1

53 4 4
                                    

lưu ý: mọi người nên vừa đọc vừa nghe nhạc cho phiêu hơn nhé. 

* * *


ngày nhỏ, hoseok và yoongi là bạn bè thân thiết. lớn lên thì là người yêu của nhau. họ có một mối tình thật đẹp và êm đềm.

tuy nhiên...

vài tháng trước

hoseok dạo này có biểu hiện khó thở, hụt hơi và kèm theo đó là đau ngực lẫn ho ra máu. anh khá nghi ngờ và quyết định đi khám bệnh mình.

- sao ạ? bệnh này là thế nào bác sĩ?

- haizz, tôi xin chia buồn với anh rằng là anh hiện đang mắc một căn bệnh...chính ung thư phổi ở giai đoạn cuối.

- ung...ung thư giai đoạn cuối? thật à bác sĩ?

- phải, và anh chỉ còn vài tháng để sống thôi.

- ừ ừm...tôi cảm ơn bác sĩ...

anh đi về nhà. trong lòng rất sốc sau khi biết tin này.

anh nghĩ đến yoongi. anh rất sợ sau này rời bỏ thế gian thì không biết yoongi sẽ thế nào, sẽ ra sao khi không có anh.

" yoongi... "

quay lại bây giờ là đầu tháng 2, thời điểm học sinh quay lại trường học sau một kì nghỉ đông dài 2 tháng.

- hây da, lại phải lết đi học lại à, cái thân này đã bệnh lên bệnh xuống mà còn...

- chịu thôi. mà dù gì năm nay là năm cuối cấp nên là cố mà đi học mà đặng sau này lo cho yoongi của mày mới nổi chứ.

người kia chính là kim nam joon, bạn thân từ năm cấp 2 kiêm người bạn hàng xóm của hoseok.

- tao còn chưa biết có sống nổi được hay không nữa kìa...sức khỏe tao dạo này có phần đi xuống...

- vậy thế mày nói cho yoongi chưa?

anh lắc đầu.

- tại sao thế? rồi lỡ mai mốt mày đi thì sao?

- tao...mà thôi, còn được thấy yoongi ngày nào thì ngày đó vui chừng đấy... khụ khụ...khụ...

- trời...

nam joon thở dài, lắc đầu. tội nghiệp cho thằng bạn thân của mình.

* * *

hôm nay lại đến ngày trực nhật của yoongi. như mọi lần thì hoseok phải đứng đợi ở trước cổng trường. anh suy nghĩ đến sau này thì yoongi sẽ thế nào khi không còn mình ở bên.

" yoongi à, mai này không còn anh thì em sẽ sống như thế nào? liệu em sống có tốt chứ? hay sống trong sự chìm đắm, đau khổ khi mất người mình yêu?

yoongi... "

càng nghĩ đến nó chỉ khiến hoseok càng đau buồn thêm. bất giác, nước mắt anh rơi xuống.

𝘀𝗮𝗱 𝘃𝗮𝗹𝗲𝗻𝘁𝗶𝗻𝗲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ