18

743 13 0
                                    

"Vương gia nói cẩn thận, nghĩ đến là mới vừa rồi ta chờ thế Đới Giai cô nương nói chuyện, đắc tội vài vị quân gia, lúc này mới muốn ở chúng ta nữ quyến trên người bù trở về. Vương gia chịu thế chúng ta bênh vực lẽ phải, chúng ta vô cùng cảm kích, nhưng nếu là bởi vì này đắc tội vài vị quân gia, lại cấp Vương gia chọc phiền toái, kia nhưng chính là ta chờ tội lỗi." Mã Tư Hàn trong miệng cùng kia tuổi trẻ tiểu vương gia nói chuyện, đôi mắt lại là chớp cũng không nháy mắt mà nhìn chằm chằm Minh Nguyệt xa tiền kia hai cái tên lính.

"Ta sợ bọn họ? Tả hữu ta vừa mới cũng đã đắc tội quá bọn họ, đảo cũng không kém lần này." Vị kia tiểu vương gia cười nhạt, vẻ mặt không để bụng, "Nói cái gì kiểm tra đào phạm, hảo, bổn vương kêu các ngươi tra chính là. Chỉ là chúng ta nam nhân xe liễn như thế nào tra đều hảo thuyết, kia đào phạm dù sao cũng là nam tử sao, nhưng này nhìn chằm chằm nhân gia nữ quyến không bỏ là cái gì đạo lý? Quay đầu lại ta nhất định phải tiến cung cùng Hoàng Thượng thỉnh giáo thỉnh giáo."

Kia hai cái tên lính bị hai người liên thủ chèn ép, trên mặt thanh hồng không chừng, ngẫm lại này dụ thân vương nói được cũng có đạo lý, trước mắt này nữ quyến lại tra cũng tra không ra cái đào phạm tới, nếu chuyện này thật nháo lớn, phía trên chỉ biết đem bọn họ đẩy ra đi làm kẻ chết thay, công lao đều là những cái đó làm quan nhi, xui xẻo đắc tội với người chuyện này lại là bọn họ tới làm, bọn họ lại không lưu cái nội tâm, cấp chính mình lưu cái đường sống, chỉ sợ ngày mai chết như thế nào cũng không biết.

Hai cái tên lính vâng vâng dạ dạ mà buông trong tay màn xe, nhìn dụ thân vương vẻ mặt lấy lòng, "Vương gia bớt giận, phía trên kêu chúng ta tới tra, chúng ta cũng không dám không tôn a, nếu có đắc tội Vương gia cùng chư vị đại nhân địa phương, còn thỉnh vài vị đàn ông đại nhân bất kể tiểu nhân quá, tha chúng ta bất kính chi tội."

Mã Tư Hàn trường hu một hơi, "Không dám, hạ quan hôm nay còn có hảo chút tế điện lễ nghi không có hành xong, nếu các ngươi đều đã điều tra xong, có thể phóng chúng ta ra khỏi thành sao?"

"Thỉnh, thỉnh." Hai cái tên lính né tránh ở một bên, cung cung kính kính mà nhìn trước mắt này đội nhân mã cùng dụ thân vương hành lễ thăm hỏi, nghênh ngang mà đi.

Minh Nguyệt vừa ra thành liền đem Tô Thường Thọ đẩy đến một bên nhi, một mình ngồi đến rất xa. Tô Thường Thọ trên mặt có chút xấu hổ, hơi hơi làm vái chào, "Hôm nay ít nhiều cô nương cứu giúp, đại ân đại đức, Tô Thường Thọ suốt đời khó quên."

"Ngươi không cần phải cảm tạ ta, muốn tạ liền tạ Như Ngọc đi, nếu không phải nàng ở phía trước hấp dẫn những cái đó tên lính chú ý, ngươi cũng không may mắn như vậy mà chạy trốn tới ta trên xe tới." Minh Nguyệt cũng không cùng hắn khách sáo, tùy tay đưa cho hắn một cái bọc nhỏ, "Lấy thượng cái này, ta trên người cũng không mang tiền, này đó là mới vừa rồi ở cữu cữu trong nhà, những cái đó thân thích cấp lễ gặp mặt."

Nàng nghĩ nghĩ, lại quay đầu nhìn về phía Oanh Nhi Yến Nhi, "Các ngươi hai cái cũng đem trên người tiền đều lấy ra tới, quay đầu lại ta gấp bội thưởng các ngươi."

Oanh Nhi nghe xong một câu cũng không nói, ngoan ngoãn mà đem trên người túi tiền kế tiếp đưa cho nàng, Yến Nhi lại là có chút không tình nguyện, "Cái này túi tiền vẫn là ta trước hai ngày mới vừa làm tốt đâu."

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ