"Cả nhà hỏi trảm?!" Minh Nguyệt trong lòng sợ hãi cả kinh, "Vậy các ngươi đến nơi đây tới làm cái gì?"
"Tô đại nhân một đời trung lương, không thể tưởng được kết quả là thế nhưng rơi vào như vậy cái kết cục, chúng ta khác cũng làm không được, tới đưa đưa hắn, tẫn một chút tâm ý đi."
Một bên Minh Võ nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Bọn họ cả nhà đều hỏi chém, cũng không biết Diệp Hách Na Lạp thị tộc có hay không người tới cấp bọn họ nhặt xác, chúng ta......"
"Các ngươi còn tưởng đi xuống thế bọn họ nhặt xác?" Minh Nguyệt vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn này hai cái ca ca, này hai người là nghĩ như thế nào? Kia Minh Võ ngay thẳng không có tâm cơ cũng liền thôi, như thế nào Minh Thượng cũng đi theo hắn hồ nháo?
"Xem tình hình rồi nói sau, nói không chừng Diệp Hách Na Lạp thị tộc sẽ có người tới đâu, chúng ta chỉ là không đành lòng thấy trung thần hàm oan, kết quả là còn muốn phơi thây phố xá sầm uất, liền cái nhặt xác người cũng không có, chẳng phải gọi người thất vọng buồn lòng." Minh Thượng nhìn muội muội, trong lòng một trận không đành lòng, "Như vậy huyết tinh địa phương, vốn dĩ không nên mang theo ngươi tới, chỉ là nghĩ ngươi cùng Tô phủ người cũng coi như là hiểu biết, tới đưa đưa bọn họ cũng hảo."
Minh Nguyệt nhíu mày, vẻ mặt không tán đồng mà nhìn hắn, "Đêm đó tổ mẫu cùng đại bá là nói như thế nào, ngươi trong lòng hẳn là hiểu rõ nhi, này đó không phải chúng ta có thể thay đổi được, hôm nay chúng ta căn bản liền không nên tới." Chỉ là hiện giờ tới đều tới, muốn chạy lại cũng không dễ, liền như vậy một lát công phu, phía dưới đã là chật như nêm cối, chỉ có thể đã tới thì an tâm ở lại.
"Muốn nói người khác không tới cũng liền thôi, kia thanh dung cùng thanh uyển lại là không nên không tới, hiện giờ này muốn chịu chết, chính là các nàng thân phụ huynh tộc nhân a, các nàng lại là như vậy nhẫn tâm, liền mặt đều không lộ một cái." Minh Võ vẻ mặt oán giận, "Trước kia còn cảm thấy thanh uyển thẩm thẩm làm người không tồi, hôm nay xem ra, cũng bất quá như thế."
Minh Nguyệt thở dài, "Liền tính các nàng nghĩ đến, cũng đến làm được chủ mới được, ngươi ngẫm lại nhà chúng ta lão thái thái làm người, liền có thể thanh niên trí thức uyển thẩm thẩm nhật tử không dễ chịu lắm. Huống chi thanh dung dì là Ngao Bái con dâu, Qua Nhĩ Giai thị như thế nào có thể dung nàng ra tới mất mặt xấu hổ, cho bọn hắn trên mặt bôi đen đâu."
"Kia Ngao Bái lão nhân thật sự đáng giận, chuyên quyền lầm quốc không nói, thế nhưng liền tiểu hài tử đều không buông tha, Tô đại nhân cùng tra khắc đán ca ca trách hình, Tô phủ sở hữu nam đinh giống nhau xử trảm, Hoàng Thượng thế nhưng như thế trung gian chẳng phân biệt, từ Ngao Bái......" Minh Võ vẻ mặt uể oải, lời nói đối Khang Hi cũng là đầy bụng oán khí.
"Ca ca!" Minh Nguyệt vội đánh gãy hắn nói, "Đương kim hoàng thượng thiếu niên anh tài, nơi nào là trung gian chẳng phân biệt người, chỉ là hiện giờ hắn vừa mới tự mình chấp chính, kia quyền bính, lại còn nắm giữ ở người khác trong tay, hắn cũng là không thể nề hà thôi."
"Không thể nề hà?" Minh Võ nhảy dựng lên, "Hắn chính là hoàng đế a, liền tính hắn tuổi tác tiểu, nhưng liền ta đều minh bạch đạo lý, hắn sẽ không hiểu sao? Liền tính hắn tranh bất quá Ngao Bái, kia trong cung Thái Hoàng Thái Hậu còn ở đâu, thỉnh nàng ra tới nói một câu, Ngao Bái dám không nghe sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...