Ở liền ăn nửa tháng cà chua, đem tiểu viện nhi thu thập đến không nhiễm một hạt bụi lúc sau, nàng nhìn xem viện ngoại loại tốt ngũ cốc cùng đất trồng rau tiểu nộn miêu, là thời điểm đi ra ngoài. Vốn dĩ nàng còn tưởng lại nhiều đãi một thời gian, đem thư phòng những cái đó tân giải phong hạt giống đan dược, thư tịch đồ sách đều lộng minh bạch lại nói, chỉ là nàng thật sự kiên trì không được mỗi ngày lấy cà chua đỡ đói nhật tử, đó là lại có linh khí, lại điềm mỹ ngon miệng cũng chịu đựng không nổi. Mà bên ngoài những cái đó rau xanh ngũ cốc, nàng ở chỗ này thời điểm chúng nó liền cũng làm từng bước, một ngày một ngày chậm rãi trường, lúc này đều vừa mới thò đầu ra, nàng nhưng chờ đến không được.
Trước khi đi lại tắm một cái, đem trên người bởi vì làm việc nhi làm cho dơ hề hề xiêm y thay thế, còn hảo nàng có dự kiến trước, trước đó tìm Oanh Nhi muốn một thân nhi làm việc nặng nhi xiêm y. Kia nha đầu tuy rằng có chút kỳ quái, đảo cũng không hỏi nhiều, chỉ là nàng vóc người rốt cuộc so Minh Nguyệt cao chút, kia xiêm y mặc ở trên người nàng có chút dài rộng, bị nàng vãn khởi một mảng lớn nhi, lần sau đến nhớ rõ mang điểm kim chỉ lại đây.
Ra tới sau âm thầm kinh hãi, tuy rằng bên ngoài thời gian qua một chút, lại cũng bất quá là trăng lên giữa trời, nàng ở bên trong đãi nửa tháng, bên ngoài tựa hồ mới qua một cái tới giờ, chiếu như vậy tính, bầu trời một ngày, trên mặt đất một năm, quả nhiên không phải tin đồn vô căn cứ cách nói.
Sáng sớm lên, Minh Thượng Minh Võ phá lệ không đi ra ngoài luyện công, tưởng là đều nhớ thương trên người nàng không tốt, sáng sớm liền ở nàng cửa nhi chờ, thấy nàng nét mặt toả sáng mà ra tới, đều là sửng sốt.
Minh Thượng còn hảo chút, thấy nàng thân thể hảo, không có gì không khoẻ, chỉ là trường hu một hơi, vui vẻ mà vỗ vỗ nàng bả vai. Minh Võ lại là cái trong bụng tàng không được lời nói, lập tức liền kêu kêu quát quát hỏi nàng ăn cái gì linh đan diệu dược.
Minh Nguyệt trong lòng vừa động, kia nước suối cùng cà chua đã có như vậy nhiều chỗ tốt, còn phải lấy ra tới cùng các thân nhân cùng nhau chia sẻ mới là, chỉ là hôm nay còn phải đi cữu cữu gia tham gia ông ngoại mãn phục lễ, lúc này lại là cấp không được.
Phú Sát thị ra tới, thấy Minh Nguyệt trong lòng cũng thấy kinh ngạc, chỉ là nữ nhi tinh thần hảo, thân mình khoẻ mạnh rốt cuộc cũng là chuyện tốt, nàng cũng không nghĩ nhiều, liền tiếp đón bọn họ chạy nhanh ăn cơm sáng.
"Chạy nhanh ăn, ăn xong sấn lão thái thái bên kia nhi còn không có dùng cơm sáng, chúng ta chạy nhanh qua đi thỉnh cái an liền đi." Phú Sát thị một bên hướng bốn cái hài tử trong chén gắp đồ ăn một bên nói.
Minh Nguyệt trong lòng minh bạch, một khi quá khứ chậm, lão thái thái sử dụng cơm tới, ngạch nương liền chỉ có thể ở một bên nhi hầu hạ, chờ nàng ăn xong rồi lại đi, ông ngoại bên kia nhi mãn phục lễ cũng không phải là đến trì hoãn? Người khác cũng sẽ không quản ngươi là bởi vì cái gì trì hoãn, chỉ biết nói ngươi ngỗ nghịch bất hiếu, trong mắt không có phụ tổ.
Mẫu tử năm cái đơn giản lót mấy khối điểm tâm, vội vàng đuổi tới Đới Giai thị chính viện khi còn nhỏ, quả nhiên nàng vừa mới mới vừa đứng dậy. Minh Thượng cùng Minh Võ ôm Minh Kỳ ở bên ngoài chờ, Minh Nguyệt đi theo Phú Sát thị phía sau, giúp đỡ Phú Sát thị cùng nhau cấp lão thái thái rửa mặt chải đầu trang điểm qua, lúc này mới đem hôm nay phải về nhà mẹ đẻ thành phục sự tình bẩm báo cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...