Author: Junie. call me Jun.
Summary : tác phẩm trong một phút ngẫu hứng.
Disclaimer: nhân vật trong fic không thuộc về tác giả ( dù rất muốn )
Rating : G
Category: G
Note : oneshot đầu tiên của mình. Mọi người đọc và cho ý kiến nha.
Prologue
4 năm trước họ yêu nhau bằng tình yêu mãnh liệt của tuổi trẻ. Liệu 4 năm sau mọi thứ có còn như ban đầu.
Tình đầu tình cuối
4 năm trước họ yêu nhau. Một tình yêu mãnh liệt của tuổi trẻ. Liệu 4 năm sau mọi chuyện có còn như ban đầu???
Jessica Jung : diễn viên trẻ tài năng. Hiện đang là ngôi sao sáng và là tâm điểm của giời truyền thông bởi các scandal gần đây.
Kwon Yuri: một nhiếp ảnh gia quốc tế nổi tiếng. Nhưng sống khá khép kín.
Đưa tay che đi thứ ánh sáng chói mắt kia. Jessica nhanh chân bước ra khỏi nhà hàng nơi cô vừa giải quyết cái đuôi chai lì của mình. Tình cảm của cô bao lâu nay vẫn chỉ dành cho một người không thay đổi nhưng cái con người ngốc nghếch đó đã bỏ mặc cô mà ra đi không lời từ biệt. Mệt mỏi len giữa đám paparazzi bám riết lấy mình, chẳng biết sao họ lại biết sự có mặt của cô hôm nay. Dáng người yếu đuối lọt thỏm giữa một rừng người của cô đã lọt vào mắt ai kia.
Yuri's pov
Không phải em đó sao? Anh chàng người yêu to lớn của em đâu rồi sao lại để em một mình chống chọi lại lũ chó săn đó chứ.
end Yul's pov.
"Cô Jung! Có phải cô vừa bị bạn trai đá."
"Cô Jung! Lee Dong Wook đã có người khác đúng không."
"Cô Jung..cô Jung.."
Mệt mỏi chen lấn mà chẳng buồn giải thích lấy một câu. Yêu đường gì chứ, là cô đuổi anh ta chứ anh ta làm gì có cơ hội được chia tay cô. Áp lực từ cuộc sống của một ngôi sao đã làm cô quá buồn phiền.
Một cú hất mạnh tay đã làm Jessica xém té ngã. Nước mắt chực trờ trên đôi mắt xinh đẹp cũng đã rơi xuống. Ngước mắt lên, một hình ảnh làm cô choáng váng, chẳng phải người đó hay sao. Con người đã từng làm cô yêu một cách điên loạn, với đôi mắt chứa đầy sự ấm áp như ngày nào đang nhìn vào cô. Cô muốn hét thật to rằng hãy cứu cô nhưng lại chẳng thế lên tiếng..vì có là gì của nhau đâu chứ?. Vùng chạy khỏi nơi đó thật nhanh và chui vào chiếc BMW của mình. Cô phóng vội ra nơi đó.