Lúc này ngã đến rất nặng, đãi nàng đầu váng mắt hoa mà từ trên mặt đất xoa mông bò dậy, chung quanh sớm đã là một mảnh vân đạm phong khinh, lại không một ti khác thường.
Nàng oán hận mà triều trên mặt đất phỉ nhổ, trừng lớn đôi mắt triều bốn phía nhìn xem, còn hảo đám kia súc sinh không cùng lại đây, nếu không nàng này phó tôm chân mềm dường như bộ dáng, chỉ có bị khi dễ phần.
Nàng che lại bị cắn thương tay, ngẩng đầu đánh giá này phiến mới tinh thiên địa.
Rào tre bên ngoài là một mảnh diện tích rộng lớn thổ địa, san bằng phì nhiêu, chỉ là cùng nàng mới tới tiểu viện khi còn nhỏ giống nhau, trống rỗng, thứ gì cũng chưa loại, bên trong liền khỏa thảo cũng chưa trường, nàng đáy lòng âm thầm thở dài, như vậy một tảng lớn mà, thật kêu nàng một người loại, kia đến làm đến năm nào tháng nào a? Thật ở chỗ này đầu làm cả đời nông phu, không, là nông phụ không thành?
Miếng đất kia bốn phía vờn quanh một cái dòng suối nhỏ, suối nước róc rách, thanh triệt thấy đáy. Dòng suối nhỏ đối diện trồng đầy các màu cây ăn quả, một trận thanh phong đánh úp lại, từng trận quả hương ở trong gió phiêu đãng, chi đầu kia chuế đến tràn đầy trái cây, ép tới ngọn cây cực thấp, chỉ sợ lót lót chân là có thể đủ được đến.
Nàng ở bên dòng suối nhỏ ngồi xổm xuống thân tới, nhẹ nhàng cởi bỏ triền ở trên tay khăn, kia hai hàng răng ấn nhi thật là nhìn thấy ghê người a, tuy rằng có khăn ôm, trên tay vẫn là dính không ít vết máu, hiện giờ làm, kết khởi một tầng huyết vảy. Nàng đem tay tẩm ở suối nước trung nhẹ nhàng lau rửa trên tay vết máu, cũng không thể kêu ngạch nương các nàng nhìn ra tới a, nếu không nàng nhưng không hảo giải thích miệng vết thương này lai lịch.
Theo nàng một chút một chút rửa sạch trên tay miệng vết thương, những cái đó vết máu theo suối nước dần dần tan rã, một chút một chút biến mất ở suối nước trung, theo vết máu cùng nhau biến mất còn có trên tay nàng miệng vết thương. Nàng trừng lớn mắt, ngạc nhiên phát hiện, kia miệng vết thương thế nhưng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng biến mất, làn da trắng nõn bóng loáng, một chút dấu vết đều không có, thật là quá thần kỳ, nghĩ đến kia phiền lòng bệnh chó dại hẳn là cũng cách nàng xa xa đi.
Nàng chỉ lo giơ tay lăn qua lộn lại mà kiểm tra trên tay vết thương, lại không ngờ theo kia suối nước chảy xuôi, trong không gian chính một chút biến hóa, nơi xa vân hoàn sương mù vòng dãy núi rốt cuộc lộ ra chân dung, tuy rằng trên núi còn có một ít tường vân lượn lờ, lại cũng có thể thấy rõ kia nguy nga đỉnh núi, cao cao tuyệt bích huyền nhai, bên vách núi phi lưu thẳng hạ thác nước cùng thác nước hạ sâu thẳm đen tối hồ sâu.
Nàng dọc theo đường núi chậm rãi hướng về phía trước đi, một đường đan nhai quái thạch đá lởm chởm, đếm không hết dao thảo kỳ hoa, thanh tùng thúy bách, tu trúc rừng rậm, chuyển qua một chỗ khe núi, chỉ thấy nhiệt khí bốc hơi, lại là một chỗ suối nước nóng, bên suối tinh oánh dịch thấu, lại là toàn bộ nhi dương chi bạch ngọc phô thành.
Minh Nguyệt cầm quần áo ném ở bên suối bạch ngọc đài thượng, nhẹ nhàng mại đến kia nhiệt khí mờ mịt nước suối, thật thoải mái a, nàng nhịn không được rên ﹡ ngâm một tiếng, triều càng sâu địa phương mại một bước, nguyên chủ nhi là sẽ không thủy, nhưng nàng Quách Minh Nguyệt sẽ a, mới không lo lắng thủy thâm thạch hoạt đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...