Support my 1st story ever!!!
Chapter1: "Problem that should be kept"
Booghss.... tooogghss.... pak..... wakk.... click...crack... creek... boom.......
Nagkakamali po kayo kung iniisip nyo na may world war na naman po, well kung ako tatanungin Yes para talagang may War dito sa house namin everyday!!! Putek talaga ang aga-aga pa parang walang natutulog kung mag away ang mga tanders na to ah!!! Nakakainis na talaga!!! Sarap pag babatukan tapos sabihin kong magsitigil kayo para mga bata~_~, ni hindi pa tumitilaok ung manok kahit wala talaga kaming manok ^_^v, di ba sila nagsasawa may timeout nman eh, at kahit anong gawin kong matulog ulit di na talaga makatulog lalo na kung may ingay akong naririnig, no choice i got up, took a bath,naalala ko 1st day rin ng school days ko ngaun, sinuot ko na lang yung luma kong jeans at white na 3'4 ko, i get my stuff and ready to go down, i get my phone and headphone para naman di ko na sila marinig, well di ko na sana mapapansin ung sala naming parang dinaanan ni Undoy, Pablo, Habagat, At Yolanda kung saan tahimik na umiiyak ang Dada ko (short for daddy) pero sa kamalas malasang ibong tatlong mata muntik na kong tamaan ng picture frame na parang flying saucer kung paliparin ng magaling kong mimi ( short for mommy), pero sabi ko nga sa kamalasmalasang ipis na lasing hindi nga ako tinamaan pero ung bubog na tumalsik ang tumama sa aking napakagandang noo, shemay gulay, ayoko pa naman sa lahat ung masusugatan ako, at ang matindi pa pag angat ko nung frame, picture lang naman ng buhay ko, yeah you read it clear buhay ko walang iba kung hindi ang EXO lang naman, ahh yes again Kpoper po ako, if you all want add me na lang po, hehehe but later na lang pala, back to my story, dahil sa nakita ko pumunta ko sa kitchen get the biggest knife, and go back to the our sala's and went at the back of my mom, and kill her tama po sinaksak ko po ang mimi ko, at hindi pa ako nakuntento iniharap ko sya sakin at sinaksak ko po sya nang paulit ulit hangang sa maging malamig na bangkay na sya, nakakainis kang bruha ka, sa dami na lang ng ginawa mo pinakialaman mo na lahat pati buhay ko, tama lang sayo yan, and then i look at my dada and said dont talk kung ayaw mong magaya sa kanya, i smirk and said again clean this mess, i dont want any stain of blood came from that lifeless women, at dahil sa takot ni dada tumakbo sya sa stock room at kinuha lahat ng cleaning materials binalot sa sako si mimi habang umiiyak, wag ka nga umiyak dyan, wala naman kwenta yan itapon mo yan kahit saan ang panget nya ayoko makita yan at tumawa pa ako ng malakas, hahahahahahahaha............. again hahahahahaha....... mali po kayo at tama kung ako ang pagbabasehan tama narin, well mali po kayo ng iiniisip na pinatay ko si mimi at tama narin po dahil pinatay lang po sya ng imagination ko, masyado po kasing marahas yung imagination ko eh, hehehe.... peace ^_^v eto po talaga yung tunay na nangyari, dahil sa nakita ko lumabas na po ang galit ko, at sumabat na ko kay mimi na patuloy na nagagalit kay dada, bruha ay este "Mom pwede ba kung gusto nyo magpatayan wag nyo ko idamay, i know you dont love me, not i bit of what they called liked, but i do, love my life, why dont you guys seperate so this kind of life, noise in the morning, tsunami in the evening, doomsday in my life all be gone, and this broken things,nahihirapan din si DADDY na ipundar lahat yan, kung gusto mo ng new things you can easilly tell it, ibibili ka naman kahit ilan pa hindi yung ganitong sisirain mo kahit na,hindi naman sayo, alam mo po kasi all the things here got their own values, (ikaw lang ata wala value dito eh) ofcourse i just said that on my mind, i dont want to be slapped by Dada on being rude to elders, He never teach me to be like that, hindi lang yan kailangan pang itapon yang mga yan, ayusin, my gee! Hindi lang sa akin perwisyo pati kila nanny, their to old to clean your mess every time you have tantrums! Geez! (Now that ive said all my complaints) Im going! Clean this up! Now oldies! Bye Dada! Kissu :* and before i go out i heard her said, "iyang anak mo manang mana sayo, pareho kayong walang kwenta" buti na lang nakalabas na talaga ako, HB na naman ako, see ako pa ngayon ang walanghiya, Right! Im not her daughter anymore, wala na akong mommy, si daddy lang talaga nagmamahal sa akin eh! Shes not my MOTHER ANYMORE!
So Lets keep this problem 6ft under the ground..
BINABASA MO ANG
Her Reasons
FanfictionHow many people can understand à woman like me?? Is it really difficult for others to accept who i am now... I dont really care about others feelings until i met a few people whom judge, believe and understand the whole me! In a place where in peopl...