💞-5

15 0 0
                                    

Elly pov"
        naalala ko yung magyari sa amin ni shun.don sa kubo sawi parin yun sa akin isipan.
     kahit na apat namin niyo ginawa ang saya ko.alam ko naman na may mahal siyang iba.piro Hindi ko yun inisip.dahil Mahal ko siya piro sa loob ko may natutulak sa akin na.
     wag siya iwan sa panaginip ko.may babae na nagpakita sa akin sinasabi mahalin ko si shun para sa kanya.
     bago ito nawala.bakit ganun.siya ba si aya ako ba.ang napili niya para nagpatuloy sa naulot nilang magmamahala.bakit ako Kaya pala noon.
     nakita ko siya gusto ko siya yakapin ng mahigpit.
     kaya pala namumuhay sa sakin.ang kaluluwa ni aya pinili niya ako para kay shun.
       "elly bagal mo dyan ohh bakit namumutla ka nagyari sayo.
asami bigla nalang ako nahilo pahawak ng bigla.umikot ang maningin ko at alam ko may bumuhat sa akin alam ko ang perfume niya shun..
      "anu nagyari kay elly tanong.kay asami buti nakita ko ito parating na galing sa clinic.bago dalhin sa kwarto niya at tiningnan siya ni asami nasa tabi niya ako.
       "wag kang mag alala pagod Lang siya.pahinga Lang kailangan niya naku bruha nato inaabuso.yung katawan sa pagtratrabaho.ikaw na bahala sa kanya shun gura na ako madilim na baka rape ako sa daan ng kaibigan mo dilim.
thanks u asami.
nagmulat ako ng mata Makita ko si shun.nakangiti sa akin bumango ako bago siya yakapin miss kita shun matagal na miss kita shun yun sambit ko.
       "Elly anu kaba naman magkasama naman tayo kanina.bakit miss mo ako agad.ikaw ha bago kurutin pisngi niya ganda mo Elly.bago halikan siya Mahal kita elly...
Mahal din kita shun.Mahal ka namin dalawa ni aya.nagulat siya sa sinabi ko.shun si aya nagpapakita sa akin mabubuhay siya sa loob ko.pati puso niya para sayo.Hindi siya nawala sabi niya alagaan kita mahalin.tulad ng pagmamahal niya sayo shun.
       "elly totoo bayan Kaya pala.kung kumilos siya noon maalala ko sayo  kaya pala.bakit Hindi ko agad nahalat yun piro kahit sinabi mo ang totoo hindi kita.iiwan habang buhay elly bago siya halikan na puno ng pagmamahal.
ang saya ko ngayon sana hindi na ito tumigil.magkayakap kami ngayon habang kakatapos lang pananaiig namin.ang libog niya talaga wala dito sila ace at cass nasa bahay nila raiko.
     iwan ko bakit sila nandon dalawa si inay nasa syudad.may pinuntahan bukas siya uuwi.tumingin ako sa kanya gwapo mo talaga kahit kailan shun.alam mo ba akala ko talaga Hindi ako nagkakagusto sayo.
     dahil sa suplado ka at masama ugali piro Hindi pala.
       "ikaw ha pinag isipan mo ako ng ganun lagot ka sa akin.ngayon bago siya halikan ulit ng mapusok na tinugon naman niya ito.
shun.......masakit pa eh.wag muna piro ang gago pinasok niya sagad kaya napaluha ako.ikaw ba pasok ng mahaba at mataba ng ampalaya.Hindi kayo masasaktan liit ng butas ko eh.
      "elly ahhhhhhh sikip mo talaga..
shunnnn.....sigi pa isagad mo pa ng tudo..wala na hindi ko din macontrol ang sarili ko.kapag siya na ang nag umpisa.hanggan sa maramdam ko sa loob ko puno naman ng katas nia. bago niya alisin ang ari nia sa butas ko.
     "nag injoy ako elly pakiss bango mo talaga pwede isa pa.
naku ha shun.tumigil ka pahinga muna mahina na yung katawan ko. ibang araw nalang pwede tumawa naman ito at hinila ako payakap.
      tulog na tayo.
  "masusunod princess ko.
lalaki ako no princess ka dyan lalaki ko.
      "asus bakit maganda ka pa sa princess charming.
oo na baka magtanpo ka naman at pag initan mo naman ako bukas.punta tayo sa kubo mamitas ng orange gagawin ko jam eh.
       "sige.tulungan kita basta may isang alam mo na prinsess.
naku alam ko yan.hindi pwede bago ito sumimangot at sumiksik sa leeg ko at kinagat yung balat ko na kinasigaw ko.piro tinakpan ko yung bibig dahil may makarinig.
      "masakit ba prinsess marka yan tanda akin ka.
bwisit ka masakit ha.tingnan mo paano ako nakasuot ng shirt kung ganyan makikita nila asami at cass yan bukas.
       "wag mo takpan makikita nila pag aari kita.
naku shun ha tutuksuhin nila ako at sasabunin ng tanong nag iisip ka ba      oh anu.
        "gusto mo dagdagan pa natin para okay.
nooooooo malibog ka.pinag papalo ko siya ng unan nakinatawa niya.habang natingin sa hubad Kung katawan nakakahiya bago takpan ang kahubadan ko at humiga nakita niya wala akong damit grabi..
      "bakit ka nahihiya sa magiging asawa mo prinsess.dapat masanay kana dahil palagi kang hubad kapag inaagkin kita.
bastos mo shun tulog na nga.magbibihis ako kainis ka.magpigil ka di ko kaya yang talong mo.sabi ko sa kanya na talaga yakap ang teddy bear ko.





A/N.....🙏😁😁😁😁😘😘😘🤫🤫🤫

Miracle soul(hunhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon