháy mắt từ trên mặt đất nhảy dựng lên.

"Ân, các ngươi đi bảo hộ một người." Sarutobi Hiruzen nói.

"Ai a ai a? Là đại danh vẫn là công chúa?" Naruto kích động nói.

"Thật đúng là cái tính nôn nóng, ta đây liền cho các ngươi giới thiệu, mời vào đến đây đi......" Sarutobi Hiruzen đề cao thanh âm.

【 không thể nào? Thiệt hay giả a, thật đúng là cấp sao? Từ từ, một đoạn này cốt truyện, giống như có điểm quen thuộc? 】

Kamiya Shimizu sắc mặt đột nhiên có điểm kỳ quái.

Nara Shikakēki gần nhất vẫn luôn ở sửa sang lại Hokage ninja cốt truyện, ngược lại là nhanh nhất phản ứng lại đây.

【 là sóng quốc gia nhiệm vụ! 】

Uchiha Kusuo bị bọn họ hai cái tâm lý hoạt động cũng làm có điểm để ý, đi theo đại gia cùng nhau quay đầu lại xem mở ra môn.

"Làm cái gì a, đều là một ít quỷ......" So với thanh âm, ngược lại là nùng liệt mùi rượu trước phiêu tiến các vị ninja nhạy bén cái mũi, môn mở ra, một cái say khướt đại thúc dựa vào trên cửa, trong tay còn cầm một lọ rượu.

Hắn vừa nói một bên lại uống một ngụm: "Đặc biệt là, cái kia nhất lùn lùn bí đao nhìn qua siêu ngốc, các ngươi thật là ninja sao?"

"Ha ha ha! Hắn nói ai siêu ngốc a? Vóc dáng nhỏ nhất lùn bí đao? Ai a?" Naruto ngó trái ngó phải xem.

Thứ chín ban yên lặng rời xa vài bước.

Sasuke cùng Sakura tắc thực hảo tâm mà đi đến hắn bên người.

Naruto ngẩng đầu, tươi cười dần dần đọng lại.

"......"

Hiện trường không khí một lần thập phần xấu hổ.

"Ta muốn giết ngươi!" Naruto kêu to muốn tiến lên.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ