1

4.5K 32 2
                                    

"Minh Nguyệt như thế nào sẽ là lãnh tâm lãnh tình người? Nàng rõ ràng là cái điềm mỹ đáng yêu manh muội tử hảo phạt!" Nhận thức Quách Minh Nguyệt người đều nói như vậy: "Nhất định là những cái đó nam sinh có vấn đề, thương tổn chúng ta đáng thương đáng yêu tiểu Minh Nguyệt, còn muốn tới trả đũa, chúng ta Minh Nguyệt nhất ôn nhu, nhất nhưng nại, nàng mới không phải máu lạnh vô tình người đâu!"

Mỗi khi các bằng hữu vì những cái đó lời đồn đãi thế nàng bênh vực kẻ yếu thời điểm, Quách Minh Nguyệt luôn là treo ôn nhu điềm mỹ chiêu bài tươi cười, vô vị mà cười cười, theo bọn họ nói tốt, nàng chỉ cần có này đó tri tâm bằng hữu liền cũng đủ. Tình yêu? Nàng cũng không hi cầu.

Kỳ thật những cái đó nam sinh vốn dĩ cũng là nàng bằng hữu trong đại quân một viên, nếu không nói chuyện tình yêu, bọn họ chi gian còn có thể tiếp tục làm bằng hữu, vĩnh viễn bằng hữu, đáng tiếc chỉ cần một dính lên kia hai chữ, mặc cho ai đều là người qua đường.

Nàng sớm đã đối kia hai chữ miễn dịch, tình yêu? Chân chính thuần mỹ tình yêu, trong hiện thực có sao? Đáp án là vô.

Mỗi khi bạn bè tốt Huyên Huyên ngồi ở TV trước, ôm khăn giấy khóc đến rối tinh rối mù thời điểm, nàng đều chỉ có thể bất đắc dĩ mà nhìn bầu trời, sau đó bình tĩnh mà đứng dậy rời đi.

"Bọn họ tình yêu thật sự thực làm người cảm động!" Huyên Huyên chảy nước mắt lên án công khai nàng thờ ơ.

Nhưng ở nàng xem ra, này lại là hiện thực vô chân ái lại một cường lực bằng chứng. Nguyên nhân chính là vì trong hiện thực như vậy đơn thuần tốt đẹp tình yêu thật sự khan hiếm, cho nên muốn ở này đó phim truyền hình trung tìm kiếm an ủi!

Tình yêu có thể ngăn cản nam nhân kia rời đi nàng mẫu thân bước chân sao? Nam nhân kia sớm tại hai mươi năm trước liền dùng thực tế hành động cấp ra đáp án.

Cha mẹ nàng, tạm thời xưng nam nhân kia là nàng phụ thân đi, chỉ là ở nàng trong lòng tưởng tượng đến cái này từ liền nhịn không được muốn cười lạnh. Bọn họ từ nhà trẻ một đường luyến đến đại học, chân chính thanh mai trúc mã, nói không hết thệ hải minh sơn. Nhưng cái kia phì lưu du nhà giàu nữ chỉ là triều hắn phất phất tay, hắn liền không chút do dự ném xuống lớn bụng mẫu thân, đi theo nữ nhân kia cũng không quay đầu lại mà đi rồi!

Đáng thương mẫu thân một mình một người ngậm đắng nuốt cay đem nàng lôi kéo đại, lại ở nàng thi đậu đại học đêm trước vất vả lâu ngày thành tật, vĩnh viễn đi rồi. Tình yêu? Nàng ở trong lòng nhất biến biến cười nhạo, đây là cái gọi là tình yêu?!

"Minh Nguyệt nhanh lên lạp, liền kém ngươi!" Huyên Huyên ở ghế lô hướng nàng khoa trương mà múa may đôi tay, chung quanh là một đám xướng đến chính high "Kẻ điên".

Minh Nguyệt mở ra hai tay cùng nàng tới cái đại hùng ôm, còn không có thích ứng ghế lô tối tăm ánh sáng cùng ồn ào thanh âm, liền bị Huyên Huyên ấn ở trên sô pha, hướng về phía người bên cạnh hình vật thể tễ nháy mắt, "Thằng nhóc cứng đầu, Minh Nguyệt chính là ta tốt nhất bằng hữu, đêm nay ngươi nhất định phải chiếu cố hảo nàng, nhất định nga!"

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ