"Ở nơi đó, cho ta bắt lấy cái kia tiểu tử!" Giam trảm quan trên đầu đỉnh một chén run rẩy giò, vẻ mặt cáu giận đến cực điểm bộ dáng, "Bắt lấy bọn họ, đừng gọi hắn nhóm chạy, này đó loạn tặc, đều là Tô Khắc Tát Cáp đồng đảng, trảo trở về, ngao đại nhân thật mạnh có thưởng a!"
Bị phát hiện! Minh Nguyệt oán hận mà nhắm mắt lại, Tô Khắc Tát Cáp cùng tra khắc đán là khẳng định sống không được, nàng cứu không được bọn họ, bất quá, có lẽ nàng có thể vì bọn họ làm điểm nhi khác.
Minh Nguyệt nhẹ nhàng nhắm mắt lại, ở trong đầu yên lặng điều động không gian, bối rối nàng nan đề, hôm nay liền có thể giải quyết, còn có thể một công đôi việc, trợ những cái đó hảo hán giúp một tay, cớ sao mà không làm đâu!
Bất quá chỉ khoảng nửa khắc, dị biến nổi lên, ngoài cửa sổ tức khắc khai nồi dường như sôi trào lên.
"Thiên, này, đây là làm sao vậy?"
"Ông trời hiển linh, Tô đại nhân là oan uổng, ông trời hiển linh!"
"Liền súc sinh đều biết Tô đại nhân là trung thần, ông trời a, ngươi rốt cuộc trợn mắt!"
......
Minh Thượng cùng Minh Võ khiếp sợ mà nhìn ngoài cửa sổ kia chưa từng nghe thấy "Dị tượng" —— bồ câu sinh phượng đầu vốn là hiếm thấy, bọn họ cũng liền ở ái bồ câu thành si tứ thúc nơi đó gặp qua, thế mới biết trên đời còn có như vậy kỳ vật, nhưng trước mắt này đầy trời bay múa chính là cái gì? Ai có thể nói cho bọn họ, này đầy trời phượng đầu bồ câu là nơi nào tới?
Những cái đó phượng đầu bồ câu tựa hồ bị này biển người tấp nập cảnh tượng dọa sợ, chỉ chốc lát sau liền chấn cánh bay lên, mái hiên nóc nhà thượng rơi xuống trắng xoá một mảnh, chỉ dư thành đàn năm màu gà cảnh vẫy cánh, ở đám người trên đầu lại trảo lại cào, tươi đẹp lông chim đầy trời bay múa.
Còn có kia đầy đất heo con nhi dường như đồ vật, nhưng đừng nói cho bọn họ đó là con thỏ a, như vậy phì con thỏ, cũng thật gọi người mở rộng tầm mắt.
Đầy đất con thỏ nơi nơi tán loạn, năm màu gà cảnh cùng phượng đầu bồ câu bay loạn, nguyên bản ở vào hoàn cảnh xấu mấy cái hắc y nhân bắt lấy chung quanh mọi người kinh giật mình kia trong nháy mắt, thừa dịp này gà phi thỏ nhảy hỗn loạn thời khắc, sôi nổi hướng ra phía ngoài đột đi, trong nháy mắt biến mất ở đầy trời bay múa chim tước lông gà trung.
Giam trảm quan ngạc nhiên mà giương miệng rộng, ngơ ngác mà nhìn này đầy đất lông gà cùng súc sinh, liền trên đầu thủy tinh giò đều đã quên bắt lấy tới. Liền súc sinh đều cấp Tô Khắc Tát Cáp hỗ trợ, chẳng lẽ này thật là ông trời cảnh báo?
"Hảo phì con thỏ a, mau bắt lấy nó!" Cũng không biết là ai hô to một tiếng, dại ra trung đám người đột nhiên bừng tỉnh, sôi nổi bận việc mở ra, bắt thỏ bắt thỏ, đuổi gà rừng đuổi gà rừng, còn có mấy cái biết hàng, chỉ đuổi theo đám kia phượng đầu bồ câu chạy, đây chính là chân chính thuần chủng phượng đầu a, một lượng bạc cũng không chỗ nhi mua đi.
"Hảo, thật tốt quá! Ông trời cũng là có mắt!" Minh Võ liệt miệng đại hỉ, hắn liền nói trung thần không nên lạc cái như thế kết cục sao, hiện giờ thật là đại khoái nhân tâm a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Художественная прозаHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...